Realme 5 lộ diện: SnapDragon 665, pin 5000 mAh, 4 camera sau

- 22:12 31/12/2019

Tin công nghệ

0

1268

Mới đây, trang slashleadks đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh được cho là hình ảnh Render của chiếc Realme 5i lên internet, nhờ đó chúng ta có những được cái nhìn đầu tiên về chiếc điện thoại này.

realme-5i

 

Như các bạn có thể thấy trên hình, Realme 5i sử dụng thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc ở mặt trước. Máy sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.5 inches độ phân giải HD+, nhìn vào thông số màn hình mình thấy chiếc máy này sẽ không có màn hình suất sắc, nhưng là chấp nhận được trong phân khúc mức giá. Cạnh viền được gọt khá mỏng nhưng vẫn sẽ có chiếc “cằm” ở cạnh dưới, tương tự các mẫu smartphone trong phân khúc mức giá.

realme-5i-1

 

Lật ngược lại mặt sau, Realme 5 gây ấn tượng với cụm camera với 4 ống kính được xếp dọc và đặt lệch sang lệch một bên, cảm biến vân tay vẫn sẽ xuất hiện và được đặt ở vị trí quen thuộc dễ thao tác. Điểm ăn tiền của chiếc điện thoại này là cụm 4 camera có độ phân giải lần lượt là 12MP + 8MP + 2MP + 2MP được dự đoán sẽ đảm nhiệm các chức năng góc rộng, xoá phông và macro tương tự như các chiếc smartphone giá rẻ của hãng trong thời gian gần đây. Đây hứa hẹn sẽ là điểm sáng trong phân khúc mức giá.

realme-5i-render-3

 

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Realme 5i là vi xử lí SnapDragon 665 và đi kèm viên pin có dung lượng 5000mAh hứa hẹn đem lại trải nghiệm hiệu năng mượt mà và thời gian sử dụng lên tới 2 ngày.

Rất tiếc, chúng ta chưa có giá bán cũng như ngày ra mắt của chiếc smartphone này, các bạn có mong chờ Realme 5i không ? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé !

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme 5 lộ diện: SnapDragon 665, pin 5000 mAh, 4 camera sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?