Thanh toán cước trả sau Mobifone

- 15:35 31/12/2019

Tin công nghệ

0

2424

Làm cách nào để thanh toán cước trả sau Mobifone chính là câu hỏi được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của tổng đài MobiFone quan tâm tìm kiếm hiện nay. Thực tế thì nhà mạng MobiFone đã đưa ra nhiều cách thanh toán để quý khách tiện lợi chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu phần thông tin được chia sẻ trong bài viết sau đây để rõ hơn!

Thanh toán cước trả sau Mobifone

1. Thanh toán cước trả sau Mobifone thông qua thẻ cào

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc thanh toán cước trả sau MobiFone đơn giản thì dùng thẻ cào chính là cách được nhiều khách hàng áp dụng thành công. Đây cũng là cách được nhiều thuê bao trả trước của MobiFone thực hiện. Nó vừa đơn giản lại vừa giúp tiết kiệm thời gian cho chúng ta so với việc đi đến trực tiếp cửa hàng thanh toán.

Cụ thể ở đây để thực hiện việc thanh toán cước trả sau cho MobiFone hãy thực hiện đăng ký tài khoản như sau:

  • Soạn tin nhắn DKKT gửi đến số tổng đài 9233 của MobiFone với cước tin nhắn được miễn phí hoàn toàn.
  • Sau khi đã đăng ký thành công rồi thì chúng ta dễ dàng trong việc nạp tiền vào tài khoản chỉ cần bấm theo cú pháp như sau: *100*Mã-thẻ-cào# Gọi. Trong đó thì:

Mã thẻ cào: Đây chính là mã số của thẻ cào và nó bao gồm 12 chữ số khác nhau.

Ngoài ra bạn lưu ý rằng việc đăng ký tài khoản đến số tổng đài này thì chỉ cần thực hiện ở lần đầu tiên với các lần sau chúng ta không cần thiết phải thực hiện lại nữa.

thanh-toan-cuoc-tra-sau-mobifone-1

Có nhiều cách để thanh toán cước trả sau Mobifone

2. Thanh toán cước trả sau Mobifone trực tuyến

Hình thức thanh toán trực tuyến cho cước trả sau MobiFone cũng được nhiều người chọn lựa bởi vì nó rất đơn giản. Cụ thể chúng ta chỉ cần truy cập vào website của MobiFone như sau: mobifone.vn, tại đây bạn tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể trên website là đã thực hiện thành công thanh toán cước trả sau.

Bên cạnh đó thì MobiFone còn thỉnh thoảng đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi thanh toán online như hỗ trợ tặng quà, tặng 50% giá trị khi thanh toán... Vậy nên hình thức này thực sự rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Lưu ý: Nhưng khi áp dụng hình thức thanh toán cước trả sau của MobiFone thông qua website của MobiFone thì yêu cầu khách hàng cần có tài khoản ngân hàng. Đồng thời thì tài khoản ngân hàng đó cần phải đăng ký internet banking thì mới thực hiện việc thanh toán thành công được.

3. Thanh toán cước trả sau Mobifone tại nhà

Nếu như bạn bận rộn và không có thời gian trong việc thực hiện những hình thức thanh toán cước trả sau khác thì vẫn hoàn toàn có thể thanh toán tại nhà với tổng đài MobiFone. Chúng ta chỉ cần đăng ký thanh toán tại nhà khi hòa mạng thì mỗi tháng sẽ có nhân viên trực tiếp đến với nhà bạn để thu tiền cước MobiFone.

Còn nếu như bạn vẫn chưa đăng ký khi hòa mạng thì bây giờ cũng có thể đến cửa hàng gần nhất của MobiFone để được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục đăng ký thanh toán cước trả sau tại nhà tiện lợi.

4. Thanh toán cước trả sau Mobifone thông qua tài khoản ngân hàng

Với hình thức thanh toán này thì đòi hỏi khách hàng cần có tài khoản ngân hàng và trong tài khoản luôn đảm bảo có tiền nhiều hơn hoặc bằng số tiền cước trả sau mỗi tháng. Bởi vì theo định kỳ thanh toán cước ngân hàng bạn đang dùng sẽ chủ động tự trừ tiền vào tài khoản của bạn để trả cước cho MobiFone. Nhưng bạn cũng lưu ý chúng ta cần phải đăng ký ở cửa hàng MobiFone thì mới có thể áp dụng hình thức này.

thanh-toan-cuoc-tra-sau-mobifone-2

Bạn có thể thanh toán trực tiếp ở cửa hàng

5. Thanh toán tại cửa hàng Mobifone

Thực chất hình thức thanh toán cước trực tiếp tại cửa hàng MobiFone vẫn hiện đang được nhiều khách hàng chọn lựa. Cụ thể đến kỳ thanh toán cước thì khách hàng sẽ đến tận cửa hàng của MobiFone để thực hiện thanh toán cước.

Tuy nhiên hình thức này gây tốn nhiều thời gian cho quý khách nên quý khách cần cân nhắc kĩ để chọn được hình thức phù hợp.

6. Thanh toán cước trả sau Mobifone bằng My Mobifone

Cuối cùng thì nếu bạn cần thanh toán cước trả sau cho MobiFone vẫn có thể áp dụng hình thức thanh toán từ ứng dụng My MobiFone. Chúng ta chỉ cần tải cho mình App My MobiFone về rồi đăng nhập vào ứng dụng là đã có thể thực hiện việc thanh toán cước dễ dàng. Cụ thể hãy tiến hành theo 4 bước dưới đây:

  • Bước thứ 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản My MobiFone.
  • Bước thứ 2: Bạn hãy chọn Tiện ích và sau đó chọn Thanh toán.
  • Bước thứ 3: Tiếp đến bạn hãy nhập số điện thoại mà mình muốn thanh toán cước rồi sau đó bấm chọn nút Tiếp tục.
  • Bước thứ 4: Cuối cùng bạn nhập số tiền và chọn ngân hàng sau đó nhập số thẻ và nhập xác thực là thành công.

Lưu ý: Khi bạn dùng ứng dụng My MobiFone để thanh toán cước trả sau thì bạn lưu ý cần phải có tài khoản Internet Banking với số tiền lớn hơn số tiền cần thanh toán và kết nối mạng ổn định trong quá trình thanh toán tiền. Nếu cần được hỗ trợ kĩ bạn có thể liên hệ đến số tổng đài Mobifone để được tư vấn chi tiết.

Như vậy là qua thông tin được chúng tôi trình bày từ bài viết trên đã giúp bạn tìm ra được tất cả những cách thanh toán cước trả sau Mobifone. Chúc bạn chọn được cách thanh toán phù hợp nhé.

   

Hỏi đáp & đánh giá Thanh toán cước trả sau Mobifone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?