Thay màn hình iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

- 23:54 15/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1270

Hiện nay, vấn đề hư hỏng màn hình không quá hiếm gặp. Trong quá trình sử dụng iPhone 14 Pro, do không bảo quản tốt làm màn hình bị hỏng cần phải thay thế là điều không thể tránh. iPhone 14 Pro bị hư màn hình cần phải thay thế mới thường là bị một trong những lỗi rất nặng và không sửa chữa được. Vì lẽ đó, việc thay màn hình iPhone 14 Pro khi xảy ra sự cố sẽ quyết định trải nghiệm sử dụng trong suốt quá trình sử dụng về sau. Vậy, thay màn hình iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín, MobileCity sẽ giải đáp vấn đề này ngay sau đây.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-2

1. Thay màn hình iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền?

iPhone 14 Pro là chiếc điện thoại được trang bị màn hình LTPO Super Retina XDR OLED cao cấp. Vì vậy, chi phí thay sửa màn hình sẽ tăng khoảng 15% so với màn hình iPhone 13 Pro Max. Theo như hãng công bố, giá thay màn hình iPhone 14 Pro là 329 USD (Khoảng 7,7 triệu đồng).

thay-man-hinh-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-5

Nếu như người dùng có mua gói bảo hành Apple Care+, thì bạn chỉ phải mất 29 USD (khoảng 685 nghìn đồng). Còn nếu như người dùng không mua gói bảo hành của hãng thì sẽ phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa trên.

Lưu ý: Chi phí này chưa bao gồm công thay sửa. Giá có thể sẽ tăng 100.000 - 200.000 VNĐ tùy theo dòng máy.

2. Thay màn hình iPhone 14 Pro ở đâu uy tín?

Khi chiếc điện thoại iPhone 14 Pro của bạn bị cháy, hỏng màn hình. Bạn hãy mang ra các trung tâm sửa chữa AppleCare để có thể thay sửa linh kiện chính hãng với mức giá rẻ. Ngoài cửa hàng trên, bạn có thể lựa chọn MCCare để thay màn hình iPhone 14 Pro. Với kinh nghiệm sửa iPhone lâu năm, MCCare được rất nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc tin tưởng và lựa chọn dịch vụ.

Khi thay màn hình iPhone 14 Pro tại MCCare, Quý khách có thể giám sát trực tiếp mà không sợ bị đánh tráo linh kiện. Bên cạnh đó, MCCare còn có các trung tâm sửa chữa ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cơ sở để thay màn hình iPhone 14 Pro phù hợp với vị trí địa lý mà bạn đang ở.

dia-chi-sua-chua
Trung tâm sửa chữa MCCare
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?