Ba mẫu smartphone chạy Snapdragon 8 Elite sẽ ra mắt vào tháng 10

- 17:38 12/10/2024

Tin công nghệ

0

906

Bộ vi xử lý di động thế hệ tiếp theo của Qualcomm - Snapdragon 8 Elite, dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 10. Và có vẻ như nó sẽ mở đầu cho một loạt các điện thoại hàng đầu được ra mắt vào tuần tiếp theo.

Snapdragon 8 Elite, dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 10
Snapdragon 8 Elite, dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 10

Theo thông tin rò rỉ từ người cung cấp thông tin nổi tiếng trên Weibo là Experience More, việc ra mắt sẽ được theo sau bởi một loạt các điện thoại được trang bị chip mới. Các OEM như Xiaomi, OnePlus, iQOO và Honor đều dự kiến ​​sẽ ra mắt các đối thủ của mình trong khoảng thời gian từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 31 tháng 10.

Mặc dù không rõ thương hiệu nào sẽ ra mắt đầu tiên, Experience More gợi ý rằng Xiaomi có thể dẫn đầu với dòng Xiaomi 15. Tuy nhiên, người đưa tin cho biết Xiaomi "không vội vàng khởi động trước", vì vậy đoạn giới thiệu chính thức có thể mất nhiều thời gian hơn để xuất hiện.

Nhiều smartphone cao cấp sẽ ra mắt vào tháng 10
Nhiều smartphone cao cấp sẽ ra mắt vào tháng 10

Sau Xiaomi, iQOO có thể ra mắt iQOO 13, tiếp theo là OnePlus 13. Dòng Honor Magic 7 cũng dự kiến ​​ra mắt vào cùng ngày. Đối với những ai sẵn sàng chờ đợi lâu hơn một chút, flagship GT7 Pro của Realme được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 11.

Digital Chat Station, một nguồn tin rò rỉ uy tín khác trên Weibo, xác nhận khung thời gian của Experience More, cho rằng những điện thoại Snapdragon 8 Elite cũng sẽ có thời gian ra mắt tương tự là từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Ba mẫu smartphone chạy Snapdragon 8 Elite sẽ ra mắt vào tháng 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?