CEO Nguyễn Tử Quảng: “Bphone là sản phẩm dẫn dắt xu hướng”

- 22:43 27/12/2019

Tin công nghệ

0

732

Mới đây trên cộng đồng Bphone Fans Club, vị CEO này đã gây tranh cãi về khá niệm “nhếp ảnh điện toán” và nhá hàng về việc Bphone thế hệ tiếp theo có thể bắt trọng được những khoảng khắc mà ngay cả máy ảnh cơ cũng khó làm được và mắt người không thể nhìn được.

bphone-800x600

 

Bài đăng mới đây trên Facebook của anh Quảng có “cà khịa “ một chút về chiếc Smartphone của hãng S: “Vừa đọc về mẫu Smartphone mới ra mắt của hãng S từ báo cáo của Ban Marketing. Tính năng được họ dùng làm điểm nhấn, selling points bán hàng của sản phẩm này là chụp cận cảnh Macro” và “đá” một chút qua hãng G: Thiết kế “trán dô” độc quyền cũng có mặt trên flagship của hãng G.

nguyen-tu-quang

 

Để có được những tính năng hay thiết kế "lạ đời" nhưng hữu ích không hề đơn giản. Nó là sự sáng tạo đến từ kết quả đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu R&D, không chỉ đầu tư rất nhiều tiền, nó cần sự nỗ lực của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp – anh Quảng chia sẻ.

Anh cũng khẳng định: “Ảnh macro là niềm tự hào của Bfans, cho đến nay chưa smartphone nào trên thế giới có thể chụp được những bức ảnh macro như Bphone 3”.

Qua những việc này, ta có thể thấy đội ngũ BKAV đã rất cố gắng trong việc phát triển công nghệ cao của Việt Nam, có niềm tin về việc dẫn dắt xu hướng trong lĩnh vực công nghệ.

Vậy các bạn nghĩ sao về những phát ngôn của vị CEO này hay mong đợi gì vào thể hệ Bphone tiếp theo ? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé !

 

 

Hỏi đáp & đánh giá CEO Nguyễn Tử Quảng: “Bphone là sản phẩm dẫn dắt xu hướng”

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?