Giá thay Pin iPhone 14 Chính hãng bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 15:42 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1965

Sau một thời gian sử dụng, các hư hỏng về Pin xuất hiện nhiều hơn và nhiều người đang tìm kiếm giá thay Pin iPhone 14 Chính hãng bao nhiêu? Nên thay ở địa chỉ nào để được đảo bảo chất lượng? Những thắc mắc đó của người dùng sẽ được giải đáp trong bài viết tìm hiểu giá thay Pin iPhone 14 Chính hãng của MobileCity.

Theo thời gian, tình trạng hỏng pin khiến trải nghiệm người dùng trở nên khó khăn và bất tiện. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là đem máy tới các trung tâm uy tín để tiến hành thay pin iPhone 14, để đảm bảo trải nghiệm cũng như sự an toàn.

thay-pin-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-5
Thay Pin iPhone 14 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

Là mẫu điện thoại nhỏ gọn nhất trong Series, iPhone 14 mang cho người dùng sự tiện lợi khi mang theo bên người, cất vào túi xách, nhưng lại sở hữu hiệu năng cực mạnh, camera quá "chất" nếu kết hợp với các ứng dụng chụp ảnh bên thứ ba.

1. Giới thiệu về iPhone 14

iPhone 14 được ra mắt vào ngày 8/9/2022 theo giờ Việt Nam. Đây là một phiên bản thấp nhất trong series nhưng sức mạnh lại không thể xem thường. iPhone 14 sở hữu con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, xử lý mượt mà các tác vụ hằng ngày cũng như chơi các tựa game nặng. Màn hình trên iPhone 14 có kích thước 6.1 inch, độ phân giải 2532 x 1170 pixels đi kèm tấm nền OLED cùng với công nghệ Super Retina XDR.

thay-pin-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-4

Cụm camera sau của máy bao gồm 2 ống kính với độ phân giải 12MP đi kèm với đó là mật độ điểm ảnh lớn hơn, đạt 1.9 micron. Cảm biến mới này giúp cải thiện khả năng chụp thiếu sáng lên đến 49%.

thay-pin-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-2

Theo nguồn tin rò rỉ uy tín cho biết, iPhone 14 được trang bị viên pin 3.279mAh. Đây chưa phải là dung lượng chính thức được Apple công bố nhưng con số trên sẽ không chênh lệch quá nhiều. Dù iPhone 14 sở hữu dung lượng pin không quá lớn nhưng nó có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng như học tập, làm việc, chơi game nhẹ trong thời gian khá dài.

thay-pin-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-3

iPhone 14 sẽ có công suất sạc nhanh lên đến 20W. Chính vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian sạc hơn khi nạp năng lượng cho chiếc máy này. Với sạc nhanh 20W, bạn có thể sạc từ 0% đến 50% trong 30 phút.

2. Thay Pin iPhone 14 hết bao nhiêu?

Dung lượng pin trên iPhone 14 không có nhiều thay đổi so với iPhone 13. Tuy nhiên, chi phí thay sửa lại chênh lệch nhau khá nhiều. Theo trang chủ của Apple công bố, chi phí người dùng phải bỏ ra khi thay pin cho iPhone 14 là 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Chi phí này sẽ cao hơn 30 USD so với iPhone 13 với 69 USD (khoảng 1.6 triệu đồng). Đối với dịch vụ này bạn sẽ không sử dụng được gói bảo hành Apple Care+.

thay-pin-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-6
Giá thay pin iPhone 14

Lưu ý: Mức giá này chưa bao gồm công thay sửa.

3. Nên thay Pin iPhone 14 ở đâu?

Trên thị trường hiện nay đang mọc lên rất nhiều trung tâm sửa chữa. Chính vì vậy việc lựa chọn một cơ sở uy tính là vô cùng quan trọng. Nếu muốn chắc chắn và an tâm nhất, hãy mang máy tới AppleCare. Trung tâm bảo hành này đang có rất nhiều cơ sở rải khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên chi phí sửa chữa ở đây khá cao và đối với dịch vụ này bạn sẽ không áp dụng được gói bảo hành AppleCare+.

thay-pin-iphone-14-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-7

Nếu giá thay pin tại AppleCare đối với bạn là lớn thì hãy tham khảo các dịch vụ sửa chữa bên ngoài. Các trung tâm thay sửa hiện này sẽ có mức giá phải chăng hơn so với của Apple. Bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để tránh gặp phải tình trạng đánh tráo linh kiện. Một trong số những trung tâm đang được khác hàng lựa chọn và tin tường là MCCare, bạn cũng có thể tham khảo ở đây nhé.

Trên đây là phần tìm hiểu về giá thay Pin iPhone 14 Chính hãng của MobileCity. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng ngại chia sẻ cho nhiều người khác cùng biết tới nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay Pin iPhone 14 Chính hãng bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?