Review phim Hẹn Hò Với Sát Nhân: Dựa trên vụ án có thật của gã sát nhân rúng động nước Mỹ

- 13:27 05/10/2024

Giải trí

0

47

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Hẹn Hò Với Sát Nhân, một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về gã sát nhân hàng loạt gây rúng động đất nước Mỹ. Tác phẩm được nhào nặn bởi diễn viên nổi tiếng Anna Kendrick gây ấn tượng bởi những hình ảnh, tình tiết ớn lạnh, gây ám ảnh kinh hoàng, hứa hẹn sẽ khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình.

Hẹn Hò Với Sát Nhân đã chính thức công chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam, liệu rằng tác phẩm có tạo nên cơn sốt tại các phòng vé. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết review phim Hẹn Hò Với Sát Nhân dưới đây nhé!

Thông tin phim

Hẹn Hò Với Sát Nhân (Woman Of The Hour) là bộ phim chiếu rạp tháng 10/2024, đây là bộ phim đầu tiên mà Anna Kendrick đảm nhận vai trò đạo diễn nhưng đã khiến khán giả ấn tượng bởi những tình tiết máu lạnh, ghê rợn, rất phù hợp với những khán giả ưa thích thể loạt phim sát nhân, hình sự. Đặc biệt, bộ phim còn được đánh giá là một trong những bộ phim có concept độc đáo khi dựa trên chương trình hẹn hò The Dating Game.

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hồi hộp, kinh dị
  • Diễn viên: Anna Kendrick, Daniel Zovatto, Jedidiah Goodacre, Matt Visser
  • Thời lượng: 95 phút
  • Ngày công chiếu: 4/10/2024

Dàn diễn viên trong phim Hẹn Hò Với Sát Nhân

Hẹn Hò Với Sát Nhân sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood, đặc biệt là nữ diễn viên Anna Kendrick nổi tiếng một thời. Đồng hành với dựa án này, Anna Kendrick còn đảm nhiệm vai trò đạo diễn với bộ phim đầu tay, hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào điện ảnh Hollywood.

Anna Kendrick vai Cheryl Bradshaw

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời Anna Kendrick thủ vai Cheryl Bradshaw, cô quen mặt với khán giả trên toàn thế giới nhờ diễn xuất trong series Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo (Pitch Perfect), Mật Danh: Kế Toán (The Accountant). Trong phim Cheryl Bradshaw là một cô gái thèm khát sự nổi tiếng nên đã tham gia một chương trình truyền hình về hẹn hò - The Dating Game nhưng cô không biết rằng một loạt những tai họa sắp sửa ập đến.

Anna Kendrick vao Cheryl Bradshaw
Anna Kendrick vao Cheryl Bradshaw

Daniel Zovatto vai Rodney Alcala

Nam diễn viên Daniel Zovatto thủ vai tên sát nhân máu lạnh Rodney Alcala, anh ta che giấu bản chất sát nhân bằng vẻ ngoài lãng tử và cách nói chuyện vô cùng duyên dáng, hài hước trong chương trình hẹn hò với Cheryl Bradshaw. Anh gây ấn tượng bởi nét diễn xuất tự nhiên với vai diễn biến thái gây ra nhiều vụ giết người man rợ.

Daniel Zovatto vai Rodney Alcala
Daniel Zovatto vai Rodney Alcala

Nội dung phim Hẹn Hò Với Sát Nhân

Hẹn Hò Với Sát Nhân được dựng lại tỉ mỉ từ câu chuyện có thật về kẻ giết người hàng loạt Rodney Alcala rúng động giới truyền thông Mỹ những năm 1970. Diễn biến phim xoay quanh cô gái trẻ Cheryl Bradshaw khi tham gia chương trình hẹn hò The Dating Game với khát khao trở nên nổi tiếng. Tại đây, cô đã gặp gỡ được anh chàng Rodney Alcala - một anh chàng nhiếp ảnh gia với vẻ ngoài lãng tử, điển trai nhưng ẩn sau lớp mặt nạ hoàn hảo đó là bản chất sát nhân máu lạnh, tàn độc. Hắn ta đánh lừa khán giả bởi tài ăn nói duyên dáng, hài hước trong chương trình hẹn hò.

Cheryl và Rodney được ghép đôi ở một show hẹn hò
Cheryl và Rodney được ghép đôi ở một show hẹn hò

Sau một hồi nói chuyện với nhau rất ăn ý, Cheryl Bradshaw quyết định kết đôi với Rodney Alcala mà không biết hàng loạt tội ác do hắn ta gây ra. Khi hẹn hò với anh ta, Bradshaw đã dần dần khám phá ra hàng loạt những bí ẩn gây sốc được che giấu của tên sát nhân: hàng loạt những tình tiết hiếp dâm, giết người của Rodney được hiện ra khiến khán giả sởn gai ốc.

Cheryl dần phát hiện ra bộ mặt sát nhân của Rodney
Cheryl dần phát hiện ra bộ mặt sát nhân của Rodney

Lúc mới đầu phim đánh lừa khán giả bởi những phân cảnh hài hước, dí dỏm của một chương trình hẹn hò nhưng nửa sau của bộ phim lại trở nên rùng rợn lạ kỳ. Bộ mặt máu lạnh của tên sát nhân dần dần lộ ra vì sự mất tích bí ẩn cũng như những cái chết quỷ dị của những cô gái trẻ. Lúc này, Cheryl Bradshaw phải đấu tranh tâm lý dữ dội trước tên sát nhân Rodney Alcala để đưa ra quyết định của mình.

Cheryl đấu tranh tâm lý dữ dội khi đối đầu với tên sát nhân hàng loạt
Cheryl đấu tranh tâm lý dữ dội khi đối đầu với tên sát nhân hàng loạt

Review phim Hẹn Hò Với Sát Nhân

Hẹn Hò Với Sát Nhân ở thời điểm vừa tung trailer đã gây sốt khi có sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc hài hước, dí dỏm với những phân cảnh u tối, đầy ám ảnh bởi biển máu do gã sát nhân Rodney gây ra. Đáng sợ hơn là toàn bộ những tình tiết xảy ra trong phim đều có thật và được ê-kíp nghiên cứu kỹ lưỡng để đem đến câu chuyện chân thực nhất.

Mạch phim hơi rối nhưng tổng thể vẫn hài hòa

Phim có lối kể chuyện với nhiều giai đoạn khác nhau đan xen vào nhau khiến cho khán giả rất dễ bị rối. Đôi khi những tình tiết ở quá khứ lại được lồng ghép ở hiện tại nhưng nếu tập trung xem sẽ hiểu được và cảm thấy khá thú vị. Kết thúc của phim vẫn chưa đủ thỏa mãn khán giả, mặc dù tên sát nhân Rodney đã bị trừng phạt nhưng công lý đã đến quá muộn với nạn nhân, họ đều không có cơ hội chứng kiến quả báo của Rodney về sau này.

Các tình tiết đan xen làm phim dễ bị rối
Các tình tiết đan xen làm phim dễ bị rối

Mặc dù mạch phim hơi rối nhưng tổng thể của phim vẫn hài hòa, những cảnh gây cao trào đều được đặt để đúng lúc, đúng chỗ giúp đẩy cảm xúc của khán giả lên tột cùng. Đạo diễn Anna đã rất tài tình khi không lạm dụng những cảnh hù dọa, bạo lực quá mức mà vẫn khiến cho khán giả thót tim bởi những cử chỉ, hành động vô cùng đáng sợ của Rodney.

Phim không lạm dụng cảnh bạo lực, hù dọa
Phim không lạm dụng cảnh bạo lực, hù dọa

Ngộp thở bởi những tình tiết rùng rợn, ớn lạnh

Trước khi đổ bộ phòng vé Việt, tác phẩm đã nhận được cơn mưa lời khen từ những nhà phê bình phim qua những cụm từ "ớn lạnh đến rợn sống lưng", "đau nhói và rúng động",... Những cảnh máu me, ghê rợn đã được đưa lên đầu phim để đẩy cảm xúc cho khán giả, đa phần họ đều cho rằng không thể rời mắt khỏi màn hình khi hàng loạt tình tiết rùng rợn lần lượt xuất hiện.

Ngộp thở bởi những tình tiết rùng rợn, ám ảnh
Ngộp thở bởi những tình tiết rùng rợn, ám ảnh

Hình ảnh tên sát nhân Rodney cũng được Anna Kendrick xây dựng qua từng cử chỉ, ánh mắt cũng đều khiến khán giả rùng mình. Sự thản nhiên sau khi giết người của tên sát nhân cùng với sự mặt dày khi tham gia chương trình hẹn hò đã đẩy cảm xúc phẫn nộ lên cao trào. Không chỉ bất ngờ bởi sự mặt dày, khán giả còn ấn tượng bởi Rodney rất thông minh, lẻo mép đã lừa biết bao nhiêu cô gái tội nghiệp.

Nụ cười gây ám ảnh của Rodney
Nụ cười gây ám ảnh của Rodney

Diễn xuất gây ám ảnh, sởn gai ốc

Anna Kendrick vừa là đạo diễn xuất sắc vừa là diễn viên tài năng vì đã khắc họa được tâm lý sợ hãi của Cheryl Bradshaw khi dần dần phát hiện ra sự thật kinh hoàng về Rodney. Anna đã xuất sắc diễn ra được sự bình tĩnh đến đáng sợ khi đấu tranh tâm lý trong những phân cảnh đối đầu với tên giết người hàng loạt Rodney.

Anna ghi điểm bởi sự bản lĩnh khi đối đầu với Rodney
Anna ghi điểm bởi sự bản lĩnh khi đối đầu với Rodney

Phải dành một lời khen cho vai diễn tên sát nhân của Daniel Zovatto khi anh đã thành công khiến khán giả nhập tâm vào vai diễn. Ban đầu anh ta đánh lừa khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, quyến rũ nhưng càng về sau anh như biết thành một con người khác khi giết người không ghê tay. Sự máu lạnh hiện lên rõ ràng trên khuôn mặt anh khiến khán giả lạnh sống lưng.

Daniel khiến khán giả ám ảnh vì sự máu lạnh
Daniel khiến khán giả ám ảnh vì sự máu lạnh

Tổng kết

Hẹn Hò Với Sát Nhân là một tác phẩm khơi gợi nên những tội ác kinh hoàng trong xã hội đồng thời cũng cho thấy sự thất bại trong hệ thống tư pháp trong việc ngăn chặn những tội ác của Rodney. Mặc dù vẫn còn những hạt sạn những phim đã thành công đẩy được cảm xúc khán giả lên cao trào bởi những phân cảnh giết người rùng rợn. Sau khi đọc xong bài viết review phim Hẹn Hò Với Sát Nhân, các bạn hãy ra rạp để trải nghiệm siêu phẩm này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Hẹn Hò Với Sát Nhân: Dựa trên vụ án có thật của gã sát nhân rúng động nước Mỹ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?