Thay nắp lưng iPhone 14 Plus giá bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 10:47 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1465

iPhone 14 Plus là một sản phẩm khá mới mẻ được Apple trình làng trong sự kiện vào tháng 9/2022. Như bao sản phẩm khác của Apple, iPhone 14 Plus được hoàn thiện với khung nhôm chắc chắn và mặt lưng kính cao cấp. Với những sản phẩm sử dụng mặt lưng kính như vậy, nếu không được giữ gìn cẩn thận, bề mặt máy sẽ gặp rất nhiều những vết xước dăm hoặc thậm chí vỡ hỏng khi gặp những ngoại lực đủ lớn. Chính vì lí do này, việc thay nắp lưng iPhone 14 Plus sẽ đảm bảo được trải nghiệm sử dụng tốt nhất nếu không may điện thoại rơi vào trường hợp kể trên.

gia-thay-man-hinh-iphone-14-5-1
Thay nắp lưng iPhone 14 Plus

1. Thay nắp lưng iPhone 14 Plus giá bao nhiêu?

iPhone 14 Plus sở hữu kích thước tương đương iPhone 14 Pro Max nhưng mang ngoại hình của iPhone 14 với 2 camera sau cùng cụm tai thỏ ở mặt trước. Có thể nói rằng, iPhone 14 Plus chỉ là một phiên bản phóng đại của iPhone 14 tiêu chuẩn bởi con chip được trang bị trên máy vẫn chỉ là Apple A15 Bionic. Tuy vậy, nhờ vào kích thước lớn, dung lượng pin trên iPhone 14 Plus là rất ấn tượng, ngang ngửa với mẫu máy hàng đầu của hãng là iPhone 14 Pro Max.

gia-thay-nap-lung-iphone-14-plus-4
Mặt lưng của iPhone 14 Plus

Về việc thay nắp lưng cho iPhone 14 Plus, theo công bố đến từ trang chủ của Apple, mức giá mà bạn phải cho ra cho dịch vụ này là 199 USD (khoảng 4.7 triệu đồng). Trong khi đó, nếu sở hữu gói bảo hành Apple Care+, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 29 USD (khoảng 685.000 VND) để thay thế nắp lưng cho iPhone 14 Plus.

gia-thay-nap-lung-iphone-14-plus-1
Giá thay nắp lưng iPhone 14 Plus

2. Nên thay nắp lưng iPhone 14 Plus ở đâu?

Để thay nắp lưng cho iPhone 14 Plus, bạn có thể mang điện thoại đến những trung tâm bảo hành của Apple gần nhất để có thể nhận được sự yên tâm về dịch vụ sửa chữa cũng như chất lượng linh kiện. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những cơ sở sửa chưa uy tín khác để có được dịch vụ với mức giá tốt hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng tương tự khi sửa chữa tại các trung tâm chính hãng.

Một trong số này có thể kể đến MCCare với chuỗi hệ thống cửa hàng có mặt tại cả 3 miền cùng kinh nghiệm sửa chữa dày dặn trong nhiều năm. MCCare sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng cả về chất lượng linh kiện cũng như giá thành dịch vụ.

gia-thay-nap-lung-iphone-14-plus-2-1
Trung tâm sửa chữa MCCare

 

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay nắp lưng iPhone 14 Plus giá bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?