Review phim Ác Quỷ Truy Hồn: Bí mật động trời của một gia đình bị quỷ ám

- 11:21 16/10/2024

Giải trí

0

214

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Ác Quỷ Truy Hồn, một bộ phim kinh dị đến từ Indonesia đang chuẩn bị ra mắt màn ảnh rộng để phục vụ khán giả mùa Halloween này. Ác Quỷ Truy Hồn lấy cảm hứng từ những yếu tố tâm linh trong đời sống, kể về thảm kịch của một gia đình với nhiều bí mât đen tối, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm xem phim đầy kinh hoàng cho khán giả.

Liệu đây có phải là siêu phẩm thành công nhất trong mùa Halloween này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết review phim Ác Quỷ Truy Hồn dưới đây nhé!

Thông tin phim

Ác Quỷ Truy Hồn là phim chiếu rạp tháng 10/2024, bộ phim khai thác chủ đề tâm linh trong dân gian của đất nước Indonesia - một chủ đề rất được các nhà làm phim Đông Nam Á quan tâm. Đặc biệt, bộ phim còn chứa những tình tiết kinh dị gây ám ảnh, hứa hẹn sẽ làm khán giả phải sởn gai ốc khi xem. Trước khi đi sâu vào review chi tiết bộ phim, hãy cùng tìm hiểu về những thông tin chính của phim dưới đây nhé!

  • Quốc gia: Indonesia
  • Thể loại: Kinh dị, giật gân
  • Đạo diễn: Sidharta Tata
  • Diễn viên: Indah Permatasari, Claresta Taufan Kusumarina, José Rizal Manua, Della Dartyan, Retno Soetarto
  • Thời lượng: 107 phút
  • Ngày công chiếu: 25/10/2024

Dàn diễn viên trong phim Ác Quỷ Truy Hồn

Ác Quỷ Truy Hồn sở hữu dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Indonesia bao gồm: Indah Permatasari, Claresta Taufan Kusumarina, José Rizal Manua, Della Dartyan, Retno Soetarto,... hứa hẹn sẽ khiến khán giả nổi da gà bởi diễn xuất ám ảnh của họ.

Nội dung phim Ác Quỷ Truy Hồn

Ác Quỷ Truy Hồn là câu chuyện xoay quanh về cuộc đời bi kịch của cô gái trẻ Retno. Bắt đầu kể từ khi cha mẹ cô là ông bà Wiryo gặp một tai nạn bí ẩn, tai nạn này đã cướp đi mạng sống của mẹ cô và khiến cha cô rơi vào tình trạng hôn mê sâu, sống thực vật duy trì bằng máy thở. Retno quyết định dọn đến ngôi nhà mà ba mẹ cô đang sống để tiện chăm sóc cho ba những ngày tháng cuối đời.

Câu chuyện kể về bi kịch của Retno khi ba mẹ cô bị tai nạn
Câu chuyện kể về bi kịch của Retno khi ba mẹ cô bị tai nạn

Tại nhà của cha mẹ, cô sống chung với một người giúp việc và cô con gái của người giúp việc đó. Thế nhưng bỗng một ngày có một người đàn ông đến và tự xưng rằng mình là anh trai cùng cha khác mẹ với Retno. Hắn ta bắt đầu gây sự với chị em Retno với mục đích muốn đòi quyền thừa kế, sở hữu đống tài sản kếch xù mà ông bà Wiryo để lại.

Cuộc tranh chấp tài sản giữa Retno và người anh trai hờ
Cuộc tranh chấp tài sản giữa Retno và người anh trai hờ

Từ đó cuộc tranh chấp tài sản giữa Retno và người anh trai hờ Tarjo diễn ra vô cùng căng thẳng. Thế nhưng cùng lúc đó, những điều kỳ quái đang ngày một diễn ra trong gia đìng, ông Wiryo bất chợt tỉnh dậy với bộ dạng như bị nhập hồn. Mọi người bắt đầu cho rằng ông Wiryo đã bị một thế lực đen tối chiếm lấy cơ thể, không để cho ông sống yên bởi trong quá khứ ông ấy đã phạm phải nhiều sai lầm. Kể từ đó hai chị em Retno không thể nào sống được yên ổn, họ bắt đầu tìm hiểu và phát hiện ra hàng loạt bí mật động trời về cha mình.

Ông Wiryo đột nhiên bị quỷ nhập hồn
Ông Wiryo đột nhiên bị quỷ nhập hồn

Review phim Ác Quỷ Truy Hồn

Ác Quỷ Truy Hồn là một tác phẩm kinh dị được đánh giá cao về nội dung cũng như hình ảnh. Những phân cảnh kinh dị vừa tạo được sự hồi hộp cũng như sự hù dọa ám ảnh khiến khán giả xuýt xoa về sự nặng đô của phim. 

Nội dung khai thác chủ đề quen thuộc, gây ám ảnh

Tác phẩm khai thác chủ đề tâm linh trong đời sống đầy quen thuộc, vốn dĩ đây là chủ đề mà tất cả những nhà làm phim kinh dị của Đông Nam Á đều hứng thú. Ác Quỷ Truy Hồn là bộ phim được khai thác dựa trên câu chuyện làm việc ác phải trả giá. Cái giá phải trả cho ông Wiryo là bị hành hạ bởi những linh hồn đen tối, những linh hồn đó dần dần chiếm lấy cơ thể và hút cạn sinh khí con người. Con quỷ đó ngày càng lộng hành và đe dọa đến tính mạng của tất cả người trong gia đình ông Wiryo.

Khai thác góc độ làm điều ác phải trả giá
Khai thác góc độ làm điều ác phải trả giá

Ác Quỷ Truy Hồn mang đến thông điệp trả nghiệp vô cùng phổ biến trong xã hội hiện nay. Ông Wiryo - người cha đáng kính mà Retno luôn luôn ngưỡng mộ thực chất là một ác quỷ. Ông ta đã làm nhiều việc trái với luân thường đạo lý, có những mối quan hệ bất chính với những thành viên trong gia đình nên khi Retno phát hiện ra, cô đã chết lặng bởi những bí mật mà cha mình che giấu.

Bản chất của ông Wiryo là một ác quỷ
Bản chất của ông Wiryo là một ác quỷ

Tạo hình kinh dị , chân thực

Phim kinh dị của Indonesia luôn được đánh giá cao bởi tạo hình vô cùng chân thực, ám ảnh. Điển hình như phân cảnh ông Wiryo bị nhập hồn, người xem đã phải sởn da gà vì tạo hình quá đỗi chân thực. Đôi mắt được hóa trang trắng dã, mặt mũi đỏ tía tai như sắp chảy máu, hình ảnh con quỷ đang từ từ nhập vào người khiến khán giả sởn gai ốc.

Tạo hình gây ám ảnh
Tạo hình gây ám ảnh

Diễn xuất khiến khán giả sởn gai ốc

Bên cạnh những tình tiết lôi cuốn, diễn xuất chân thực của dàn diễn viên cũng khiến khán giả thót tim, hồi hộp. José Rizal Manua với vai diễn ông Wiryo đã gây ấn tượng cho khán giả bởi tài năng diễn xuất thần sầu. Với phân cảnh bị nhập, José đã khiến người xem hết hồn vì những cử chỉ co giật liên tục, tay chân run bần bật cùng với biểu cảm kinh dị, ám ảnh.

Tổng kết

Ác Quỷ Truy Hồn là một bộ phim kinh dị của xứ sở vạn đảo khá đáng xem vào tháng 10 này bởi sở hữu nội dung quen thuộc, dễ thu hút người xem. Hơn nữa diễn xuất gây ám ảnh của dàn diễn viên cũng khiến khán giả nhập tâm hơn vào câu chuyện trả nghiệp này. Sau khi đọc xong bài viết review phim Ác Quỷ Truy Hồn, các bạn nên ra rạp để trải nghiệm một cách chân thực bộ phim này hơn nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Ác Quỷ Truy Hồn: Bí mật động trời của một gia đình bị quỷ ám

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?