Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng: Tinh khôi, sang trọng

Khi cầm trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng, mang đến một cảm giác khác lạ với thiết kế hiện đại và sang trọng. Thiết kế mảnh mai, các góc được làm cong mềm mại, kết hợp với các cạnh bên phẳng, màn hình phẳng và mặt lưng bo cong nhẹ tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái.

Bên cạnh đó, màu trắng tinh khôi mang đến sự tinh tế và sự thanh lịch, làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc điện thoại. Vậy chiếc điện thoại này được kèm theo những phụ kiện gì, thông số kỹ thuật và giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng ngay dưới đây.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng

Trong phần này, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết thiết kế, các phụ kiện kèm theo của mẫu điện thoại Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng tinh khôi này.

Hộp đựng và phụ kiện

Tuy sản phẩm có màu trắng, nhưng hộp máy lại có màu Đen chủ đạo, việc này giúp đồng bộ với toàn bộ các bản màu khác của sản phẩm. Logo iQOO được làm hiệu ứng đổi mà rất bắt mắt vào tạo điểm nhấn cho toàn bộ thân hộp.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng có hộp màu Đen
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng có hộp màu Đen

Khi mở hộp ngoài thân máy màu trắng, bên trong còn có đầy đủ các phụ kiện cần thiết như ốp lưng, bộ sạc, sách hướng dẫn và que lấy SIM. Bên cạnh đó Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu khác là Đen và Xanh cũng đều có đủ các phụ kiện kể trên.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng có đầy đủ phụ kiện
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng có đầy đủ phụ kiện

Việc trang bị đầy đủ phụ kiện, giúp cho người dùng không cần mua thêm mà chỉ cần sử dụng luôn không như nhiều hãng lớn trên thế giới hiện nay đều chỉ cho duy nhất cáp sạc bên trong hộp.

Thiết kế sang trọng, màu trắng tinh khôi

Khi cần trên tay bản màu Trắng cung như trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Đen đều mang đến cảm giác của sự trang nhã, thanh lịch, thuần khiết và tinh khôi. Mặt lưng nổi bật với cụm camera hình vuông cách điệu vừa cho cảm giác mềm mại vừa giúp tạo sự nổi bật cho sản phẩm.

Vivo iQOO Z9 Turbo mặt lưng màu trắng
Vivo iQOO Z9 Turbo mặt lưng màu trắng

Xăm soi chi tiết cụm camera, nhận thấy hãng có sự hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ bởi các khía nhỏ giống như các họa tiết có trên viền của đồng hồ cơ cao cấp. Phần viền cụm đèn LED cũng được mạ bóng là tăng cảm giác cứng cáp và sang trong hơn.

Mặt lưng nổi bật với cụm camera lớn
Mặt lưng nổi bật với cụm camera lớn

Toàn bộ mặt trước được bao phủ bởi màn hình kích thước lớn 6,78 inch với diện tích hiển thị 111cm² chiếm tới 89,2% giúp mặt trước của Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng trở nên cân đối và hiện đại bởi viền màn hình mỏng.

Mặt trước iQOO Z9x màu Trắng là màn hình tràn viền
Mặt trước iQOO Z9x màu Trắng là màn hình tràn viền

Vivo iQOO Z9 Turbo có cạnh viền phẳng mang đến cho chiếc máy có hình dáng vuông vức và cứng cáp hơn. Không những vậy, các phím bấm tăng giảm âm lượng, phím nguồn cũng được cắt CNC tinh xảo.

Cạnh bên Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng vuông vức
Cạnh bên Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng vuông vức

Vivo iQOO Z9 Turbo có camera kép phía sau với cảm biến chính 50MP hỗ trợ OIS chất lượng cao kết hợp với 1 camera góc siêu rộng 8MP hỗ trợ chụp ảnh quang cảnh rộng, chụp nhóm đông người dễ dàng hơn.

Camera sau sử dụng cảm biến Sony 50MP hỗ trợ OIS
Camera sau sử dụng cảm biến Sony 50MP hỗ trợ OIS

Vậy chiếc điện thoại này được trang bị những tính năng, cấu hình gì? Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết thông qua phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng cũng như các phiên bản màu sắc khác đều có thiết kế vuông vức, toàn bộ thân máy toát lên vẻ sang trọng, cao cấp. Điểm nổi bật của máy không chỉ là con chip Snapdragon 8s Gen 3 mà còn là thiết bị có màn hình hiển thị xuất sắc trong tầm giá với tấm nến AMOLED 1 tỷ màu, không gian trải nghiệm rộng lớn, sắc nét và siêu mượt với màn hình 6,78 inch, độ phân giải 1.5K và tần số quét 144Hz.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo iQOO Z9 Turbo mới nhất 2024:

  Thông số kỹ thuật
Thiết kế Khung nhựa vuông vức
Mặt lưng giả kính sang trọng
Kháng nước, chống bụi IP64
Kích thước 163.7 x 76 x 8 mm
Trọng lượng 194.9 g
Màn hình AMOLED 1 tỷ màu, 144Hz
Độ sáng 4500nit
6,78 inch (1260 x 2800 pixel)
Always-on Display
Chipset và GPU Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân CPU xung nhịp 3GHz
GPU Adreno 735
Bộ nhớ RAM, ROM RAM 12-16GB
ROM 256-512GB
Camera 50MP (góc rộng) + 8MP (góc siêu rộng)
Selfie: 16MP (góc rộng)
Quay phim: 4K, 1080p, gyro-EIS, OIS
Pin và sạc Pin 6000mAh, sạc 80W; sạc ngược 7.5W
Phần mềm Android 14, OriginOS 4

Sở hữu camera chính 50MP OIS sử dụng cảm biến Sony cùng camera góc siêu rộng 8MP giúp người dùng có nhiều tính năng chụp ảnh và quay phim 4K ấn tượng.

iQOO Z9 Turbo có màn hình AMOLED 1 tỷ màu, 144Hz, độ sáng 4500nit
iQOO Z9 Turbo có màn hình AMOLED 1 tỷ màu, 144Hz, độ sáng 4500nit

Bạn sẽ không phải lo lắng về bộ nhớ của Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng có đủ sử dụng hay không, bởi thiết bị có RAM 12GB và 16GB kết hợp với bộ nhớ trong cực lớn 256GB và 512GB.

Bên cạnh đó, việc trang bị viên pin 6000mAh giúp cho thiết bị có thể sử dụng lâu dài trong nhiều tiếng đồng hồ. Cùng với sạc 80W giúp bạn sạc pin nhanh chóng cho chiếc điện thoại này. Máy còn có thể sạc ngược lại cho các thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng giá bao nhiêu?

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng cũng như các biến thể màu sắc khác, đều có 4 phiên bản bộ nhớ 12-256GB, 12-512GB, 16-256GB và 16-512GB.

Bảng giá Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng tại Trung Quốc:

STT Phiên bản Giá bán tại
Trung Quốc
(CNY)
Giá quy đổi
(VNĐ)
1 12-256GB 1999 ~6,99 triệu
2 12-512GB 2399 ~8,39 triệu
3 16-256GB 2299 ~8,04 triệu
4 16-512GB 2599 ~9,09 triệu

Thông qua bảng giá, có thể nhận thấy Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng có giá bán vô cùng hấp dẫn so với những gì mà thiết bị này mang lại.

Tổng kết

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh đơn thuần, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp dành cho người dùng. Với thiết kế vuông vức, khung viền phẳng chắc chắn kết hợp với mặt lưng bo cong nhẹ mang đến vẻ ngoài đẳng cấp, hiện đại và đẹp mắt.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng

Điểm đặc biệt của máy là màn hình AMOLED 1 tỷ màu kích thước lớn 6,78 inch, độ phân giải 1260 x 2800 pixel mang đến độ nét cao lên tới 453ppi và tần số quét 144Hz, giúp tạo nên không gian trải nghiệm tuyệt vời, khả năng hiển thị xuất sắc cho người dùng.

Sức mạnh của Vivo iQOO Z9 Turbo được cung cấp bởi con chip Snapdragon 8s Gen 3 cùng bộ nhớ RAM 12GB và 16GB cùng bộ nhớ trong từ 256GB và 512GB, giúp đảm bảo cho việc xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu lớn.

Với camera chính Sony LYT-600 50MP được trang bị công nghệ OIS và camera góc siêu rộng 8MP, người dùng có thể tận dụng nhiều tính năng chụp ảnh và quay phim ấn tượng.

Cạnh đáy Vivo iQOO Z9 Turbo
Cạnh đáy Vivo iQOO Z9 Turbo

Điều đáng chú ý khác là viên pin 6000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 80W, giúp người dùng yên tâm sử dụng thiết bị suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Như vậy, Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng thực sự là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Bạn có chọn chiếc điện thoại này sau khi theo dõi bài "Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng" không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng: Tinh khôi, sang trọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?