Thay màn hình iPhone 14 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 08:41 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1112

Trong quá trình sử dụng, vấn đề điện thoại gặp hư hỏng là điều khó có thể tránh khỏi, đặc biệt là những vị trí thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với người dùng như mặt lưng hay màn hình. Tuy nhiên, chi phí thay màn hình cao hơn rất nhiều so với chi phí phải bỏ ra để thay mặt lưng điện thoại. Với việc iPhone 14 Series đã ra mắt, những dịch vụ sửa chữa cho dòng máy này cũng dần được quan tâm nhiều hơn, một trong số đó là thay màn hình iPhone 14. Trong bài viết này, hãy cùng MobileCity tìm hiểu về mức giá cũng như địa chỉ thay màn hình iPhone 14 uy tín và chất lượng nhất nhé.

gia-thay-man-hinh-iphone-14-3
Thay màn hình iPhone 14

1. Giới thiệu về iPhone 14

iPhone 14 là mẫu máy thấp nhất trong dòng sản phẩm mới ra mắt của Apple. Ngoại hình của máy không có sự khác biệt so với thế hệ iPhone 13 tiền nhiệm khi vẫn sở hữu màn hình tai thỏ thay vì notch dạng viên thuốc như trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Con chip trên iPhone 14 vẫn là Apple A15 nhưng GPU có 5 nhân đồ hoạ tương tự trên iPhone 13 Pro Max.

gia-thay-man-hinh-iphone-14-4
iPhone 14

Camera trên iPhone 14 cũng được thừa hưởng những cảm biến cao cấp trên iPhone 13 Pro Max giúp nâng cao khả năng chụp ảnh. Ngoài ra, iPhone 14 còn được tích hợp thêm tính năng Action Mode giúp chống rung cực ấn tượng khi quay video.

Rất đáng tiếc khi màn hình của iPhone 14 không được nâng cấp so với iPhone 13, vẫn sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED, độ phân giải 1170 x 2532 pixels, hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision, tần số quét vẫn chỉ ở mức tiêu chuẩn 60Hz. Màn hình này như thường lệ được bảo vệ bởi lớp thuỷ tinh gốm chống xước cùng lớp phủ Oleophobic giúp chống bám mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả.

gia-thay-man-hinh-iphone-14-2
Màn hình của iPhone 14

2. Thay màn hình iPhone 14 giá bao nhiêu tiền?

Với việc màn hình không được nâng cấp, giá thay màn hình iPhone 14 cũng không có gì thay đổi so với iPhone 13. Theo trang chủ của Apple công bố, chi phí người dùng phải bỏ ra khi thay màn hình cho iPhone 14 là 279 USD (khoảng 6.6 triệu đồng). Nếu người dùng sở hữu gói bảo hành Apple Care+ thì mức phí chỉ còn lại 29 USD (khoảng 685.000 VNĐ).

gia-thay-man-hinh-iphone-14-1-1
Giá thay màn hình iPhone 14

Lưu ý: Mức giá này chưa bao gồm công thay sửa.

3. Nên thay màn hình iPhone 14 ở đâu?

Với những lỗi hỏng trên iPhone 14, đặc biệt là hỏng màn hình, người dùng có thể mang điện thoại đến các trung tâm bảo hành của Apple gần nhất để có thể thay sửa với chất lượng linh kiện tốt nhất. Ngoài ra cũng có rất nhiều các hệ thống sửa chữa khác mà người dùng có thể lựa chọn để có được dịch vụ với mức giá tốt hơn.

MCCare là một trong số nhưng chuỗi hệ thống cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất với kinh nghiệm lâu năm cùng các trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

gia-thay-man-hinh-iphone-14-6
Trung tâm sửa chữa MCCare

 

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPhone 14 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?