Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, pin "khủng"

Cùng MobileCity mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, mẫu Turbo đầu tiên của dòng Z, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng với hiệu năng mạnh mẽ. Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Z9, thiết bị sở hữu những nâng cấp vượt trội với thông số kỹ thuật hàng đầu tầm trung cùng thiết kế sang trọng, đáp ứng nhu cầu của những người dùng đam mê công nghệ.

Hãy cùng đi sâu vào khám phá thiết kế, cấu hình và tính năng của máy trong bài viết mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo để có cái nhìn toàn diện hơn về chiếc smartphone mới ra mắt này nhé.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo

Vào ngày 24 tháng 4, Vivo đã giới thiệu các mẫu điện thoại dòng Z9 mạnh mẽ với 3 biến thể Z9, Z9x và Z9 Turbo. Với tư cách là phiên bản cao cấp nhất, iQOO Z9 Turbo ngay từ khi ra mới đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo người dùng với thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm với nhiều tính năng mạnh mẽ hàng đầu.

Để hình dung rõ hơn về chiếc máy này, hãy cùng MobileCity mở hộp điện thoại và chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh chi tiết của sản phẩm Vivo iQOO Z9 Turbo mới ra mắt này nhé.

Hộp và phụ kiện

Bao bì tổng thể của sản phẩm iQOO Z9 Turbo được thiết kế tinh tế và sang trọng với tông màu Đen chủ đạo. Dòng chữ iQOO ở mặt trước được thiết kế tinh gọn, không có đường nét quá phức tạp và chỉ tập trung làm nổi bật thuộc tính vượt trội của thiết bị. Thiết kế này tạo ra một vẻ ngoài đẳng cấp và hiện đại, cho thấy sự chuyên nghiệp và độc đáo của sản phẩm.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, Bao bì tổng thể của sản phẩm iQOO Z9 Turbo
Bao bì tổng thể của sản phẩm iQOO Z9 Turbo

Khi mở hộp, người dùng sẽ nhận được bộ phụ kiện đầy đủ và hữu ích đi kèm với iQOO Z9 Turbo gồm ốp điện thoại silicon trong suốt, bộ sạc nhanh 80W, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc thẻ SIM.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo,Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại
Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại

Bên cạnh đó, mọi người có thể xem thêm bài viết Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo để chiêm ngưỡng những hình ảnh trực quan nhất của điện thoại khi trải nghiệm trên tay nhé.

Thiết kế của Vivo iQOO Z9 Turbo

iQOO Z9 Turbo kế thừa thiết kế vuông vức, hiện đại của iQOO 12 với mặt lưng phẳng được bo cong nhẹ kết hợp cùng màn hình phẳng, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Khung viền được hoàn thiện tỉ mỉ, tạo nên sự chắc chắn khi cầm nắm. Máy có kích thước 163.7 x 76 x 8 mm và trọng lượng 194.9 g, tuy không quá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, iQOO Z9 Turbo kế thừa thiết kế vuông vức, hiện đại của iQOO 12
iQOO Z9 Turbo kế thừa thiết kế vuông vức, hiện đại của iQOO 12

Về màu sắc, điện thoại mang đến 3 tùy chọn với tone màu thanh lịch và trang nhã bao gồm màu Đen, Trắng và Xanh. Thêm vào đó, iQOO Z9 Turbo còn có khả năng chống bụi và nước được xếp hạng IP64, đảm bảo điện thoại có thể sử dụng được trong điều kiện ẩm ướt.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, iQOO Z9 Turbo mang đến 3 tùy chọn màu bao gồm Đen, Trắng và Xanh
iQOO Z9 Turbo mang đến 3 tùy chọn màu bao gồm Đen, Trắng và Xanh

Với phiên bản iQOO Z9 Turbo năm nay, màn hình đã được cải thiện đáng kể. Hãng đã loại bỏ khung nhựa xung quanh màn hình, tạo ra một thiết kế mặt trước gọn gàng và hiện đại hơn. Màn hình điện thoại cũng có viền mỏng ở cả 4 cạnh, cho trải nghiệm xem nội dung rộng rãi và hấp dẫn. Ở phía trên màn hình, có một camera selfie 16MP được tích hợp một cách tinh tế và không làm giảm diện tích hiển thị.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo,Camera selfie 16MP được tích hợp ở mặt trước của thiết bị
Camera selfie 16MP được tích hợp ở mặt trước của thiết bị

iQOO Z9 Turbo sở hữu màn hình OLED 6.72 inch với độ phân giải 1.5K, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết. Màn hình còn có độ sáng tối đa 4.500 nits, cho khả năng hiển thị rõ ràng và dễ nhìn trong các điều kiện ánh sáng mạnh. Đặc biệt, tốc độ làm mới của màn hình điện thoại là 144Hz, đảm bảo hiệu suất mượt mà và phản hồi nhanh chóng, đặc biệt là khi chơi game, xem phim.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, Màn hình 144Hz mượt mà, độ phân giải 1.5K sắc nét
Màn hình 144Hz mượt mà, độ phân giải 1.5K sắc nét

Vivo còn thiết lập cho máy cụm camera kép phía sau với khả năng chụp ảnh đa dạng, chất lượng cao. Trong đó có cảm biến chính Sony LYT-600 50MP với hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS giúp giảm rung và mờ trong quá trình chụp ảnh, đảm bảo hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, Cụm camera kép 50MP tích hợp OIS có khả năng chụp ảnh đa dạng, chất lượng
Cụm camera kép 50MP tích hợp OIS có khả năng chụp ảnh đa dạng, chất lượng

Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP, cho phép người dùng chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn. Hơn nữa, iQOO Z9 Turbo cũng được trang bị đèn LED ở phía bên phải của ống kính, giúp cân bằng ánh sáng trong quá trình chụp ảnh, cung cấp ánh sáng bổ sung trong điều kiện ánh sáng yếu khi chụp ảnh.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, Ảnh chụp bằng điện thoại Vivo iQOO Z9 Turbo
Ảnh chụp bằng điện thoại Vivo iQOO Z9 Turbo

iQOO Z9 Turbo còn có vị trí đặt nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng tinh tế và tiện dụng. Cả hai nút này được đặt ở cạnh phải của thân máy, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển các chức năng quan trọng trên điện thoại.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, Cạnh phải của điện thoại tích hợp nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng
Cạnh phải của điện thoại tích hợp nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng

Cạnh trên của iQOO Z9 Turbo có chứa cảm biến hồng ngoại, cho phép điều khiển từ xa các thiết bị điện tử khác như TV, điều hòa không khí,... mang đến một trải nghiệm tiện lợi và linh hoạt. Mic thu âm cũng được tích hợp giúp ghi âm rõ ràng và chất lượng cao trong quá trình sử dụng điện thoại.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, Cạnh trên của iQOO Z9 Turbo có chứa cảm biến hồng ngoại và micro
Cạnh trên của iQOO Z9 Turbo có chứa cảm biến hồng ngoại và micro

Ngoài ra, cạnh dưới còn chứa khe cắm thẻ SIM, cổng sạc, micro và hệ thống loa, đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Việc sắp xếp và tích hợp thông minh này mang đến một trải nghiệm sử dụng thuận tiện trên điện thoại iQOO Z9 Turbo.

Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo, Cạnh dưới điện thoại chứa khe cắm thẻ SIM, cổng sạc, micro và hệ thống loa
Cạnh dưới điện thoại chứa khe cắm thẻ SIM, cổng sạc, micro và hệ thống loa

Thông số kỹ thuật của Vivo iQOO Z9 Turbo

Để nắm rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi các thông số kỹ thuật chính của thiết bị điện thoại Vivo iQOO Z9 Turbo ngay sau đây.

Tiêu chí iQOO Z9 Turbo
Kích thước 163.7 x 76 x 8 mm
194.9 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.0 GHz & 4x2.8 GHz & 3x2.0 GHz)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 12-15GB, LPDDR5X
ROM: 256-512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 144Hz, HDR, 4500 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1260 x 2800 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~453 ppi
Always-on display
Camera sau 50 MP, f/1.8 (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2 (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p, gyro-EIS, OIS
Camera trước 16 MP, f/2.5 (góc rộng)
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc 6.000 mAh
Sạc nhanh 80W
Sạc ngược có dây 7.5W
Hệ điều hành Android 14, OriginOS 4

Vivo iQOO Z9 Turbo giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại iQOO Z9 Turbo có mức giá khởi điểm từ 1.999 CNY (khoảng 7.01 triệu đồng) với 4 phiên bản cấu hình, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Cụ thể dưới đây là giá bán chi tiết của từng phiên bản điện thoại:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 1.999 CNY (khoảng 7.01 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 2.399 CNY (khoảng 8.42 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 256GB có giá 2.299 CNY (khoảng 8.07 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 2.599 CNY (khoảng 9.12 triệu đồng).

Với mức giá phải chăng, iQOO Z9 Turbo là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh tầm trung mạnh mẽ. Trên đây là những hình ảnh mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo cận cảnh nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Vivo iQOO Z9 Turbo: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, pin "khủng"

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?