Review phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2: Liệu có thành công vượt qua siêu phẩm Quỷ Ăn Tạng phần 1

- 11:12 15/10/2024

Giải trí

0

1414

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2, bộ phim kinh dị Thái đang làm mưa làm gió tại các phòng vé Việt Nam nối tiếp sự thành công vang dội của phần 1 Quỷ Ăn Tạng. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm kinh dị hồi hộp và đầy ám ảnh khi khai thác chủ đề trả thù của con người đối với thế giới tâm linh đồng thời xoáy sâu vào mối quan hệ gia đình đầy phức tạp.

Liệu rằng phần 2 của Quỷ Ăn Tạng có vượt qua cái bóng thành công của phần 1? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết review phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2 dưới đây nhé!

Thông tin phim

Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2 là phim chiếu rạp tháng 10/2024, kể tiếp câu chuyện dang dở của phần 1 với nhiều tình tiết đáng sợ, hấp dẫn hơn phần trước. Phần 2 kéo dài 111 phút tiếp tục kể về hành trình chiến đấu với quỷ của gia đình Yak khi con quỷ xuất hiện trở lại. Bao trùm phim là không khí lạnh lẽo, đáng sợ, khiến khán giả không khỏi rùng mình khi chứng kiến từng chi tiết kinh hoàng. Trước khi đi sâu và review phim, hãy cùng đi sâu vào những thông tin chính của phim.

  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Gay cấn, kinh dị
  • Đạo diễn:  Taweewat Wantha
  • Diễn viên: Nadech Kugimiya, Denise Jelilcha Kapaun,...
  • Ngày công chiếu: 18/10/2024
  • Thời lượng: 111 phút

Dàn diễn viên trong phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2

Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2 sở hữu dàn diễn viên đình đám của xứ sở Chùa Vàng bao gồm Nadech Kugimiya, Denise Jelilcha Kapaun,... hứa hẹn sẽ đem đến bữa tiệc diễn xuất vô cùng gay cấn, hồi hộp đến cho khán giả.

Nadech Kugimiya vai Yak

Nadech đã trở nên “quen mặt” với khán giả Việt Nam qua loạt phim truyền hình nổi tiếng như Trang Trại Tình Yêu, Trò Chơi Tình Yêu, Hoán Đổi Tình Yêu,… Trong phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2, Nadech vào vai Yak - một người anh trai mạnh mẽ, đầy trách nhiệm và sẵn sàng hy sinh vì gia đình. Vai diễn của anh đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, không chỉ vì ngoại hình “cực phẩm” mà còn vì khả năng diễn xuất đầy cảm xúc của anh.

Nadech Gumigiya vai Yak
Nadech Gumigiya vai Yak

Denise Jelilcha Kapaun vai Yad

Nữ diễn viên sinh năm 2007 Denise là một gương mặt mới tại làng giải trí Thái Lan, cô từng xuất hiện thông qua một số vai nhỏ trong các phim truyền hình như Tricky In Love, Eclipse Of The Heart,… Nhưng mãi đến Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 mới thực sự đưa Denise đến gần hơn với khán giả bởi vai diễn Yad – chị gái lớn trong gia đình, luôn yêu thương và bảo bọc các em gái của mình.

Denise vai chị cả Yad
Denise vai chị cả Yad

 

Denise vai chị cả Yad
Denise vai chị cả Yad

Nutthacha Jessica Padovan vai Yee

Sao nhí Nutthacha Jessica Padovan đảm nhận vai em út Yee trong gia đình, mặc dù là vai diễn nhỏ tuổi nhất phim nhưng cô bé đã thực sự tỏa sáng, thậm chí “chiếm spotlight” với nhiều phân cảnh rùng rợn và đắt giá.

Nuttthacha vai Yee
Nuttthacha vai Yee

Nội dung phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2

Vào cuối năm 2023, phần đầu bộ phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng đã thành công vang dội khi dựa trên một sự kiện có thật xảy ra tại Thái Lan vào năm 1974. Bộ phim xoay quanh gia đình gồm 2 vợ chồng cùng 6 người con, 3 trai 3 gái bao gồm anh cả Yak (Nadech Kugimiya), chị cả Yad (Jelilcha Kapaun), em gái thứ Yam (Rattawadee Wongthong),em gái út Yee (Nutthatcha Padovan),...

Bộ phim xoay quanh một gia đình có 6 người con
Bộ phim xoay quanh một gia đình có 6 người con

Trong phần 2 này, phim tiếp tục kể về hành trình chiến đấu với quỷ của gia đình Yak, lấy mốc thời gian sau cái chết của Yam. 3 năm sau cái chết đau lòng của Yam, Yak vẫn luôn sống trong ám ảnh, dằn vặt vì không cứu được em gái của mình. Anh quyết định rời xa gia đình, cùng với trung sĩ Paphan truy tìm tung tích của con quỷ ăn tạng. Động lực để Yak dứt áo ra đi không chỉ vì lòng căm thù mà còn là nỗi sợ con quỷ sẽ quay trở lại và gây hại cho những người thân yêu còn lại của anh.

Yak quyết tâm báo thù con quỷ vì cái chết của em gái mình
Yak quyết tâm báo thù con quỷ vì cái chết của em gái mình

Khi xâu chuỗi các thông tin họ lần ra được đường dây tội ác của con quỷ thông qua nhiều vụ án rùng rợn xảy ra trong quá khứ và lần manh mối đến khu rừng ma quái Khamod - nơi tên pháp sư nuôi quỷ ăn tạng Puang đang ẩn náu. Yak cùng đồng đội dũng cảm tiến vào khu rừng Khamod để tìm ra tên pháp sư tàn ác đó nhưng bên trong Khamod thực sự có rất nhiều bí ẩn quỷ dị.

Yak đã lần ra nơi trú ẩn của con quỷ - đó là khu rừng Khamod
Yak đã lần ra nơi trú ẩn của con quỷ - đó là khu rừng Khamod

Mặt khác, gia đình Yak đang chuẩn bị đám cưới cho Yad với Pradit, họ hy vọng rằng Yak sẽ trở về nhà để chung vui cùng em gái. Nhưng họ không biết rằng con quỷ sắp trở lại và họ sắp phải đối diện với nỗi kinh hoàng do con quỷ đó gây ra bởi nó vẫn nhất quyết không buông tha cho gia đình Yak.

Con quỷ sắp trở lại và gieo rắc nỗi kinh hoàng
Con quỷ sắp trở lại và gieo rắc nỗi kinh hoàng

Review phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2

Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2 đã gây bão các phòng vé chỉ sau vài ngày công chiếu bởi bộ phim chứa nhiều cú twist bất ngờ hơn so với phần 1, và cùng những tình tiết vô cùng kinh dị, nghẹt thở, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây xem phim ám ảnh cho khán giả.

Kịch bản diệt quỷ đầy kịch tính nhưng không kém phần cảm xúc

Bao trùm cả bộ phim là những phân cảnh hành động đầy kịch tính và căng thẳng của cuộc chiến giữa Yak với linh hồn tà ác. Cuộc đối đầu của Yak không chỉ với mục đích muốn chống lại cái ác mà còn là trận chiến để bảo vệ những người yêu thương trong gia đình của Yak. Vì vậy bên cạnh những pha hành động mãn nhãn, phim còn xoáy sâu vào tâm lý của nhân vật, làm nổi bật nên sự dũng cảm của Yak và tình cảm gia đình của họ.

Không chỉ kinh dị mà bộ phim còn chứa đựng thông điệp về tình cảm gia đình
Không chỉ kinh dị mà bộ phim còn chứa đựng thông điệp về tình cảm gia đình

Hơn nữa, mối quan hệ gia đình Yak còn được thể hiện rõ ràng qua phân cảnh cô em út Yee bị quỷ nhập, từ đây khán giả sẽ được chứng kiến những cảm xúc, thái độ thực sự của những người trong gia đình. Tee Yod 2 không đơn thuần là một bộ phim kinh dị Thái chỉ có những cảnh hù dọa đáng sợ mà còn là tác phẩm sâu sắc về tình yêu và sự hi sinh.

Phân cảnh Yee bị nhập thể hiện rõ nhất
Phân cảnh Yee bị nhập thể hiện rõ nhất

Đầy rẫy những cảnh hù dọa ám ảnh

Ngay từ những giây phút đầu phim, người xem đã cảm thấy ớn lạnh bởi những chi tiết như chảy máu, rụng tay, toác đầu,... Tất cả những phân đoạn kinh dị đều không bị cắt hay làm mờ nên khán giả sẽ phải xuýt xoa về độ kinh dị nặng đô của chúng. Từ cảnh bẻ răng, rụng tay, toác đầu, máu chảy tuôn như nước đều khiến khán giả rùng mình, đa phần ai cũng cảm thấy kinh dị hơn phần 1.

Những phân cảnh hù dọa đầy ám ảnh
Những phân cảnh hù dọa đầy ám ảnh

Khác với phần 1, phần 2 Quỷ Ăn Tạng không lạm dụng quá nhiều jump-scare nhưng vẫn tạo ra sự sợ hãi bởi bầu không khí căng thẳng, u ám. Những phân cảnh ở khu rừng tạo được cảm giác lạnh tóc gáy mà không cần đến hù dọa chớp nhoáng. Mỗi cảnh quay trong rừng đều mang đến cảm giác như có điều gì đó đang rình rập, sẵn sàng nhảy ra bất cứ lúc nào. Yếu tố gây nên sự hù dọa còn nằm ở phần âm thanh, họ khéo léo đưa vào phim những âm thanh nhẹ nhàng, tưởng chừng như vô hại nhưng lại góp phần tăng cường cảm giác bất an.

Phim không lạm dụng jump-scare mà hù dọa bằng bối cảnh
Phim không lạm dụng jump-scare mà hù dọa bằng bối cảnh

Diễn xuất tỏa sáng của dàn diễn viên

Một yếu tố khác góp phần tạo nên thành công của "Quỷ Ăn Tạng" chính là dàn diễn viên thực lực. Nadech Kugimiya, anh không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình nam tính mà còn thể hiện được sự quyết liệt và tình cảm sâu sắc dành cho gia đình. Anh Yak bề ngoài thô ráp, cục súc nhưng thực chất là người tình cảm, yêu gia đình, bất chấp tính mạng tìm diệt con quỷ để bảo vệ người thân, tránh cho bi kịch của Yam lặp lại.

Diễn xuất tỏa sáng của Nadech
Diễn xuất tỏa sáng của Nadech

Đặc biệt cô bé Yee mới tỏa sáng hơn cả với phân cảnh bị quỷ nhập, từ một cô bé ngây thơ trong sáng thì khi bị nhập cô bé bỗng tỏa ra vẻ lạnh lẽo, tà ác từ vẻ ngoài đến biểu cảm. Là diễn viên nhỏ nhất trong phim nhưng Yee là nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất đến cho khán giả.

Tổng kết

Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2 là một bộ phim vô cùng đáng xem vào tháng 10 này bởi kịch bản cuốn hút cùng với kỹ xảo thần sầu truyền được sự u ám, ám ảnh đến cho khán giả. Diễn xuất nhập tâm của dàn diễn viên cũng khiến cho khán giả như bị cuốn vào hành trình diệt quỷ của gia đình Yak vậy. Sau khi đọc xong bài viết review phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ra rạp để có những giây phút chân thực nhất về phim.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Tee Yod Quỷ Ăn Tạng 2: Liệu có thành công vượt qua siêu phẩm Quỷ Ăn Tạng phần 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?