Thay màn hình iPhone 14 Plus giá bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 14:01 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1431

Màn hình là một bộ phận vô cùng quan trọng trên điện thoại giúp truyền tải nội dung, hình ảnh và video tới người dùng. Chính vì vậy khi màn hình bị vỡ, hỏng là một mối quan tâm, lo ngại lớn của nhiều người. Mặc dù luôn được trang bị những tấm kính cường lực cao cấp mặt kính khá dày dặn với khung máy được làm bằng nhôm chắc chắn. Tuy nhiên, iPhone 14 Plus cũng khó tránh được những tác động xấu có thể ảnh hưởng đến như rơi rớt, va chạm dẫn tới hỏng màn hình. Vậy chi phí thay màn hình iPhone 14 Plus giá bao nhiêu và nên thay ở đâu? Để trả lời cho câu hỏi này hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

thay-man-hinh-iphone-14-plus-gia-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-4

1. Thay màn hình iPhone 14 Plus giá bao nhiêu?

iPhone 14 Plus sở hữu màn hình Super Retina XDR siêu lớn và tấm nền OLED cho chất lượng hình ảnh cao, màu sắc hiển thị chính xác, sinh động, tự nhiên và sắc nét. Với màn hình lên đến 6.7 inch, mọi chi tiết trên màn hình đều được tái hiện to rõ, giúp người dùng có những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim, chơi game,...

Chính vì kính thước màn hình lớn nên chi phí thay sửa của tốn kha khá. Theo trang chủ của Apple công bố, người dùng cần chi trả 329 USD (khoảng 7.7 triệu VNĐ). So với iPhone 13 Pro Max có cùng kích thước 6,7 inch thì mức giá này cũng không thay đổi. Nếu người dùng sở hữu gói bảo hành Apple Care+ thì mức phí chỉ còn lại 29 USD (khoảng 685.000 VNĐ).

thay-man-hinh-iphone-14-plus-gia-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-2

Lưu ý: Mức giá này chưa bao gồm công thay sửa.

2. Nên thay màn hình iPhone 14 Plus ở đâu?

Khi chiếc iPhone 14 Plus gặp tình trạng hỏng hỏng màn hình. Hãy mau chóng đem máy đến các trung tâm uy tín để thay sửa. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn nhưng nếu muốn chắc chắn nhất hãy mang máy tới các cơ sở của AppleCare. Tuy nhiên chi phí sửa chữa ở đây khá đắt đỏ nếu bạn không sở hữu Apple Care+.

thay-man-hinh-iphone-14-plus-gia-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-5

Phương án tối ưu hơn cả lúc này là tìm một cơ sở sửa chữa bên ngoài. Trong quá trình thay sửa, các kỹ thuật viên ở một số cửa hàng sẽ lấy màn hình từ những thiết bị hỏng main, nguồn để thay thế cho chiếc máy của bạn. Những tấm màn hình này thường được bán ra với giá linh kiện nên chắc chắn bạn sẽ tìm được một màn hình tốt mà giá lại rẻ hơn so với trung tâm bảo hành của Apple. Ngoài ra, bạn cũng có thể đem máy tới các chuỗi của hàng của MCCare. Với chuỗi cửa hàng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, bạn có thể dễ dàng tìm được cơ sở gần với mình nhất.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPhone 14 Plus giá bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?