Trên tay Vivo iQOO Z9: Smartphone "ngon - bổ - rẻ", pin khủng 6.000 mAh

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay Vivo iQOO Z9, mẫu điện thoại vừa được ra mắt cách đây không lâu đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng bởi nhiều nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm. Điện thoại sở hữu thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung.

Trong bài viết này này, MobileCity sẽ mang đến cho bạn cái nhìn chi tiết về trải nghiệm trên tay Vivo iQOO Z9, bao gồm thiết kế, cấu hình, tính năng và giá bán của máy. Hãy cùng theo dõi nhé!

Trên tay Vivo iQOO Z9

Tại sự kiện ra mắt ngày 24 tháng 4 tại Trung Quốc. iQOO, thương hiệu con của Vivo, đã trình làng điện thoại thông minh dòng Z9 với 3 biến thể bao gồm Z9, Z9x và Z9 Turbo. Đây là những sản phẩm kế thừa cho dòng iQOO Z8 năm ngoái, trong đó, phiên bản iQOO Z9 mang đến những nâng cấp đáng kể so với bản tiền nhiệm.

Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, hãy cùng chúng tôi mở hộp Vivo iQOO Z9 và tìm hiểu các tính năng nổi bật của mẫu điện thoại này nhé.

Hộp đựng và phụ kiện

Hộp đựng của điện thoại iQOO Z9 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, với gam màu chủ đạo là Đen. Dòng chữ iQOO trên mặt trước được thiết kế tinh gọn, đơn giản để tập trung làm nổi bật những tính năng vượt trội của thiết bị. Thiết kế này tạo ra một diện mạo đẳng cấp và hiện đại, thể hiện sự chuyên nghiệp và sự độc đáo của sản phẩm.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Hộp đựng điện thoại iQOO Z9
Hộp đựng điện thoại iQOO Z9

Người dùng khi mở hộp sẽ được trang bị đầy đủ và hữu ích các phụ kiện đi kèm với thiết bị, bao gồm ốp điện thoại silicon trong suốt, bộ sạc nhanh 80W, que chọc thẻ SIM và sách hướng dẫn sử dụng.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại
Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Đánh giá hiệu năng Vivo iQOO Z9 để nắm được khả năng xử lý thực tế của điện thoại nhé.

Thiết kế sang trọng, đa dạng màu sắc

iQOO Z9 được thừa hưởng toàn bộ thiết kế từ phiên bản cao cấp iQOO Z9 Turbo ra mắt cùng thời điểm. Với khung viền và màn hình phẳng, điện thoại mang đến hình dáng vuông vắn, hiện đại. Mặt lưng của iQOO Z9 được bo cong nhẹ, tạo sự mềm mại và tinh tế, đồng thời cũng mang lại cảm giác cầm nắm ôm tay và dễ chịu.

Trên tay Vivo iQOO Z9,iQOO Z9 được thừa hưởng toàn bộ thiết kế từ phiên bản cao cấp iQOO Z9 Turbo
iQOO Z9 được thừa hưởng toàn bộ thiết kế từ phiên bản cao cấp iQOO Z9 Turbo

Về kích thước, iQOO Z9 có tổng thể kích thước là 163.7 x 75.9 x 8 mm và nặng khoảng 194.6 g. Mặc dù không nhỏ gọn nhất, nhưng kích thước này vẫn đảm bảo sự thoải mái khi cầm nắm và sử dụng điện thoại.

Về chất liệu, Vivo iQOO Z9 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp. Điều này giúp giảm trọng lượng của điện thoại, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ cầm nắm hơn. Đáng chú ý, máy còn được trang bị chuẩn kháng nước và chống bụi IP64, giúp bảo vệ điện thoại khỏi tác động của nước và bụi bẩn.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Vivo iQOO Z9 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp
Vivo iQOO Z9 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp

Thêm vào đó, Vivo cung cấp 3 tùy chọn màu sắc cho iQOO Z9, bao gồm màu Đen, Trắng và Xanh. Các tone màu này được thiết kế một cách thanh lịch và trang nhã, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Ở mặt trước, thiết kế khung màn hình trên iQOO Z9 đã được loại bỏ và thay thế bằng viền đen siêu mỏng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho điện thoại. Mặt trước của điện thoại cũng được trang bị một camera selfie 16MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Mặt trước của Vivo iQOO Z9 được trang bị một camera selfie 16MP
Mặt trước của Vivo iQOO Z9 được trang bị một camera selfie 16MP

iQOO Z9 sở hữu màn hình OLED hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu, mang đến một trải nghiệm hình ảnh sống động rực rỡ. Màn hình có kích thước lớn 6.72 inch với độ phân giải 1.5K, đảm bảo mọi nội dung hiển thị rõ nét và chi tiết. Độ sáng tối đa của màn hình là 4.500 nits, giúp người dùng có thể dễ dàng trong các điều kiện ánh sáng mạnh.

Với tốc độ làm mới lên đến 144Hz, iQOO Z9 đem đến một trải nghiệm mượt mà và đáp ứng nhanh nhạy trong việc cuộn trang, chơi game và xem video. Màn hình cũng hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời 2000Hz, giúp tương tác trên màn hình trở nên nhanh nhạy và chuẩn xác. Hơn nữa, tần số làm mờ cao 3840Hz giúp giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy và cải thiện trải nghiệm xem nội dung trên màn hình.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Màn hình 1 tỷ màu hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz mượt mà
Màn hình 1 tỷ màu hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz mượt mà

iQOO Z9 tiếp tục thừa hưởng thiết kế khung phẳng và mô-đun máy ảnh vuông vức từ người tiền nhiệm iQOO 12. Điểm nhấn của thiết kế này là các góc được bo tròn, tạo nên một diện mạo hiện đại và thẩm mỹ. Cụ thể, máy được thiết lập cụm camera kép với cảm biến chính 50MP và ống kính độ sâu 2MP, cho khả năng chụp ảnh đa dạng và đáp ứng nhu cầu sáng tạo của người dùng.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Camera kép 50MP chụp ảnh chất lượng
Camera kép 50MP chụp ảnh chất lượng

Cạnh phải của iQOO Z9 được đặt nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng. Vị trí này giúp người dùng dễ dàng truy cập và điều chỉnh các chức năng cơ bản của điện thoại một cách thuận tiện.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Cạnh phải của iQOO Z9 được đặt nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng
Cạnh phải của iQOO Z9 được đặt nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng

Cạnh trên của iQOO Z9 có chứa cảm biến hồng ngoại và micro. Trong khi cạnh dưới chứa một số cổng và khe cắm quan trọng như khe cắm thẻ SIM, cổng sạc, micro và hệ thống loa.

Trên tay Vivo iQOO Z9, Thiết kế cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại Vivo iQOO Z9
Thiết kế cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại Vivo iQOO Z9

Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Z9

Ngoài sở hữu thiết kế ấn tượng, Vivo còn cung cấp cho máy nhiều công nghệ tiên tiến, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, điện thoại được trang bị bộ chip Snapdragon 7 Gen 3 của Qualcomm, đem lại hiệu năng mạnh mẽ, ổn định. Bên cạnh đó, máy cũng có dung lượng pin cực trâu và công nghệ sạc nhanh đáng kinh ngạc, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và liền mạch.

Cụ thể, dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết của thiết bị điện thoại Vivo iQOO Z9 mà các bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí Vivo iQOO Z9
Kích thước 163.7 x 75.9 x 8 mm
194.6 g
Chipset Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x2.63 GHz & 4x2.4 GHz & 3x1.8 GHz)
GPU: Adreno 720
Bộ nhớ RAM: 8-12GB, LPDDR4X
ROM: 128-512GB, UFS 2.2
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 144Hz, HDR, 4500 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1260 x 2800 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~453 ppi
Always-on Display
Camera sau 50 MP, f/1.8 (góc rộng), PDAF
2 MP, f/2.4 (độ sâu)
Quay phim: 4K@30fps, 1080p, gyro-EIS
Camera trước 16 MP, f/2.5 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc 6000 mAh
Sạc nhanh 80W
Sạc ngược 7.5W (dây)
Hệ điều hành Android 14, OriginOS 4

Vivo iQOO Z9 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Vivo iQOO Z9 có mức giá khởi điểm từ 1.199 CNY (khoảng 4.21 triệu đồng) với 3 phiên bản cấu hình bộ nhớ, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Dưới đây là giá bán cụ thể của từng phiên bản điện thoại:

  • Phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB có giá 1.199 CNY (khoảng 4.21 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 1.299 CNY (khoảng 4.56 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 1.499 CNY (khoảng 5.26 triệu đồng).

Tóm lại, Vivo iQOO Z9 là một chiếc điện thoại thông minh đáng cân nhắc trong phân khúc tầm trung. Với những ưu điểm như thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh, pin trâu và camera chất lượng, iQOO Z9 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Vivo iQOO Z9 trực quan nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Vivo iQOO Z9: Smartphone "ngon - bổ - rẻ", pin khủng 6.000 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?