OnePlus 13 sẽ có màn hình DisplayMate A++ đầu tiên trên thế giới

- 14:00 15/10/2024

Tin công nghệ

0

1182

OnePlus chính thức thông báo rằng màn hình hàng đầu OnePlus 13 đã đạt được chứng nhận chính thức DisplayMate A++ đầu tiên trên thế giới và lập kỷ lục chưa từng có. Có vẻ như màn hình 2K Oriental thế hệ thứ hai này một lần nữa dẫn đầu màn hình trong nước.

OnePlus 13 sẽ có màn hình DisplayMate A++
OnePlus 13 sẽ có màn hình DisplayMate A++

Ở các khía cạnh khác, theo các báo cáo trước đó, màn hình BOE X2 Oriental trên OnePlus 13 cũng sẽ sở hữu độ phân giải 2K + 120Hz 8T LTPO, mặt kính pha lê siêu sứ, vân tay siêu âm, siêu bảo vệ mắt, các cạnh mềm mại với bốn độ sâu và các tính năng khác. OnePlus 13 dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng này và rất đáng để mong đợi.

Đồng thời, Li Jie, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc, cũng đồng thời đưa ra thông báo chính thức. Đằng sau "chứng nhận DisplayMate A++" của màn hình OnePlus 13 là hiệu suất của công nghệ màn hình Trung Quốc. DisplayMate A+ thường là màn hình hàng đầu cao cấp trong ngành.

OnePlus 13 cũng sẽ sở màn hình hữu độ phân giải 2K +
OnePlus 13 cũng sẽ sở màn hình hữu độ phân giải 2K +

Hiện tại, OnePlus chưa công bố thông số kỹ thuật cụ thể nhưng theo những tiết lộ trước đó, màn hình của OnePlus 13 sẽ được xếp theo 4 hạng mục là "chất lượng màn hình", "hiển thị nổi bật", "khả năng bảo vệ mắt" và "mượt mà".

Đạt được những bước nhảy vọt và dẫn đầu toàn diện về các khía cạnh trải nghiệm cốt lõi có liên quan chặt chẽ đến người dùng.

Không chỉ vậy, theo @digitalchat.com, màn hình của OnePlus 13 còn trở thành mô hình màu 3D duy nhất trong ngành, thậm chí còn tìm ra giải pháp không nhấp nháy gần giống với LCD.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 13 sẽ có màn hình DisplayMate A++ đầu tiên trên thế giới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?