Review phim Joker 2: Điên có đôi: Sự kết hợp bùng nổ giữa tên tội phạm khét tiếng và điên nữ Lady Gaga

- 11:54 03/10/2024

Giải trí

0

1299

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Joker 2: Điên có đôi, bộ phim đánh dấu sự trở lại của gã hề Arthur Fleck đầy ám ảnh trên màn ảnh rộng sắp được công chiếu vào đầu tháng 10. Tiếp nối sự thành công bùng nở của bom tấn Joker 5 năm trước, Joker 2 hứa hẹn sẽ chinh phục được khán giả bởi những cảnh quay ấn tượng và thông điệp sâu sắc.

Liệu rằng Joker 2 có vượt qua được cái bóng quá lớn của bom tấn nổi tiếng nhất vũ trụ DC 5 năm trước hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết review phim Joker 2: Điên có đôi dưới đây.

Thông tin phim

Joker 2: Điên có đôi là bộ phim chiếu rạp tháng 10/2024, là phần tiếp nối của bom tấn từng đoạt giải Oscar tiếp tục khai thác sâu hơn về cuộc đời và tâm lý của gã hề Arthur Fleck. Đặc biệt ở phần này còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga với vai diễn Harley Quinn khiến cho khán giả càng thêm tò mò về chemistry giữa hai kẻ điên nổi tiếng màn ảnh này, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm xem phim vô cùng hồi hộp và ám ảnh.

  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: chính kịch, gay cấn
  • Đạo diễn: Todd Phillips
  • Diễn viên: Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Zazie Beetz,...
  • Thời lượng: 140 phút
  • Ngày công chiếu: 4/10/2024

Dàn diễn viên trong phim Joker 2: Điên có đôi

Joker 2 được cho là sở hữu bộ đôi diễn viên trong mơ là hai ngôi sao nổi tiếng Joaquin Phoenix và Lady Gaga. Sự xuất hiện của Lady Gaga sẽ thổi một làn gió mới vào Joker 2, khiến cho khán giả cảm nhận rõ rệt được sự điên loạn của Joker và Harley Quinn.

Joaquin Phoenix vai Joker

Đến với Joker 2: Điên có đôi, Joaquin Phoenix vẫn tiếp tục với vai diễn Joker đạt giải Oscar huyền thoại đã gắn liền với tên tuổi của anh. Khi đảm nhiệm vai diễn này, anh tiếp tục mang đến chiều sâu cho nhân vật với một tâm lý điên loạn, méo mó được hình thành qua những nỗi đau thời thơ ấu.

Joaquin Phoenix vai Joker
Joaquin Phoenix vai Joker

Lady Gaga vai Harley Quinn

Sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga với vai diễn Harley Quinn sẽ thổi một làn gió mới về lối diễn xuất nổi loạn, gai góc vốn có của mình. Harley Quinn là một chuyên viên tâm lý đảm nhiệm việc chữa trị cho Joker nhưng lại bị gã hề thao túng giúp hắn trốn thoát và trở thành tình nhân.

Lady Gaga vai Harley Quinn
Lady Gaga vai Harley Quinn

Nội dung phim Joker 2: Điên có đôi

Bộ phim Joker 2: Điên có đôi tiếp tục xoay quanh gã hề Joker và con đường lún sâu vào tội ác của mình. Vẫn là một Gotham đầy tăm tối, ảm đạm, tuy nhiên lần này hắn không đơn độc một mình nữa vì đã gặp được người bạn đồng hành, sau này sẽ trở thành đồng phạm và người tình của hắn - Harley Quinn.

Joker không còn cô độc
Joker không còn cô độc

Bộ phim tiếp tục với diễn biến Joker bị tống vào trại tâm thần Arkham, cuộc sống trong nhà thương điên của hắn trôi qua trong buồn chán cho tới khi hắn tình cờ nhìn thấy một cô nàng dường như có cảm xúc, tâm lý điên loạn giống hắn. Cả hai bắt đầu dần dần chú ý đến nhau sau một vài lần tiếp xúc, từ đó cuộc đời của cặp đôi điên loạn này bước sang một ngã rẽ khác.

Cả 2 quen nhau trong trại tâm thần
Cả 2 quen nhau trong trại tâm thần

Trong phim có sự xuất hiện của căn bệnh 'Folie À Deux' là một chứng rối loạn tâm thần chia sẻ. Chứng bệnh là hiện tượng khi một người bị tác động bởi sự bất ổn về mặt tinh thần của một người khác. Trong phim, gã hề Joker đã lây lan căn bệnh này cho điên nữ Harley Quinn khiến cả hai người họ "điên có đôi", tạo nên mối quan hệ độc hại, méo mó.

Cả Joker và Harley Quinn cùng mắc một căn bệnh giống nhau
Cả Joker và Harley Quinn cùng mắc một căn bệnh giống nhau

Review phim Joker 2: Điên có đôi

Joker 2: Điên có đôi đang tạo ra một làn sóng mong đợi lớn đến từ những fan của vũ trụ DC bởi những hình ảnh trailer vô cùng ấn tượng của bộ đôi Joker - Harley Quinn, liệu rằng phần 2 này có tạo ra một cú hit chấn động như bom tấn Joker 5 năm trước hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim mang hơi hướng nhạc kịch, sử dụng tận 16 bài hát

Siêu phẩm Joker 2 không chỉ gây ấn tượng với diễn xuất và hình ảnh, mà còn chiêu đã khán giả bằng một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc khi sử dụng tận 16 bài hát lồng ghép vào phim. Dường như chỉ có âm nhạc mới thể hiện được sự điên loạn và căn bệnh tâm lý méo mó của hai nhân vật này, bên ngoài luôn vui vẻ nhưng bên trong lại vô cùng u uất.

Phim mang hơi hướng nhạc kịch
Phim mang hơi hướng nhạc kịch

Hơn nữa việc lồng ghép âm nhạc vào bộ phim cũng phát huy hết tài năng ca hát nổi bật của nữ ca sĩ Lady Gaga đã quá quen thuộc với công chúng. Những ca khúc bất hủ sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng để đẩy mạnh chiều sâu về cảm xúc cho khán giả, làm nổi bật những phân cảnh quan trọng, mấu chốt.

Phát huy được khả năng của Lady Gaga
Phát huy được khả năng của Lady Gaga

Kịch bản độc đáo, lôi cuốn

Kịch bản phần 2 của Joker không chỉ tiếp tục khai thác nội tâm phức tạp của Arthur Fleck và còn đi sâu vào hành trình biến đổi tâm lý để trở thành tên tội phạm khét tiếng. Với sự tham gia của nhân vật Harley Quinn, kịch bản sẽ thêm phần lôi cuốn khi cho thấy góc nhìn mới về mối quan hệ tình nhân của hai người. Hóa ra tên tội phạm điên loạn Joker vẫn còn những khao khát trong tình yêu, ẩn sau vẻ ngoài nổi loạn là một tâm hồn của một người đàn ông luôn hy sinh vì người mình yêu.

Kịch bản lôi cuốn, kịch tính
Kịch bản lôi cuốn, kịch tính

Diễn xuất bùng nổ của bộ đôi điên loạn

Một những yếu tố làm nên thành công cho Joker 2: Điên có đôi là sự kết hợp bùng nổ giữa hai ngôi sao nổi tiếng Joaquin Phoenix và Lady Gaga. Cả hai kết hợp rất ăn ý tạo nên một bộ đôi điên loạn, là nỗi khiếp sợ cho toàn thành phố bởi những tội ác do họ gây ra. Lối diễn xuất như lên đồng khiến khán giả sởn gai ốc trong những phân cảnh điên loạn của hai kẻ điên đáng sợ.

Diễn xuất bùng nổ của bộ đôi trong mơ
Diễn xuất bùng nổ của bộ đôi trong mơ

Tổng kết

Với sự kết hợp của hai diễn viên hàng đầu Hollywood cùng với những bản nhạc da diết, sâu lắng, Joker 2: Điên có đôi hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm phim hành động trong tháng 10 này. Sau khi đọc xong bài viết review phim Joker 2: Điên có đôi, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không ra rạp để thưởng thức bộ phim này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Joker 2: Điên có đôi: Sự kết hợp bùng nổ giữa tên tội phạm khét tiếng và điên nữ Lady Gaga

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?