iQOO 13 lộ ảnh thực tế với cụm camera sau, trông lạ mà quen

- 17:54 12/10/2024

Tin công nghệ

0

434

Hôm nay, Digital Chat Station, một người chuyên chia sẻ thông tin trên Weibo, cuối cùng đã chia sẻ hình ảnh mặt sau của điện thoại iQOO 13, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về vòng sáng xung quanh cụm camera, có thiết kế rất giống với thế hệ tiền nhiệm.

Theo người đưa tin, vòng đèn 'Halo' có khả năng tạo ra màu RGB. Mặc dù không có thông tin chi tiết nào được chia sẻ về chức năng của nó, nhưng nó dường như không hỗ trợ chiếu sáng các vật thể để chụp ảnh. Thay vào đó, nó dường như làm tăng thêm sức hấp dẫn về mặt thị giác của thiết bị.

iQOO 13 lộ ảnh thực tế với cụm camera sau
iQOO 13 lộ ảnh thực tế với cụm camera sau

Tuy nhiên, điện thoại này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay, có thể là vào tháng 12. Theo thông tin rò rỉ gần đây của Yogesh Brar, điện thoại này có thể ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5 tháng 12.

Trong đoạn giới thiệu trước đó, công ty đã tiết lộ thiết kế mặt trước, có ghi chú “12/09”, có thể ám chỉ ngày 9 tháng 12 là ngày phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Một hình ảnh rò rỉ khác
Một hình ảnh rò rỉ khác

Thiết bị này sẽ nổi bật ở ít nhất một khía cạnh quan trọng khác là Chip Siêu Máy Tính Q2. Nó hoạt động cùng với bộ xử lý chính để chèn các khung hình vào giữa các khung hình được GPU hiển thị, mang lại đầu ra lên đến 144fps.

Về camera, điện thoại cũng không làm bạn thất vọng. Có tin đồn rằng máy sẽ bao gồm cảm biến chính Sony IMX921 50MP, cảm biến Sony IMX826 50MP cho ống kính tele 2x và cảm biến Samsung ISOCELL JN1 50MP cho ống kính góc siêu rộng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 13 lộ ảnh thực tế với cụm camera sau, trông lạ mà quen

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?