Review phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu: Hành trình từ trêu chọc đến tình yêu của cặp đôi thanh mai trúc mã

- 11:46 07/10/2024

Giải trí

0

183

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu, bộ phim là bản điện ảnh của bộ truyện tranh Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi thành công vang dội vào năm 2013. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc học trò ngây gô, những trò đùa lém lỉnh và tình cảm trong sáng, ngọt ngào, sẵn sàng đốn tim mọi khán giả.

Liệu bản điện ảnh được công chiếu vào tháng 10 này có vượt qua được cái bóng của bản truyện tranh được phát hành từ 11 năm trước? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết review phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu dưới đây nhé!

Thông tin phim

Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu là phim chiếu rạp tháng 10/2024, lấy bối cảnh 10 năm sau khi câu chuyện gốc kết thúc, mở ra một câu chuyện mới về hai nhân vật chính đã trưởng thành và mối quan hệ của họ khi gặp lại nhau. Liệu những rung động thời niên thiếu của họ có còn nguyên vẹn hay không? Trước khi đi tìm kiếm câu trả lời, hãy theo dõi một số thông tin chính của phim dưới đây nhé!

  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thể loại: Hài, tình cảm
  • Đạo diễn: Rikiya Imaizumi
  • Diễn viên: Mei Nagano; Fumiya Takahashi; Yôsuke Eguchi
  • Thời lượng: 119 phút
  • Ngày công chiếu: 11/10/2024

Dàn diễn viên phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu

Tác phẩm quy tụ hai gương mặt trẻ tài sắc trong showbiz Nhật, sự kết hợp của "tiên nữ khóc nhè" Mei Nagano với nam thần Fumiya Takahashi hứa hẹn sẽ làm khán giả xao xuyến trước visual tràn màn hình của cả hai. Đồng thời những cảnh tình cảm của cặp đôi sẽ làm cho các mọt phim quắn quéo bởi độ ngọt ngào đến sâu răng.

Fumiya Takahashi vai Nishikata

Diễn viên đảm nhận vai Nishikata đó là nam thần Fumiya Takahashi từng được yêu mến qua vai diễn chàng chủ tịch vui vẻ, lạc quan Aruto trong Kamen Rider Zero-One. Khác với hình tượng quen thuộc, lần này anh hóa thân vào vai thầy thể dục nhút nhát, tốt bụng luôn cố gắng trả đũa Takagi vì sự trêu chọc của cô nhưng không thành công.

Fumiya Takahashi vai Nishikita
Fumiya Takahashi vai Nishikita

Mei Nagano vai Takagi

Nhân vật Takagi sẽ được thủ vai bởi nữ thần Mei Nagano, nữ diên viên được mệnh danh là "tiên nữ khóc nhè" bởi những khoảnh khắc rơi lệ kiều diễm trên màn ảnh. Mei Nagano đã mang đến một Takagi thông minh, lém lỉnh, luôn thích trêu chọc Nishikita. Mặc dù hay trêu chọc là thế nhưng Takagi thực sự quan tâm đến Nishikita và thích thành thời gian ở bên anh ấy. Dần dần mối quan hệ của họ sẽ sâu sắc hơn qua từng giai đoạn của bộ phim.

Mei Nagano vai Takagi
Mei Nagano vai Takagi

Nội dung phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu

Câu chuyện xoay quanh đôi bạn thân thanh mai trúc mã Takagi và Nishikita với những màn thả thính cực ngọt đốn tim những mọt phim ngôn tình. Sau khi tốt nghiệp đại học, Nishikita trở về làm giáo viên thể dục tại ngôi trường cấp 2 mà anh đã từng theo học. Ngỡ tưởng chuỗi ngày yên bình đến nhàm chán ở vùng ngoại ô này sẽ kéo dài mãi mãi nhưng đến một ngày anh bỗng nghe tin mối tình đầu Takagi trở về nước sau 10 năm đi du học ở Paris. Bất ngờ hơn nữa là cô cũng trở về ngôi trường cấp 2 để làm giáo viên thực tập và đồng thời là đồng nghiệp với Nishikita.

Cặp đôi tình cờ làm đồng nghiệp của nhau tại ngôi trường cũ
Cặp đôi tình cờ làm đồng nghiệp của nhau tại ngôi trường cũ

Cuộc hội ngộ bất ngờ ấy đã mở ra một bước tiến mới trong mối quan hệ của họ. Những xúc cảm, rung động thời niên thiếu chợt ùa về mạnh mẽ hơn bao giờ hết, dường như trong những năm qua, cả hai chưa từng quên được nhau. Anh chàng Nishikita quyết định lên kế hoạch đáp trả cô bạn thân khi trong những năm qua, anh chưa từng quên những trò chọc ghẹo của cô. Người xem sẽ được chứng kiến cuộc hành trình "từ trêu đến yêu" của cặp đôi khi trưởng thành nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Hành trình từ trêu đến yêu không kém phần ngọt ngào
Hành trình từ trêu đến yêu không kém phần ngọt ngào

Review phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu

Điểm nhấn lớn nhất của của phiên bản này chính là bối cảnh 10 năm sau, mang đên một góc nhìn mới mẻ khi cả hai đã trưởng thành nhưng cuộc chiến giữa hai người họ thì chưa bao giờ kết thúc. Hơn nữa, mối quan hệ của họ có sự chuyển biến mới sẽ đem đến hồi kết ngọt ngào.

Cốt truyện dí dỏm, bá đạo nhưng ngọt ngào

Bộ phim sở hữu nội dung rất đáng mong chờ khi khai thác những tình huống đời thường qua lăng kính đáng yêu, dí dỏm với những trò trêu chọc của Takagi. Hơn nữa phim còn chứa đựng những tình tiết thả thính vô cùng bá đạo, cuộc chiến ghẹo nhau giữa nữ thần tinh nghịch Takagi với nam thần cứng đầu Nishikita sẽ chinh phục được những mọt phim ngôn tình bởi độ ngọt ngào đến sâu răng.

Cốt truyện bao gồm những tình huống thả thính cực bá đạo
Cốt truyện bao gồm những tình huống thả thính cực bá đạo

Cốt truyện không chỉ xoay quanh những tình huống trêu chọc bá đạo mà còn chứa đựng những tình tiết nhẹ nhàng, trìu mến khi Takagi luôn tinh tế để ý cảm xúc của Nishikita. Mặc dù hay chành chọe nhau nhưng mỗi khi có khó khăn, cả hai luôn động viên, khích lệ tinh thần cho đối phương, từ đó mối quan hệ của họ ngày càng thân thiết, phát triển từ tình bạn sang tình yêu lúc nào mà cả hai không hề hay biết.

Mối quan hệ từ tình bạn sang tình yêu
Mối quan hệ từ tình bạn sang tình yêu

Bối cảnh làng quê nhẹ nhàng

Một điểm cộng cho bộ phim đó là bối cảnh làng quê Nhật Bản, nơi Takagi và Nishikita cùng nhau sinh sống và làm việc. Ở những phân cảnh cả hai ngồi tâm sự với nhau ở biển, khán giả có thể cảm nhận được rất rõ sự nhẹ nhàng, tình cảm của nhịp phim. Hơn nữa bối cảnh làng quê nhẹ nhàng góp phần làm cho khán giả khi xem phim được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên nơi ngoại ô Nhật Bản, một vẻ đẹp chỉ cần ngắm thôi cũng giúp tâm trạng người xem được thoải mái.

Bối cảnh làng quê Nhật Bản
Bối cảnh làng quê Nhật Bản

Quắn quéo trước chemistry tự nhiên của cặp đôi visual

Ngoài cốt truyện lãng mạn nhưng không kém phần giải trí, khán giả còn phải quắn quéo trước chemistry cực ngọt ngào của cặp đôi visual Mei Nagano và Fumiya Takahashi. Những phân cảnh trêu ghẹo nhau diễn ra vô cùng tự nhiên chứ không hề có chút gượng gạo nào. Họ thoải mái thả thính nào khiến khán giả lầm tưởng rằng họ yêu nhau thật chứ không phải đang diễn.

Quắn quéo trước chemistry cực ngọt của couple chính
Quắn quéo trước chemistry cực ngọt của couple chính

Đặc biệt, vai diễn Takagi của Mei Nagano là một cô gái thông minh, lém lỉnh, luôn chủ động trong mối quan hệ với Nishikita, khác hẳn với mô tuýp nữ chính yếu đuối, nhẹ nhàng trong những phim thần tượng của Nhật Bản. Điều này đã thổi một làn gió mới vào vào phim, khiến cho khán giả vô cùng thích thú với hình tượng nữ chính độc lạ này.

Nhân vật Takagi được xây dựng vô cùng mới lạ
Nhân vật Takagi được xây dựng vô cùng mới lạ

Tổng kết

Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu được xây dựng bởi cốt truyện tình cảm cực ngọt ngào nhưng không kém phần bá đạo của cặp đôi thanh mai trúc mã Takagi và Nishikita. Đến với phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh sự kết hợp của cặp đôi visual trong nền giải trí Nhật Bản, mang đến bữa tiệc về hình ảnh vô cùng đã mắt. Trên đây là bài viết review phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu, còn chân chừ gì nữa mà các bạn không ra rạp để kiểm chứng ngay nào.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu: Hành trình từ trêu chọc đến tình yêu của cặp đôi thanh mai trúc mã

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?