Thay nắp lưng iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

- 14:55 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1408

iPhone 14 Pro là một trong 2 chiếc điện thoại đầu tiên của Apple bỏ thiết kế tai thỏ ở màn hình, có Always-On display, và mặt lưng kính. Khi hỏng, thay nắp lưng iPhone 14 Pro ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu tiền?

Apple đã giới thiệu iPhone 14 Series với nhiều nâng cấp lớn ở các mẫu Pro mà mức giá không đổi so với thế hệ iPhone năm ngoái. Về ngoại hình, các máy vẫn không thay đổi quá nhiều, vẫn có kiểu dáng vuông thành sắc cạnh có 2 mặt kính kết hợp với khung thép không rỉ (ở mẫu Pro) và khung nhôm (với mẫu thường). Nói thêm về iPhone 14 Pro, máy đạt chuẩn IP68 có thể ngâm nước dưới độ sâu 6m trong 30 phút. Trong quá trình sử dụng, việc điện thoại rơi rớt, va chạm là không thể tránh khỏi. Khi không may, điện thoại của bạn xảy ra những điều trên, mặt kính sẽ bị nứt vỡ gây mất tính thẩm mỹ cho iPhone cũng như có thể gây tổn thương cho người sử dụng. Và thay nắp lưng iPhone 14 Pro hoàn toàn mới là việc cần làm để máy lấy lại vẻ đẹp như ban đầu. Tuy nhiên, thay kính lưng cho iPhone 14 Pro ở đâu cho yên tâm? Giá thay sẽ như thế nào?

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-00
Thay nắp lưng iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền?

1. Thay nắp lưng iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền?

Apple đã tập trung đầu tư phát triển phần mềm, phần cứng là thiết kế màn hình, Camera, hơn nữa chất liệu hoàn thiện nên các sản phẩm iPhone đã rất cao cấp từ các năm trước, vì thế năm nay iPhone 14 Pro vẫn được hoàn thiện từ mặt lưng kính Gorilla Glass và khung sườn bằng thép không rỉ được sơn bóng theo màu sắc của mặt lưng.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-2
Mặt lưng iPhone 14 Pro

Đa số chúng ta đều biết, các sản phẩm iPhone luôn có nhiều nguồn linh kiện thay thế được phân theo nhiều loại khác nhau. Loại 1 do Apple cung cấp Chính hãng, loại 2 là những linh kiện còn tốt tháo ra từ các máy cũ đã hỏng main, mất tài khoản iCoud,... được người dùng bán lại xác và loại 3 lại do các hãng bên thứ 3 sản xuất. Dĩ nhiên, là với mặt kính lưng cũng không ngoại trừ các trường hợp trên.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-1
Mặt trước iPhone 14 Pro

Tất nhiên, giá cả sẽ được xếp theo thứ tự giảm dần là: loại 1, loại 2 và loại 3. Loại 2 và loại 3 có rất nhiều nơi cung cấp, mỗi một của hành có chính sách và giá khác nhau nên rất khó xác định. Vì thế, ta sẽ lấy giá của loại 1 được cung cấp bởi Chính hãng Apple làm chuẩn và chỉ tìm hiểu về loại 1 này nhé.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-01
Giá thay nắp lưng iPhone 14 Pro Max

Theo thông tin từ trang support của Apple cho hay, iPhone 14 Pro nếu cần thay thế mặt kính lưng bạn cần bỏ ra số tiền lên tới 499 USD (~ 11,8 triệu đồng) số tiền này chưa là gì so với iPhone 14 Pro Max với 549 USD (~12,99 triệu đồng). Nhưng với các mẫu cơ bản thì lại khá rẻ với 199 USD (~4,71 triệu đồng) với iPhone 14 Plus và 169 USD (~ 4,00 triệu đồng) cho iPhone 14.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-02
Giá thay nắp lưng iPhone 14 Pro

Trường hợp, nếu người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ AppleCare + thì việc thay màn hình sẽ dễ dàng và nhẹ nhõm hơn rất nhiều, vì khi đó bạn chỉ cần bỏ ra 29 USD (~690.000 đồng) cho mặt lưng của tất cả các mẫu máy kể trên. Có thể theo từng thời điểm sự hỗ trợ của AppleCare Plus là khác nhau, nhưng việc sử dụng dịch vụ này cũng khiến người dùng yên tâm hơn rất nhiều mỗi khi có biến cố xảy ra với chiếc iPhone của mình.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-03
Giá thay nắp lưng iPhone 14 Plus

Việc sử dụng điện thoại cẩn thận sẽ giúp cho bạn không mất thêm những khoản tiền không đáng có. Và một trong những việc đó là bạn nên dùng ốp lưng chống sốc để hạn chế lực tác động vào máy khi rơi máy hay va chạm.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-04
Giá thay nắp lưng iPhone 14

2. Thay nắp lưng iPhone 14 Pro ở đâu uy tín?

Có lẽ ai cũng sẽ biết rằng, việc sửa chữa, thay thế không nơi nào yên tâm về chất lượng bằng Trung tâm bảo hành và Trung tâm sửa chữa ủy quyền của Apple. Chính vì thế, để yên tâm nhất hãy đem iPhone 14 Pro của bạn đến các trung tâm kể trên để được hỗ trợ tốt nhất nếu không may chiếc điện thoại của bạn bị vỡ nắp lưng.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-6
iPhone 14 Pro

Như đã đề cập ở trên, giá thay kính lưng cho iPhone 14 Pro là không hề rẻ nó đáng giá cả 1 chiếc điện thoại tầm trung cận cao cấp. Đó là khi bạn thay thế tại Trung tâm bảo hành Chính hãng, Trung tâm sửa chữa ủy quyền của Apple với linh kiện thay thế tốt nhất.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-5
iPhone 14 Pro

Để tiết kiệm chi phí, người dùng có thể đến thay thế kính lưng tại những của hàng, cơ sở sửa chữa bên ngoài với mức giá thay sẽ dễ chịu hơn khá nhiều. Nhưng nhược điểm chí mạng là bạn rất dễ bị lừa bán cho linh kiện kém chất lượng với giá cao ngất ngưởng. Vì thế, ta nên chọn những nơi sửa chữa tương đối lớn, có lịch sử sửa chữa uy tín trong nhiều năm để được hỗ trợ yên tâm hơn.

thay-nap-lung-iphone-14-pro-bao-nhieu-tien-o-dau-uy-tin-7
iPhone 14 Pro

Hướng tới mục tiêu khách hàng là trên hết, kèm theo phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", MobileCity tự hào với hệ thống sửa chữa MCCare có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại nói chung và sửa iPhone nói riêng, đã tạo sự tin tưởng bền vững của một lượng lớn người dùng điện thoại trong nhiều năm qua. Thế nên, khi cần sửa chữa, thay thế iPhone, đặc biệt là iPhone 14 Pro hãy đên với MobileCity để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện được hân hạnh phục vụ bạn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay nắp lưng iPhone 14 Pro bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?