Giá thay Pin iPhone 14 Pro Max Chính hãng bao nhiêu tiền?

- 14:50 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1895

Trong quá trình sử dụng, vì nhiều nguyên nhân, iPhone 14 Pro Max có thể gặp các vấn đề về Pin và cần thay thế. Vậy giá thay Pin iPhone 14 Pro Max Chính hãng là bao nhiêu? Thay Pin ở đâu uy tín? Đó đều là thắc mắc của không ít người dùng. Và câu trả lời sẽ có trong bài viết tìm hiểu giá thay Pin iPhone 14 Pro Max Chính hãng ngay dưới đây.

Theo thời gian, tình trạng chai Pin, lỗi Pin iPhone 14 Pro Max xảy ra là điều không hề hiếm gặp. Dịch vụ thay Pin điện thoại hiện nay cũng khá phổ biến, quy trình thay sửa đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, làm sao để thay pin iPhone 14 Pro Max với chất lượng và giá thành tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong trong bài viết này nhé.

gia-thay-pin-iphone-14-pro-max-6
Thay pin iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max là mẫu máy cao cấp nhất trong số 4 sản phẩm của Apple trình làng trong năm 2022. Smartphone này cùng iPhone 14 Plus là bộ đôi thiết bị sở hữu kích thước lớn nhất đồng thời cũng có dung lượng pin cao nhất với lần lượt 4323mAh và 4325mAh. Điều này hứa hẹn thời lượng sử dụng pin trên iPhone 14 Pro Max sẽ là cực kỳ tốt, ngang ngửa hoặc thậm chí vượt trội so với iPhone 13 Pro Max.

1. Giới thiệu iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max mang đến rất nhiều thay đổi cả về ngoại hình lẫn cấu hình bên trong. Đầu tiên và cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên iPhone 14 Pro Max chính là thiết kế màn hình. Apple đã lần đầu tiên loại bỏ cụm tai thỏ sau 5 năm để mang đến cụm camera hình viên thuốc mà hãng gọi với cái tên hoa mỹ hơn là Dynamic Island.

gia-thay-pin-iphone-14-pro-max-4
Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max

Tuy vậy, Dynamic Island không chỉ là notch chứa camera thông thường như trên những hãng Android đã làm trước đó. Apple đã tạo ra notch camera có thể tương tác với người dùng, sử dụng như một thanh taskbar đối với các tác vụ có sẵn trên máy. Với những app bên thứ 3, có lẽ sẽ cần thêm một thời gian nữa để hãng có thể tối ưu để sử dụng với notch camera này.

iPhone 14 Pro Max cũng sở hữu một hiệu năng cực khủng nhờ vào con chip mới Apple A16 được sản xuất dưới tiến trình 4nm. Màn hình của máy vẫn tương tự iPhone 13 Pro Max nhưng được tích hợp thêm công nghệ LTPO giúp tự động điều chỉnh tần số quét phù hợp theo tác vụ, qua đó tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

gia-thay-pin-iphone-14-pro-max-2
Màn hình của iPhone 14 Pro Max

Camera trên iPhone 14 Pro Max cũng được nâng cấp đáng kể với cảm biến chính 48MP lần đầu tiên trong lịch sử điện thoại Apple, đi kèm với đó là kích thước các cảm biến lớn hơn đến 65% so với thế hệ tiền nhiệm cho khả năng thu sáng tốt hơn, cải thiện chất lượng nhiếp ảnh trên máy. Apple cũng trang bị tính năng Action Mode đem đến khả năng chống rung siêu ấn tượng khi quay video.

gia-thay-pin-iphone-14-pro-max-5
Camera sau trên iPhone 14 Pro Max

2. Thay Pin iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

Tuy rằng mức giá tại thời điểm ra mắt của iPhone 14 Pro Max là không tăng so với iPhone 13 Pro Max thế nhưng giá thay pin trên chiếc điện thoại mới của Apple lại cao hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, giá để thay một viên pin cho iPhone 14 Pro Max là 99 USD (khoảng 2.34 triệu đồng), cao gấp rưỡi so với mức 69 USD (khoảng 1.63 triệu đồng) trên iPhone 13 Pro Max.

gia-thay-pin-iphone-14-pro-max-1
Giá thay pin iPhone 14 Pro Max

3. Nên thay Pin iPhone 14 Pro Max ở đâu?

Thay pin hiện nay là một việc khá đơn giản và có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa này cho iPhone 14 Pro Max. Nếu không may máy gặp phải tình trạng lỗi hỏng liên quan đến viên pin, bạn có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành của Apple để thay pin chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay pin tại các hệ thống sửa chữa uy tín bên ngoài để có được mức giá dịch vụ tốt hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng không thua kém so với Apple chính hãng. Bạn có thể ghé qua chuỗi hệ thống của MCCare với các cửa hàng trải đều 3 miền cùng kinh nghiệm lâu lăm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

gia-thay-pin-iphone-14-pro-max-3-1
Trung tâm sửa chữa MCCare

Trên đây là bài viết tìm hiểu giá thay Pin iPhone 14 Pro Max Chính hãng, nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ tới nhiều người cùng biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay Pin iPhone 14 Pro Max Chính hãng bao nhiêu tiền?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?