OPPO Find X8 chốt thiết kế chính thức khiến các Fan điêu đứng

- 09:33 16/10/2024

Tin công nghệ

0

988

Weibo chính thức của OPPO đã công bố thiết kế tổng thể của dòng điện thoại Find X8, đồng thời đăng tải theo khẩu hiệu "Đây là một màn hình phẳng mỏng và nhẹ, đồng thời cũng là một cỗ máy lớn về nhiếp ảnh".

Theo thông tin chính thức, hội nghị ra mắt sản phẩm mới OPPO Find X8 Series sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 10.

OPPO Find X8 chốt thiết kế chính thức
OPPO Find X8 chốt thiết kế chính thức

Hình ảnh cho thấy máy sẽ có các màu xám, xanh, hồng, trắng và các màu khác, đồng thời sẽ sử dụng thiết kế màn hình thẳng với chiều rộng bằng nhau ở cả 4 cạnh và viền hẹp. Mặt sau của điện thoại là mô-đun camera hình tròn lớn, đèn flash nằm ở bên ngoài mô-đun và ở góc trên bên trái của thân máy.

Find X8 Series đều đạt tiêu chuẩn với sạc không dây 50W
Find X8 Series đều đạt tiêu chuẩn với sạc không dây 50W

Trước đây, giám đốc sản phẩm dòng OPPO Find, Chu Nhất Bảo từng nói: "Đây là một hình đều tiêu chuẩn, một hình đều theo nghĩa vật lý".

Theo OPPO FindFunctions, Find X8 Series đều đạt tiêu chuẩn với sạc không dây 50W và cũng hỗ trợ sạc ngược cho thiết bị khác; chúng cũng đạt tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP68.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X8 chốt thiết kế chính thức khiến các Fan điêu đứng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?