Sẽ không có iPhone SE 2 đâu, bạn đừng mong chờ nữa !

- 19:59 28/12/2019

Tin công nghệ

0

795

Mới đây, trên internet xuất hiện một Video được cho là rò rỉ của chiếc iphone SE 2. Nhưng mới đây, chủ nhân của đoạn video trên – Ben Geskin đã khẳng định rằng: Sẽ không có iPhone SE 2, rất có thể đây là chiếc iPhone 12.

thumb-14

 

Đoạn Video cho thấy: chiếc iPhone 12 sẽ được sử dụng kiểu dáng thiết kế vuông vức, đây là một thiết kế không quá xa lạ đối với fan của Apple khi hãng đã làm điều tương tự trên chiếc iPhone 4 và iPhone 5/5s của mình.

iphone-12-3

 

Điểm cải tiến tiếp theo là khả năng chống rung của Camera sau, nhờ công nghê mới này, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có khả năng quay phim vô cùng bá đạo, chúng ta có thể thoải mái di chuyển mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng ảnh, video.

iphone-12-1

 >>> Xem thêm:

Rất có thể, iPhone 12 sẽ có cảm biế vân tay trong màn hình:

Theo tờ Economic Daily News, Apple đã gặp gỡ đại diện nhà sản xuất GIS liên quan đến màn hình cảm ứng tại Đài Loan vào tuần tới để thảo luận về việc phá triển iPhone với vân tay dưới màn hình.

iphone-12-2

 

Các tin đồn khác cho rằng, Apple có kế hoạch sử dụng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm với các mẫu iPhone được ra mắt vào năm 2020 hoặc chậm nhất là 2021.

Xem thêm: 

Thay mic iPhone SE

Thay main iPhone SE

Với những thay đổi, nâng cấp trên thì các bạn có mong chờ vào mẫu iPhone 12 không ? Hãy để lại ý kiến của mình phía dưới nhé !

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sẽ không có iPhone SE 2 đâu, bạn đừng mong chờ nữa !

2.8/5

4 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?