Review phim Biệt Đội Hot Girl: Bối cảnh hoành tráng liệu có thể gánh nổi kỹ xảo dở tệ?

- 21:56 12/10/2024

Giải trí

0

393

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Biệt Đội Hot Girl, một bộ phim được đầu tư khủng khi quay ở 5 quốc gia khác nhau, quy tụ hàng loạt diễn viên đến từ khắp các nước, hứa hẹn sẽ mang đến những phân cảnh vô cùng mãn nhãn đến cho người xem. Đặc biệt, bộ phim này còn là tác phẩm cuối cùng trước khi cố NSND Hoàng Dũng qua đời khiến khán giả không khỏi hoài niệm.

Hãy cùng đến với bài viết review phim Biệt Đội Hot Girl dưới đây để tìm hiểu vì sao đến 5 năm sau phim mới được công chiếu nhé!

Thông tin phim

Biệt Đội Hot Girl là phim chiếu rạp tháng 10/2024, khai thác chủ đề cực kì nóng ở mỗi quốc gia đó là tội phạm ma túy, nạn buôn bán người và sự xung đột giữa các băng đảng xã hội đen. Hơn nữa bộ phim được lấy bối cảnh từ 5 quốc gia khác nhau nên cũng khiến khán giả tò mò về độ hoành tráng của phim. Trước khi đi sâu vào chi tiết review phim, chúng ta hãy điểm qua một số thông tin chính của phim nhé!

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thể loại: Hành động, hình sự, hài hước
  • Đạo diễn: Vĩnh Khương
  • Diễn viên: NSND Hoàng Dũng, Mr Kim, Yu CHU, Sam Sony, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thuỳ Trang, Ái Vân, Anna Linh
  • Thời lượng: 99 phút
  • Ngày công chiếu: 25/10/2024

Dàn diễn viên trong phim Biệt Đội Hot Girl

Phim sở hữu dàn diễn viên đắt giá như NSUT Hoàng Dũng, Anna Linh, Yu chu, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân … Hơn nữa, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Việt Nam, Campuchia, Indonesia, Malaysia và Myanmar (cùng 600 diễn viên phụ) hứa hẹn sẽ đem đến một bữa tiệc diễn xuất cho khán giả.

Phim sở hữu dàn diễn viên đắt giá
Phim sở hữu dàn diễn viên đắt giá

Nội dung phim Biệt Đội Hot Girl

Biệt Đội Hot Girl là dự án hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam, khai thác chủ đề tội phạm ma túy, xung đột giữa các băng đảng tội phạm xung quanh khu vực tam giác vàng. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 6 cô gái đến từ 6 quốc gia khác nhau, họ không nhận thức được mình là ai?, mình đến từ đâu?. Trong một lần gặp nguy hiểm, 6 cô gái vô tình được hắc vô đạo - ông trùm mafia buôn ma túy, buôn người vô cùng khét tiếng cứu sống và nuôi dạy trên hang đảo. Dần dần, các cô gái đã trở nên trưởng thành khao khát hạnh phúc như số phận của họ bị đưa đẩy vào vòng xoáy tham vọng, buộc họ phải thực hiện những phi vụ nguy hiểm, thậm chí có thể là giết người.

Nội dung phim xoay quanh 6 cô gái
Nội dung phim xoay quanh 6 cô gái

Review phim Biệt Đội Hot Girl

Biệt Đội Hot Girl khiến khán giả trầm trồ bởi đây là phim duy nhất ở Việt Nam quay ở 5 nước Châu Á. Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh đến diễn viên hứa hẹn sẽ mang cho các bạn đến trải nghiệm xem tuyệt vời bởi hình ảnh bắt mắt cũng như các cảnh quay siêu mượt.

Bối cảnh được đầu tư khủng, cảnh hành động mãn nhãn

Biệt đội Hot Girl là dự án hợp tác giữa điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc, kết hợp nhiều thể loại trái ngược trên cùng một tuyến truyện: hành động, hình sự, tình cảm, hài hước. Điều đặc biệt nhất là những cảnh quay trong phim đến từ các quốc gia khác nhau: khi thì trên sa mạc, khi thì ở trên bờ biển hay là những ngôi chùa vô cùng hoành tráng đến từ Myanmar. Khi xem phim khán giả sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những công trình kiến trúc vô cùng cổ kính của các quốc gia Châu Á.

Bối cảnh được đầu tư khủng ở nhiều nước
Bối cảnh được đầu tư khủng ở nhiều nước

Không chỉ đầu tư về diễn viên và bối cảnh trải dài, bộ phim còn khéo léo lồng ghép những cảnh hành động vô cùng mãn nhãn khiến khán giả phải thót tim, hồi hộp. Hơn nữa các cảnh hành động võ thuật đều được thực hiện trực tiếp bởi diễn viên chứ không phải người đóng thuê nên mang lại cảm giác chân thưc, không bị gượng gạo.

Cảnh hành động vô cùng mãn nhãn
Cảnh hành động vô cùng mãn nhãn

Kỹ xảo "ba xu", giả trân

Một điểm trừ rất lớn cho Biệt Đội Hot Girl là phần kỹ xảo vô cùng dở tệ, giả trân dễ khiến người xem tụt mood khi xem phim. Từ khi đoạn trailer được tung ra, kỹ xảo Biệt Đội Hot Girl đã bị cho rằng sơ sài và kém thẩm mỹ khi sử dụng những hiệu ứng không phù hợp. Công tác hậu kỳ của Biệt Đội Hot Girl bị chê cười vì kỹ xảo “3 xu", chuyển cảnh thô và hiệu ứng chớp sáng vô cùng cũ kỹ, kém sang, lạc hậu.

Kỹ xảo ba xu, giả trân
Kỹ xảo ba xu, giả trân

Không chỉ ở những đoạn video, việc thiếu chỉn chu trong kỹ xảo của đoàn làm phim cũng được thể hiện rõ ở trên poster không thực sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Đa phần những ý kiến đều cho rằng đây là poster từ 20-30 năm trước nên không hợp thời, lạc hậu với thị trường phim chiếu rạp Việt hiện nay.

Poster của phim bị khán giả chê thậm tệ
Poster của phim bị khán giả chê thậm tệ

Diễn xuất nặng đô, có chiều sâu

Phim sở hữu dàn diễn viên vô cùng thành công như NSUT Hoàng Dũng, Anna Linh, Yu chu, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân … Vào vai nhân vật phản diện Sakolat, với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, đặc biệt với những vai “ông trùm” NSND. Hoàng Dũng thêm một lần nữa khắc họa một cách tinh tế đời sống tâm lý cực kỳ phức tạp, nặng đô của nhân vật, khía cạnh tàn bạo của nhân vật. Nhân vật Sakolat của NSND Hoàng Dũng đầy mâu thuẫn. Vừa thâm hiểm, mưu mô và xảo quyệt lại vừa thương con, nặng nợ nghĩa tình.

NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai diễn nặng đô, phức tạp
NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai diễn nặng đô, phức tạp

Bên cạnh một NSND Hoàng Dũng lão luyện, khán giả sẽ được thấy màn trình diễn trên màn ảnh rộng cực kỳ hấp dẫn của "anh tài" Nguyễn Trần Duy Nhất - võ sĩ Muay Thai vô địch thế giới. Anh vào vai con trai của ông trùm ma tuý do NSND Hoàng Dũng thủ vai, vừa có năng lực võ thuật thượng thừa vừa có phong cách diễn xuất lôi cuốn.

Anh tài Duy Nhất lần đầu đóng phim nhưng lại gây ấn tượng
Anh tài Duy Nhất lần đầu đóng phim nhưng lại gây ấn tượng

Tổng kết

Biệt Đội Hot Girl là một bộ phim đáng xem vào tháng 10 này bởi bối cảnh vô cùng đã mắt cũng như các cảnh hành động siêu mượt. Chỉ hơi tiếc rằng phần kỹ xảo chưa được chỉn chu lắm nên sẽ khiến khán giả tuột mood khi xem phim. Nhưng tổng kết lại rằng Biệt Đội Hot Girl vẫn là một bộ phim hành động nên xem. Sau khi đọc xong bài viết review phim Biệt Đội Hot Girl, các bạn hãy mau chóng ra rạp xem phim để kiểm chứng nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Biệt Đội Hot Girl: Bối cảnh hoành tráng liệu có thể gánh nổi kỹ xảo dở tệ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?