HOT: Lộ ảnh Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition độc lạ trước lúc ra mắt

- 09:29 26/04/2024

Tin công nghệ

0

164

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập tại thị trường Ấn Độ, Xiaomi sẽ tung ra Redmi Note 13 Pro Plus 5G phiên bản đặc biệt AFA với thiết kế hai tông màu lấy cảm hứng từ áo thi đấu Argentina cực độc đáo.

Như vậy, Redmi Note 13 Pro Plus 5G AFA Edition sẽ sớm được ra mắt. Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về thiết kế của chiếc điện thoại này đã được công bố, mời bạn đón xem trong phần dưới đây.

Lộ ảnh Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition thiết kế độc đáo

Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition sở hữu một thiết kế độc đáo với mặt lưng hai tông màu.

Trên nền màu trắng, chúng ta có thể thấy các sọc xanh dương nổi bật, tương tự như màu áo thi đấu và logo của đội tuyển bóng đá Argentina, những nhà vô địch của FIFA World Cup 2022.

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-lo-thiet-ke
Lộ ảnh Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition thiết kế độc đáo

Theo thông tin từ công ty, Redmi Note 13 Pro Plus 5G AFA Edition sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30 tháng 4. Đồng thời, giá cả của phiên bản đặc biệt này cũng sẽ được công bố vào cùng ngày.

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-thiet-ke-doc-dao
Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/4

Nếu không có gì thay đổi, các phiên bản đặc biệt của mỗi mẫu smartphone sẽ chỉ có 1 biến thể bộ nhớ cao nhất và giá bán sẽ đắt hơn một chút so với phiên bản thông thường.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-thong-so-ky-thuat
Thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition (dự kiến)

Vì là phiên bản đặc biệt của dòng Redmi Note 13 Pro Plus, Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition dự kiến cũng sẽ được thừa hưởng những thông số kỹ thuật tương tự. Cụ thể như sau:

Màn hình 6,67 inch, 120Hz

Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition được trang bị một màn hình cong kích thước 6.67 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz để mang đến trải nghiệm mượt mà hơn.

Với độ phân giải màn hình là 2.712x1.220 pixel và độ sáng tối đa lên đến 1.800 nits, người dùng có thể xem được nội dung hiển thị vô cùng sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng cao.

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-man-hinh-120hz
Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition được trang bị hình cong 6.67 inch

Chip MediaTek 7200 Ultra

Được trang bị con chip MediaTek 7200 Ultra (4nm) hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đồng thời, phiên bản đặc biệt này sẽ có RAM LPDDR5, UFS 3.1, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và lưu trữ dữ liệu mượt mà.

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-so-huu-chip-mediatek-7200-ultra
Smartphone sở hữu con chip MediaTek 7200 Ultra

Bấm vào nút màu cam theo dõi MobileCity trên Google News để cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất, hữu ích nhất!

button-mobilecity-tren-google-news

Camera chính 200MP

Về khả năng chụp ảnh, Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition được trang bị hệ thống camera chính độ phân giải 200MP sử dụng cảm biến ISOCELL HP3, kèm theo camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

Ở phía trước, smartphone được trang bị camera selfie 16MP, đảm bảo chất lượng ảnh tự sướng sắc nét và rõ ràng.

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-camera-chinh-200mp
Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition được trang bị hệ thống camera chính 200MP

Viên pin 5.000 mAh

Với viên pin dung lượng 5.000 mAh, người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại.

Hơn nữa, việc được tích hợp công nghệ sạc có dây 120W sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc, mang đến trải nghiệm sử dụng liền mạch và thuận tiện.

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-pin-5000mah
Máy sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh

Thông số kỹ thuật khác của Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition

Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition cũng được trang bị nhiều tính năng kết nối hữu ích như NFC, VC với diện tích 4.000mm², loa âm thanh nổi kép và IR blaster.

Để bảo vệ thiết bị khỏi sự va đập và trầy xước, smartphone được trang bị kính Gorilla Glass Victus và có độ bền chuẩn IP68, cho phép chống nước và bụi bẩn.

redmi-note-13-pro-plus-afa-edition-thong-so-ky-thuat-khac
Smartphone có IP68 chống nước và bụi bề bỉ

Kết luận

Trên đây là những thông tin đáng chú ý về Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition dựa trên những hình ảnh rò rỉ và thông tin được hãng công bố.

Nếu bạn quan tâm đến phiên bản smartphone đặc biệt này, hãy theo dõi MobileCity thường xuyên để cập nhật được tin tức mới nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: Lộ ảnh Redmi Note 13 Pro Plus AFA Edition độc lạ trước lúc ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?