Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu? Màu nào được đánh giá đẹp nhất?

Vậy là Vivo iQOO Z9 Turbo đã được công bố chính thức vào hôm 24/4. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi trả lời câu hỏi Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu? Màu nào được đánh giá là đẹp nhất nhé!

Mời bạn lướt màn hình xuống phía dưới để xem đánh giá chi tiết các phiên bản màu của smartphone thông qua mục Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu.

Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu?

Vivo iQOO Z9 Turbo là dòng sản phẩm smartphone nằm trong phân khúc tầm trung hiệu năng cao, được biết đến với tư cách là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Redmi Turbo 3.

Vivo iQOO Z9 Turbo còn là dòng sản phẩm Turbo đầu tiên của hãng. Để so sánh với đối thủ đối đầu trực tiếp với iQOO Z9 Turbo là Redmi Turbo 3, cả 2 mẫu máy này đều được sở hữu cùng một con chip tầm trung hiệu năng cao Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-3 mau
Vivo iQOO Z9 Turbo sở hữu 3 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Vậy thì, khi nói về đặc điểm màu sắc, liệu các phiên bản của iQOO Z9 Turbo có "ăn đứt" được đối thủ đáng gờm không?

Redmi Turbo 3 mang đến cho người dùng 4 sự lựa chọn về màu sắc bao gồm: Màu Đen, màu Xanh Lục, màu Vàng Titan và phiên bản đặc biệt là Harry Potter.

Còn đối với Vivo iQOO Z9 Turbo, máy sở hữu 3 phiên bản màu sắc khá đẹp mắt: Màu Xanh Bạc Hà, màu Đen và màu Trắng.

Màu Xanh Bạc Hà

Màu Xanh Bạc Hà của Vivo iQOO Z9 Turbo trông vô cùng đẹp mắt. Tông màu xanh nhẹ nhàng giúp cho chiếc điện thoại trở nên thu hút hơn.

Mặt lưng của Z9 Turbo phiên bản màu Xanh Bạc Hà được làm từ vật liệu nhám mờ cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và êm ái khi cầm nắm.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-xanh-bac-ha
Vivo iQOO Z9 Turbo phiên bản màu Xanh Bạc Hà

Màu sắc Xanh Bạc Hà tươi mát, trẻ trung và đầy sức sống, tạo điểm nhấn nổi bật giữa đám đông. Logo iQOO màu trắng được đặt ở góc dưới thân máy, tạo điểm nhấn tinh tế trên nền màu xanh.

Màu Đen

Nếu như phiên bản màu Xanh Bạc Hà của Vivo iQOO Z9 Turbo thể hiện sự trẻ trung, tươi mới thì với màu Đen - một phiên bản huyền thoại xuất hiện trên tất cả các mẫu smartphone, nó thể hiện được phong cách lịch lãm, bí ẩn của chủ sở hữu.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-den
Vivo iQOO Z9 Turbo phiên bản màu Đen

Màu Đen là màu của sự quyền lực, đẳng cấp, sang trọng và cổ điển. Như chúng ta đã biết, màu Đen luôn là phiên bản được bán chạy top đầu trên tất cả các mẫu smartphone, điều này đã chứng tỏ được sức hút không hề nhỏ của nó.

Với màu Đen, các chi tiết và đường viền trên Vivo iQOO Z9 Turbo nổi bật hơn. Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể thích hợp hơn cho những ai yêu thích phong cách sang trọng, đẳng cấp. 

Màu Trắng

Phiên bản màu Trắng của Vivo iQOO Z9 Turbo mang đến một diện mạo tươi sáng và trẻ trung. Màu Trắng thuần khiết và thanh lịch, đơn giản nhưng lại không đánh mất đi sự sang trọng.

Bề mặt màu trắng mờ mang lại vẻ đẹp giản dị và thu hút sự chú ý. Với các góc cạnh bo tròn mềm mại, nó tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng cầm nắm.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-trang
Vivo iQOO Z9 Turbo phiên bản màu Trắng

Máy có kích thước 163,7 x 76 x 8 mm (6,44 x 2,99 x 0,31 inch) và cân nặng 194,9 gram (6,88 oz), không quá nặng cũng không quá nhẹ, đem đến cảm giác cầm rất chắc tay.

Nhìn chung, cả 3 phiên bản màu sắc của Vivo iQOO Z9 Turbo đều trông rất đẹp mắt. Mỗi phiên bản màu sẽ toát lên phong thái khác nhau nhưng cùng có 1 đặc điểm là sang trọng, quý phái.

Phiên bản màu nào của Vivo iQOO Z9 Turbo đẹp nhất?

Phiên bản màu nào của Vivo iQOO Z9 Turbo đẹp nhất? Câu hỏi này thực sự rất khó để đưa ra được đáp án chính xác nhất.

Mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ khác nhau, có người sẽ cho rằng màu Trắng là màu đẹp nhất, nhưng cũng có người sẽ cho rằng màu Xanh Bạc Hà, hay màu Đen mới là phiên bản đẹp nhất trong dòng Vivo iQOO Z9 Turbo.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-mau-nao-dep-nhat
Vivo iQOO Z9 Turbo phiên bản nào đẹp nhất?

Với quan điểm cá nhân của tác giả bài viết, mình thấy iQOO Z9 Turbo phiên bản màu Xanh Bạc Hà là đẹp nhất. Màu Xanh Bạc Hà thể hiện được sự trẻ trung, tươi mới, đầy sức sống của người sở hữu.

Màu Xanh là một màu sắc khá bắt mắt, nhưng hãng đã tạo ra được 1 phiên bản màu Xanh cực kỳ hoàn hảo, hợp lý, không quá nổi bật nhưng lại không bị mờ nhạt trước đám đông.

Vậy bạn đã lựa chọn được phiên bản ưng ý nhất của Vivo iQOO Z9 Turbo chưa? Và nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chiếc máy nào, hãy đọc hết phần tư vấn dưới đây của MobileCity nhé!

Nên mua Vivo iQOO Z9 Turbo màu nào?

Ngoài việc dựa trên sở thích cá nhân của mỗi người, nhiều người dùng hiện nay khi đi mua smartphone cũng lựa chọn các phiên bản màu sắc dựa trên yếu tố phong thủy.

Vivo iQOO Z9 Turbo, một chiếc điện thoại đa năng và phong cách, được sở hữu tổng cộng 3 bản phối màu chính: Xanh Bạc Hà, Đen, Trắng.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-nen-mua-mau-nao
Nên mua Vivo iQOO Z9 Turbo màu gì?

Khi chọn mua Vivo iQOO Z9 Turbo, bạn có thể dựa theo bản mệnh của mình để gia tăng sự may mắn và thành công trong công việc, cuộc sống.

Để biết được mình cần lựa chọn phiên bản màu sắc hợp mệnh nào, trước hết bạn cần xác định được bản mệnh của mình là gì. Sau đó, bạn hãy đưa ra các quyết định của mình dựa vào các yếu tố sau nhé:

Nếu bạn mệnh Kim:

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-menh-kim
Người mệnh Kim nên chọn phiên bản màu Trắng

Bạn nên chọn phiên bản Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng bởi: Mệnh Kim tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái, lạnh lùng và cứng rắn. Do đó, những màu sắc như Trắng, Vàng, Bạc sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và thành công cho người mệnh Kim.

Nếu bạn mệnh Mộc:

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-menh-thuy
Người mệnh Mộc nên chọn phiên bản màu Xanh Bạc Hà

Bạn nên chọn phiên bản Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh Bạc Hà bởi: Mệnh Mộc tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, phát triển và sức sống. Do đó, những màu sắc như Xanh Lá Cây, Xanh Dương sẽ giúp mang lại sức khỏe, sự bình an và may mắn cho người mệnh Mộc.

Nếu bạn mệnh Thủy:

Bạn nên chọn phiên bản Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen bởi: Mệnh Thủy tượng trưng cho sự bí ẩn, sâu sắc và thông minh. Do đó, những màu sắc như Đen, Xanh Nước biển, Xanh Dương sẽ giúp mang lại trí tuệ, sự sáng tạo và thành công cho người mệnh Thủy.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-menh-thuy-chon-mau-den
Người mệnh Thủy nên chọn phiên bản màu Đen

Nếu bạn mệnh Hỏa:

Bạn nên chọn phiên bản Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh Bạc Hà bởi: Màu Xanh Bạc Hà là màu tương sinh với mệnh Hỏa. Ngoài ra, người mệnh Hỏa còn hợp với các màu như màu Đỏ, màu Hồng, Màu Tím.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-menh-hoa-chon-mau-xanh
Người mệnh Hỏa nên chọn phiên bản màu Xanh Bạc Hà

Nếu bạn mệnh Thổ:

Bạn nên chọn phiên bản Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng bởi: Trong 3 phiên bản màu của iQOO Z7 Turbo, màu Đen và màu Xanh Bạc Hà là 2 màu kiêng kỵ đối với người mệnh Thổ. Vì vậy, sự lựa chọn hợp lý nhất ở đây sẽ là phiên bản màu Trắng.

vivo-iqoo-z9-turbo-co-may-mau-menh-tho-mau-trang
Người mệnh Thổ nên chọn phiên bản màu Trắng

Như vậy, bạn chỉ cần biết được chính xác bản mệnh của mình là gì thì đã có thể lựa chọn được màu sắc của Vivo iQOO Z9 Turbo một cách dễ dàng rồi. Thế nhưng, điều quan trọng nhất vẫn là yếu tố sở thích cá nhân của mỗi người đúng không nào.

Kết luận

Tổng kết lại, chúng ta đã được biết Vivo iQOO Z9 Turbo có tổng cộng 3 phiên bản màu sắc chính thức, đó là: Màu Xanh Bạc Hà, màu Trắng, màu Đen. Mỗi màu sắc đều sở hữu vẻ đẹp riêng, thể hiện cá tính và phong cách của người dùng.

Việc lựa chọn màu sắc nào đẹp nhất là hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người.

Cuối cùng, cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi hết bài viết Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu này. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết khác!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu? Màu nào được đánh giá đẹp nhất?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?