Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Đẹp xuất sắc, ai chê được đây?

Cùng MobileCity mở hộp Vivo X200 Pro Mini, siêu phẩm màn hình "mi nhon" đang được săn đón gắt gao nhất trong những ngày qua.

Mẫu điện thoại thông minh gây bất ngờ này của Vivo sẽ mang tới lối thiết kế như ra sao? Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các góc cạnh qua bài viết mở hộp Vivo X200 Pro Mini dưới đây.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn và Pro, Vivo còn mang tới một siêu phẩm khác, chính là mẫu Vivo X200 Pro Mini, cái tên có phần kỳ lạ những gây được sự chú ý lớn nhất trong suốt sự kiện ra mắt.

Lần đầu tiên thương hiệu smartphone Trung Quốc này mang tới một mẫu điện thoại có kích thước cực kỳ nhỏ gọn như vậy, và đã nhận được sự đón nhận tích cực của công chúng.

Hộp và phụ kiện

Như thường lệ, chúng ta sẽ lướt qua phần hộp và phụ kiện của máy trước. Hộp sản phẩm của Vivo X200 Pro Mini vẫn mang hình ảnh quen thuộc giống với thế hệ trước, với bề mặt giả da được thiết kế với tông màu xám đen kết hợp cùng sắc đen đặc trưng của thương hiệu. Tên sản phẩm nổi bật trên nắp hộp, với điểm nhấn là chữ mạ vàng.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Hộp sản phẩm
Hộp sản phẩm

Bao bì sản phẩm mang phong cách tinh tế và đơn giản, nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Bên trong hộp, ngoài điện thoại, còn có bộ sạc nhanh 90W, ốp lưng silicon và sách hướng dẫn sử dụng.

Mặc dù công suất sạc nhanh chưa đạt 100W như nhiều mẫu điện thoại khác hiện có, nhưng Vivo X200 Pro Mini vẫn đi kèm củ sạc với cổng USB-A to USB-C, cực kỳ phổ biến và tiện lợi khi có thể dễ dàng kết nối với nhiều máy tính, laptop khác nhau..

Thiết kế siêu nhỏ gọn mà cực sang

Vivo X200 Pro Mini mang đến một số cải tiến mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế hình khối vuông vức và tối giản từ phiên bản trước, tạo nên một diện mạo hiện đại và cuốn hút.

Tuy nhiên, khi sử dụng trong thời gian dài, người dùng có thể gặp chút khó chịu do thiết kế này có thể khiến tay bị đau mỏi. Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng kháng nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP68.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Thiết kế siêu nhỏ gọn
Thiết kế siêu nhỏ gọn

Chiếc Vivo X200 Pro Mini không chỉ phát triển theo phong cách thiết kế vuông vức và tối giản, mà còn kế thừa những đặc điểm từ thế hệ trước với màn hình phẳng, tạo nên vẻ đẹp nam tính và hấp dẫn.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Logo Vivo trên mặt lưng
Logo Vivo trên mặt lưng

Dù vậy, với kiểu dáng này, điện thoại có thể cảm thấy hơi cứng nhắc khi sử dụng lâu như đã đề cập. Tuy nhiên, sự sang trọng và tinh tế của nó lại tăng lên rõ rệt, khiến người nhìn ngay lập tức bị thu hút.

Về màu sắc, chiếc điện thoại này có bốn tùy chọn chính là Đen, Xanh, Trắng và Hồng. Riêng cá nhân tác giả vô cùng ấn tượng với phiên bản màu xanh, ngoài ra, màu hồng cũng cực kỳ phù hợp với các bạn nữ

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Màn hình phía trước
Màn hình phía trước

Màn hình phía trước của Vivo X200 Pro Mini được thiết kế với viền siêu mỏng và tích hợp cảm biến vân tay siêu âm cao cấp, ẩn dưới màn hình. Điều này giúp phím nguồn trở nên liền mạch khi không sử dụng tính năng mở khóa vân tay, và tốc độ nhận diện rất nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình LTPO AMOLED cao cấp với khả năng hiển thị 1 tỷ màu, kích thước lớn 6.78 inches, hỗ trợ độ phân giải 1.5K và tần số quét 120Hz.

Độ sáng tối đa lên tới 4.500 nits, mang đến trải nghiệm hiển thị mượt mà, sống động và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Màn hình LTPO AMOLED độ phân giải 1.5K
Màn hình LTPO AMOLED độ phân giải 1.5K

Mặt sau của Vivo X200 Pro Mini tiếp tục kế thừa phong cách tinh tế của dòng X100 cao cấp, với thiết kế sang trọng. Thân máy được làm từ kính gia nhiệt áp lực cao, cung cấp khả năng chống xước và độ bền tốt hơn so với thế hệ trước, đặc biệt là khi bị va chạm mạnh.

Điểm nhấn nổi bật ở mặt sau là ba mô-đun camera lớn, áp dụng thiết kế không viền đầu tiên trong ngành. Khu vực chụp ảnh kéo dài gần sát mép điện thoại, tạo cảm giác liền mạch cho người dùng. Camera chính được trang bị viền bạc ánh kim cổ điển, mang lại sự nổi bật và độc đáo cho thiết kế.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Cụm camera sau rất nổi bật
Cụm camera sau rất nổi bật

Cụ thể, Vivo X200 Pro Mini trang bị cảm biến chính 50MP với kích thước lớn và ống kính tele tiềm vọng 50MP, hỗ trợ zoom quang 3x, cùng với ống kính góc siêu rộng 50MP.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ lấy nét bằng laser và lớp phủ quyền Zeiss T* độc quyền vốn chỉ có thể thấy trên smartphone cao cấp của Vivo.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Cạnh bên phải
Cạnh bên phải

Với hệ thống camera chất lượng cao này, người dùng có thể tự do sáng tạo trong việc chụp ảnh. Từ những bức hình chi tiết và sắc nét đến các cảnh rộng với góc nhìn độc đáo, chiếc điện thoại này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đa dạng của người dùng.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Cạnh bên trái
Cạnh bên trái

Ngoài ra, cạnh dưới của Vivo X200 Pro Mini còn được trang bị các cổng và khe cắm cần thiết, bao gồm cổng USB-C để sạc và truyền dữ liệu, loa, cùng khe cắm thẻ SIM.

Nút nguồn của Vivo X200 Pro Mini vẫn giữ thiết kế đặc trưng. Tuy nhiên, nó không có nút trượt tùy chỉnh tiện lợi ở cạnh bên để người dùng có thể nhanh chóng mở camera chỉ với một lần nhấn, như trên dòng OPPO Find X8 Series.

Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Cạnh dưới
Cạnh dưới

Đặc biệt, với viên pin dung lượng lên tới 5.700 mAh và nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm vẫn giữ độ dày chỉ 8.2 mm, cho thấy sự tối ưu trong thiết kế đẳng cấp của Vivo X200 Pro Mini.

Thông số kỹ thuật của Vivo X200 Pro Mini

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, Vivo X200 Pro Mini còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, chơi game và giải trí của người dùng.

Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng chip Dimensity 9400 mạnh mẽ từ Mediatek, đi kèm với pin dung lượng lớn và khả năng sạc nhanh vượt trội.

Dưới đây là những thông số kỹ thuật chính của Vivo X200 Pro Mini, các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về các tính năng nổi bật của thiết bị này.

Bảng thông số cấu hình Vivo X200 Pro Mini

  Vivo X200 Pro Mini
Kích thước 150.8 x 71.8 x 8.2 mm
187 g
Vi xử lý Dimensity 9400 (3 nm)
8 nhân
1x3.63 GHz Cortex-X925
3x3.3 GHz Cortex-X4
4x2.4 GHz Cortex-A720
GPU: Immortalis-G925
Bộ nhớ RAM: 12GB - 16GB
ROM: 256GB - 512GB
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu
120Hz
4.500 nits (tối đa)
6.31 inches, 1.5K
1216 x 2640 pixels
Camera sau 50 MP (góc rộng), PDAF, Laser AF, OIS
50 MP (tele tiềm vọng), OIS, 3x optical zoom
50 MP 119˚(góc siêu rộng)AF
Camera trước 32 MP (góc rộng)
Pin và sạc Li-Po 5.700 mAh
Sạc nhanh 90W
Hệ điều hành Android 14, OriginOS 5

Như vậy, trên đây là những hình ảnh mở hộp Vivo X200 Pro Mini mới nhất. Bạn có ấn tượng với lối thiết kế này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Vivo X200 Pro Mini: Đẹp xuất sắc, ai chê được đây?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?