Thay nắp lưng iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

- 16:52 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

2214

iPhone 14 Pro Max đã chính thức lộ diện vào ngày 8/9/2022 với một diện mạo vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt trên phiên bản này có sự xuất hiện của màu Deep Purple (Tím), đây là màu đang cực kỳ hot hiện nay. Mặt lưng của iPhone 14 Pro Max được hoàn thiện từ kính cùng khung thép không gỉ chắc chắn. Với một chiếc máy có thiết kế mặt lưng kính nếu không giữ gìn cẩn thận sẽ rất dễ gặp phải tình trạng trầy, xước nắp lưng. Khi xảy ra tình trạng trên, những phần xước dăm, trầy sẽ gây mất thẩm mỹ rất lớn. Lúc này, người dùng nên thay nắp lưng iPhone 14 Pro Max để lấy lại vẻ đẹp ban đầu cho chiếc máy này. Trong bài viết sau đây hãy cùng MobileCity tìm hiểu về chi phí thay sửa cũng như địa điểm thay uy tín nhé.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-6
iPhone 14 Pro Max

1. Thay nắp lưng iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

iPhone 14 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất trong series lần này. Chiếc điện thoại này được trang bị tấm nền OLED cùng kích thước lớn lên đến 6,7 inch. Mặt lưng của iPhone 14 Pro Max là chất liệu kính nhám đem đến cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái, chống bám mồ hôi và dấu vân tay. Cụm camera của máy cũng là một điểm nhấn khi có kích thước lớn hơn một chút so với iPhone 13 Pro Max. Về hiệu năng, iPhone 14 Pro Max được trang bị con chip Apple A16 Bionic có sức mạnh thuộc top thế giới, cân hết những tựa game nặng nhất hiện nay.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-10

Về phần thay nắp lưng cho iPhone 14 Pro Max, theo công bố đến từ trang chủ của Apple, mức giá mà bạn phải trả cho dịch vụ này là 549 USD (khoảng 12.9 triệu đồng). Trong khi đó, nếu sở hữu gói bảo hành Apple Care+, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 29 USD (khoảng 685.000 VND) để thay thế nắp lưng cho iPhone 14 Pro Max.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-1
Giá thay nắp lưng iPhone 14 Pro Max

2. Nên thay nắp lưng iPhone 14 Pro Max ở đâu?

Nếu đang sở hữu gói bảo hành Apple Care+ thì bạn nên đem máy đến AppleCare để có thể an tâm thay sửa nhất. Trung tâm thay sửa này hiện đang có nhiều cơ sở rải rác khắp cả nước.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-9

Với những linh kiện chính hãng cũng như kinh nghiệm lâu năm, AppleCare sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để sửa chữa những thiết bị iPhone. Đi đôi chất lượng, chi phí thay sửa của dịch vụ này cũng sẽ rất cao. Vậy nên lựa chọn một cơ sở sửa chữa bên ngoài sẽ là một biện pháp tối ưu hơn cả. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín với kinh nghiệm lâu năm để có thể sửa máy tốt nhất. Trong số những cửa hàng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn không thể không nhắc đến MCCare, bạn có thể tham khảo trung tâm này nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay nắp lưng iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?