Redmi K70 Ultra lộ toàn bộ thông số màn hình, pin và chipset

- 15:28 25/04/2024

Tin công nghệ

0

1200

Những thông tin rò rỉ về Xiaomi Redmi K70 Ultra sắp ra mắt liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây và leaker nổi tiếng Digital Chat Station (DCS) mới đây đã chia sẻ thông số màn hình, pin và chipset của smartphone này trên Weibo.

Redmi K70 Ultra lộ thông số trong bài đăng của leaker
Redmi K70 Ultra lộ thông số trong bài đăng của leaker

Theo DCS, Redmi K70 Ultra sẽ trang bị tấm nền OLED TCL C8 với độ phân giải 1,5K. Thiết kế của máy dự kiến ​​sẽ có sự nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm khung kim loại và mặt sau bằng kính với những cải tiến về màu sắc, chất liệu và lớp hoàn thiện hoặc CMF.

Redmi K70 Ultra nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset Dimensity 9300 Plus của MediaTek, hiện vi xử lý này vẫn chưa được công bố chính thức. Nhưng chipset dự kiến ​​​​sẽ có tốc độ xung nhịp cao hơn một chút so với Dimensity 9300 đã ra mắt cuối năm 2023.

Redmi K70 Ultra nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset Dimensity 9300 Plus
Redmi K70 Ultra nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset Dimensity 9300 Plus

Hơn nữa, có tin đồn rằng K70 Ultra sẽ được kết hợp với chip đồ họa chuyên dụng để có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Để thúc đẩy hiệu suất này, DCS tuyên bố rằng điện thoại sẽ có pin 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Redmi K70 Ultra sẽ được kết hợp với chip đồ họa chuyên dụng
Redmi K70 Ultra sẽ được kết hợp với chip đồ họa chuyên dụng

Ngoài ra, các báo cáo trước đây về K70 Ultra còn tiết lộ RAM LPDDR5x lên tới 24GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 khổng lồ 1TB. Thông tin chi tiết về hệ thống camera vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có tin đồn rằng Redmi K70 Ultra sẽ có 3 camera. Cảm biến chính 108 MP đi kèm với cảm biến siêu rộng và ống kính macro.

Điều quan trọng cần lưu ý là đây đều là những thông tin rò rỉ và Xiaomi vẫn chưa chính thức xác nhận bất kỳ thông tin chi tiết nào về Redmi K70 Ultra. Với sự ra mắt dự kiến ​​​​vào giữa năm 2024, chúng ta có thể mong đợi nhiều thông tin hơn sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K70 Ultra lộ toàn bộ thông số màn hình, pin và chipset

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?