Galaxy Note 10 Lite lộ ảnh rò rỉ: Màn hình phẳng, Camera sau hình vuông, hỗ trợ Spen

- 00:50 03/01/2020

Tin công nghệ

0

922

Trong thời gian ngắn trở lại đây, có nhiều tin đồn xoay quanh chiếc Samsung Galaxy Note 10 Lite được ra mắt trong thời gian sắp tới.

thumb-1

 

Trang TechTalkTV bất ngờ chia sẻ loạt rò rỉ được cho là của chiếc Samsung Galaxy Note 10 Lite, cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của chiếc điện thoại này.

galaxy-note-10-lite-3

 

Galaxy Note 10 Lite sẽ được sử dụng màn hình Infinity-O với camera selfie có độ phân giải 32MP nằm ở chính giữa như bộ đôi Galaxy Note 10/10+. Tuy nhiên, màn hình thay vì được cong tràn sang hai cạnh như bộ đôi flagship mới nhất của hãng thì chiếc Note 10 Lite chỉ sử dụng màn hình phẳng thông thường với đường chéo 6.7 inches độ phân giải Full HD+.

galaxy-note-10-lite-2

 

Điểm nổi bật của Galaxy Note 10 Lite là có hỗ trợ chiếc “đũa thần” Spen như những người anh em của nó. Nhưng rất có thể, chiếc bút Spen này sẽ không hỗ trợ những cử chỉ điều khiển từ xa cao cấp của bộ đôi flagship đầu bảng của Samsung trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, bộ 3 camera sau sẽ có độ phân giải là 12MP bao gồm ống kính thường, góc rộng và tele.

galaxy-note-10-lite

 

Hơi đáng tiếc, chiếc Note 10 Lite của chúng ta chỉ có vi xử lí Exynos 9810 của năm 2018, tương tự như mẫu Samsung Galaxy S9 hay Samsung Galaxy Note 9 được ra mắt vào năm ngoái. Máy đi kèm thanh RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin có dung lượng 4500mAh -  hỗ trợ sạc nhanh 25W. Máy sẽ hoạt động trên nền One UI 2.0 được tùy biến trên nền Android 10 khi xuất xưởng.

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy Note 10 | Note 10 Plus | Note 10 Lite

>>> Xem thêm: Dịch vụ thay main Samsung Galaxy Note 10 uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM.

Một số nguồn tin đến từ các nhà bán lẻ tại Châu Âu dự đoán chiếc Note 10 Lite sẽ được bán ra với mức giá 609 Euro. Các bạn có mong chờ chiếc điện thoại này không ? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé !

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note 10 Lite lộ ảnh rò rỉ: Màn hình phẳng, Camera sau hình vuông, hỗ trợ Spen

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?