Top 10+ app kéo chân cực ảo, giúp bạn hack chiều cao dễ dàng

- 15:41 25/04/2024

Góc kỹ thuật

0

108

Bạn mơ ước sở hữu đôi chân dài miên man như siêu mẫu? Bạn muốn "ăn gian" chiều cao một cách nhanh chóng và dễ dàng? Vậy thì đừng bỏ qua top 10+ app kéo chân dưới đây nhé! Trong thời đại công nghệ số, việc chỉnh sửa ảnh đã trở nên vô cùng phổ biến. Và ngay sau đây, hãy cùng MobileCity khám phá top 10+ app kéo chân cực ảo, giúp bạn hack chiều cao dễ dàng!

Top 10+ app kéo chân cực ảo, hack chiều cao dễ dàng

Chắc hẳn các bạn cũng đang thắc mắc top 10+ app kéo chân dưới đây sẽ là những app nào rồi đúng không? Không để cho các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, mời bạn lướt màn hình xuống phía dưới để tìm hiểu chi tiết từng ứng dụng.

Top 1: Peachy

Peachy là ứng dụng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Với Peachy, người dùng có thể áp dụng các bộ lọc, hiệu ứng, và công cụ chỉnh sửa để cải thiện và tạo ra những bức ảnh đẹp.

Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh như: kéo chân, làm thon cơ thể, cải thiện da, làm mờ nếp nhăn, làm trắng răng, tăng cường mắt và môi, thay đổi màu tóc,...

app-keo-chan-peachy
App Peachy

Ngoài ra, Peachy cũng cung cấp các tính năng tạo collage, ghép ảnh, và lưu ảnh chất lượng cao.

Top 2: Body Editor

Giống với phần tên gọi của app, Body Editor giúp bạn chỉnh sửa vóc dáng cơ thể của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng.

Bạn có thể chỉnh sửa được mọi thứ trên cơ thể của mình như khuôn mặt, vòng ngực, vòng eo, đôi chân,...

app-keo-chan-body-editor
App Body Editor

Nếu như bạn chỉ quan tâm đến việc chỉnh sửa vóc dáng thì Body Editor sẽ là một sự lựa chọn không thể thích hợp hơn nữa!

Top 3: Meitu

Meitu là một ứng dụng không thể không nhắc đến trong bài viết này. Ứng dụng được rất nhiều người dùng tại Việt Nam và các nước trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Với Meitu, bạn không chỉ kéo dài được đôi chân của mình mà còn có thể bóp eo, làm thon khuôn mặt một cách cực kỳ tự nhiên.

app-keo-chan-meitu
App Meitu

Thêm vào đó, Meitu còn mang đến hàng loạt các tính năng chỉnh sửa ảnh, cắt ghép ảnh hoàn toàn miễn phí, đa dạng. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Top 4: Spring

Sử dụng Spring vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, chọn ảnh cần chỉnh sửa và sử dụng thanh trượt để điều chỉnh độ dài chân mong muốn.

Ngoài ra, Spring còn cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa khác như làm thon gọn bắp chân, đùi, chỉnh tỷ lệ cơ thể, bóp eo, thu nhỏ khuôn mặt, làm mịn da... giúp bạn sở hữu bức ảnh tuyệt vời nhất.

app-keo-chan-spring
App Spring

Với giao diện thân thiện người dùng, dễ sử dụng, Spring phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người lần đầu trải nghiệm. Chính vì thế, bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng này về máy nhỉ?

Top 5: Perfect Me

Perfect Me là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video kết hợp AI, được nhiều người yêu thích bởi khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng.

Một trong những tính năng nổi bật của Perfect Me là khả năng kéo dài chân, giúp bạn sở hữu đôi chân thon dài miên man như mong muốn.

app-keo-chan-perfect-me
App Perfect Me

Ngoài việc cung cấp cho bạn top 10+ app kéo chân ra, chúng tôi còn mang đến top 10+ app chỉnh mây cực đẹp để bạn có thể tham khảo thêm đó!

Top 6: RetouchMe

Ứng dụng này sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến để tự động phát hiện và điều chỉnh các phần cơ thể, giúp bạn có thể dễ dàng "ăn gian" chiều cao chỉ với vài thao tác đơn giản. RetouchMe có những ưu điểm như:

  • Nhanh chóng và dễ sử dụng: Giao diện của RetouchMe trực quan và dễ hiểu, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn ảnh, đánh dấu khu vực cần chỉnh sửa và kéo thanh trượt để điều chỉnh độ dài chân theo ý muốn.
  • Kết hợp nhiều tính năng chỉnh sửa khác: RetouchMe không chỉ đơn thuần là app kéo chân mà còn cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh khác như làm mịn da, xóa mụn, thay đổi màu tóc, trang điểm... giúp bạn hoàn thiện bức ảnh một cách toàn diện.
app-keo-chan-retouch-me
App RetouchMe
  • Hiệu quả cao: RetouchMe sử dụng công nghệ AI tiên tiến để mang lại kết quả chỉnh sửa chân chân thực và tự nhiên. Ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh các chi tiết xung quanh như quần áo, nền ảnh để đảm bảo độ liền mạch và không bị lộ dấu vết chỉnh sửa.

Top 7: Body Tune

Ứng dụng này cung cấp các công cụ và tính năng để người dùng thay đổi kích thước, hình dạng, tỷ lệ các phần của cơ thể như khuôn mặt, ngực, eo, chân và nhiều vùng khác.

app-keo-chan-body-tune
App Body Tune

Body Tune sẽ giúp bạn chỉnh sửa hình dạng cơ thể một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể thay đổi kích thước và hình dạng của các phần cơ thể, làm mờ các khuyết điểm để tạo ra một hình ảnh hoàn hảo theo ý muốn.

Ứng dụng cũng cung cấp các bộ lọc và hiệu ứng khác để tăng cường và làm đẹp hình ảnh.

Top 8: Adobe Photoshop Express

Ngoài một loạt những công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích mà Adobe Photoshop Express, ứng dụng còn có công cụ giúp bạn kéo dài đôi chân của mình dễ dàng đó! Hãy thử trải nghiệm ứng dụng này để "hack chiều cao" một cách hiệu quả nhé!

app-keo-chan-adobe-photoshop-express
App Adobe Photoshop Express

Top 9: Snapseed

Nhắc đến phần mềm chỉnh sửa ảnh trên smartphone, chúng ta không thể không kể đến Snapseed - ứng dụng miễn phí với kho công cụ chỉnh sửa đa dạng.

Bên cạnh những tính năng cơ bản như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, bão hòa, Snapseed còn sở hữu một "bí kíp" ít người biết đến đó là khả năng kéo dài chân một cách tự nhiên.

app-keo-chan-snapseed
App Snapseed

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc chỉnh sửa quá mức có thể khiến ảnh bị mất đi độ chân thực. Do đó, hãy sử dụng Snapseed một cách thông minh để có được những bức ảnh đẹp tự nhiên, khoe trọn đôi chân thon dài như ý nhé.

Top 10: Chân thon dài

Đây là ứng dụng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách này. Giống với các ứng dụng bên trên, Chân thon dài giúp bạn chỉnh sửa vóc dáng của mình bằng những công cụ hoàn toàn miễn phí.

app-keo-chan-thon-chan-dai
App Chân thon dài

Những tính năng nổi bật mà ứng dụng này hiện có, phải kể đến như:

  • Kéo dài đôi chân một cách tự nhiên và chân thực.
  • Làm thon gọn bắp chân và đùi.
  • Thay đổi tỷ lệ cơ thể để có được vóc dáng cân đối hơn.
  • Thêm các hiệu ứng đặc biệt như bóp eo, thu nhỏ khuôn mặt, làm mịn da...
  • Lưu ảnh với chất lượng cao.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong top 10 app kéo chân cực ảo, hack dáng cực thật. Bạn đã lựa chọn được cho mình một ứng dụng phù hợp chưa?

Kết luận

Trên đây là top 10+ app kéo chân cực ảo mà bạn có thể tham khảo để "hack" chiều cao một cách dễ dàng. Hy vọng những thông tin này hữu ích và hỗ trợ bạn tạo ra những bức ảnh đẹp với đôi chân dài miên man như mong muốn.

Cuối cùng, bài viết thủ thuật top 10+ app kéo chân ngày hôm nay đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10+ app kéo chân cực ảo, giúp bạn hack chiều cao dễ dàng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?