Đây là dung lượng pin của Realme GT7 Pro, vượt mong đợi?

- 17:41 15/10/2024

Tin công nghệ

0

499

Một thông tin rò rỉ mới, do người cung cấp thông tin Digital Chat Station cung cấp, xuất hiện ngày hôm nay, đã tiết lộ dung lượng pin siêu khủng của Realme GT7 Pro sắp ra mắt.

Các rò rỉ trước đây cho thấy Realme GT7 Pro sẽ có pin lớn nhất từng thấy trên điện thoại thông minh Realme. Rò rỉ mới nhất tiết lộ rằng GT7 Pro sẽ chứa pin 6.500mAh khổng lồ và hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Thông tin Digital Chat Station được cung cấp
Thông tin Digital Chat Station được cung cấp

Ngay sau khi DCS đăng bài viết trên Weibo, Chủ tịch Realme tại Trung Quốc, Xu Qi Chase, đã công bố một cuộc thăm dò để biết sở thích của người dùng về các kết hợp pin và sạc.

Như có thể thấy, có một "Tất cả", ám chỉ rằng thiết bị thực sự có thể được trang bị pin 6.500mAh trong khi vẫn hỗ trợ sạc 120W.

Bài đăng của Chủ tịch Realme tại Trung Quốc, Xu Qi Chase
Bài đăng của Chủ tịch Realme tại Trung Quốc, Xu Qi Chase

DCS cũng tiết lộ rằng màn hình Samsung trên Realme GT7 Pro không chỉ mang lại hiệu suất màu sắc tuyệt vời mà còn có giải pháp bảo vệ mắt DC dimming và công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến, vượt trội hơn iPhone 16 Pro Max. Nó được cho là hỗ trợ độ sáng tối đa toàn màn hình là 2.000 nits trong khi Vivo X200 chỉ là 1.500 nits.

Màn hình được cho là có thiết kế cong bốn cạnh siêu nhỏ và hỗ trợ độ phân giải 1,5K. Ngoài màn hình tùy chỉnh của Samsung, nó còn được cho là có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình.

Bên trong, GT7 Pro sẽ có chipset Snapdragon 8 Elite. Theo báo cáo , nó sẽ có camera trước 32 MP và cụm ba camera sau 50 MP (LYT-700) + 8 MP (siêu rộng) + 50 MP (LYT-600, kính tiềm vọng 3x). Dự kiến ​​nó sẽ chạy trên Android 15 và Realme UI 5.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là dung lượng pin của Realme GT7 Pro, vượt mong đợi?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?