Xiaomi Watch Color chính thức ra mắt vào ngày 3/1/2020

- 21:33 31/12/2019

Tin công nghệ

0

1084

Sắp tới, vào ngày 3/1/2020 Xiaomi chính thức trình làng mẫu smart watch mang tên Xiaomi Watch Color.

xiaomi-mi-watch-color-circular

 

Điểm khác biệt lớn nhất của mẫu đồng hồ này là phần thiết kế, Xiaomi Watch Color có mặt đồng hồ hình tròn, không giống như chiếc Mi Watch mới ra mắt gần đây của Xiaomi với mặt hiển thị hình chữ nhật. Đúng như tên gọi “Color”, chiếc đồng hồ này sẽ xuất hiện với tổng cộng 4 màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

gsmarena-004

 

Xiaomi Watch Color có màn hình hiển thị dạng tròn, kích thước 1.39 inches dựa trên tấm nền Amoled. Viền màn hình của máy khá mỏng và nhìn tổng thể thì chiếc Watch Color có phần giống những chiếc Samsung Watch Active.

color2-800x450

 

Môt số tính năng hay ho có trên thiết bị này như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi thể dục,… Ngoài ra, Xiaomi Watch Color cũng hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth 5.0, chống nước 5ATM và mức dung lượng pin 420 mAh.

Các yếu tố khác như vi xử lí hay giá bán của chiếc Xiaomi Watch Active 3 đều chưa được hãng công bố. Chúng ta hãy chờ thêm một vài ngày nữa, khi chiếc đồng hồ này ra mắt để có những cái nhìn tổng quan nhất nhé !

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Watch Color chính thức ra mắt vào ngày 3/1/2020

2.8/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
2
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?