Thay màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

- 09:37 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

3238

iPhone 14 Pro Max có màn hình lớn 6.7 inch với công nghệ cao cấp nhất được tích hợp. Nếu không may màn hình hỏng, thay sẽ vô cùng tốn kém. Vậy, thay màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

Sự kiện "Far Out" của Apple diễn ra vào rạng sáng ngày 8/9 (giờ Việt Nam) đã chứng kiến sự ra mắt của các mẫu iPhone 14 Series mới. Trong đó, iPhone 14 Pro Max là thiết bị cao cấp nhất, đắt tiền nhất. Điều đó, có nghĩa rằng nếu không may bạn cần thay thế linh kiện, đặc biệt là màn hình sẽ rất đắt đỏ. Vậy, ta nên thay màn hình iPhone 14 Pro Max ở đâu? Giá thay màn hình cho iPhone cao cấp nhất của Apple là bao nhiêu? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu ngay sau đây.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-000
Thay màn hình iPhone 14 Pro Max giá bao nhiêu? Ở đâu?

1. Giới thiệu iPhone 14 Pro Max

Như đã đề cập ở trên, iPhone 14 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất của nhà Táo khuyết, theo đó nó sẽ hội tụ mọi công nghệ tốt nhất, hiện đại nhất của hãng được tích hợp vào bên trong. Máy được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp như khung viền thép không rỉ vô cùng chắc chắn, kết hợp với 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass (ở mặt lưng) và kính thủy tinh gốm chống xước, phủ oleophobic (đối với mặt trước) tạo nên dáng vẻ bóng bẩy, cực kỳ sang trọng. Người dùng sẽ yên tâm sử dụng hơn khi máy được trang bị tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68 có thể ngâm trong nước ở độ sâu 6m trong 30 phút.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-01
iPhone 14 Pro Max

Điểm nâng cấp đáng giá nhất khiến iPhone 14 Pro Max thu hút đông đảo người dùng đến mức kỷ lục, chính là thiết kế màn hình đục lỗ tích hợp tính năng Dynamic Island độc đáo. Với tính năng này giúp cụm camera trước vốn là khuyết điểm trở thành một sự khai phá mới thú vị cho người dùng. Super Retina XDR OLED là tấm nền được trang bị trên iPhone 14 Pro Max, tích hợp công nghệ LTPO giúp màn hình tự động điều chỉnh tần số quét từ 1 đến 120Hz để thích ứng với thao tác người dùng từ đó khiến máy tiết kiệm pin hơn. Màn hình này hỗ trợ các công nghệ cao cấp HDR10 và Dolby Vision giúp hình ảnh hiển thị xuất sắc, độ tương phản cao và màu đen sâu thẳm.

gia-thay-pin-iphone-14-pro-max-2
Màn hình của iPhone 14 Pro Max

Thêm vào đó, máy có độ phân giải 1,5K cho ra mật độ điểm ảnh lên tới 460 PPI cho hình ảnh vô cùng sắc nét. Với độ sáng tối đa lên tới 2000 nits, giúp bạn sử dụng vô cùng thoải mái trong mọi điều kiện cả những khi ở ngoài trời nắng gắt.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-04
Thao tác với Dynamic Island

Tính năng mới lần đầu tiên trang bị trên các thiết bị iPhone là Always-On display giúp bạn luôn nhìn thấy màn hình khóa của mình mà không cần bật sáng màn hình.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-05
iPhone 14 Pro Max với Always-On display

Bên cạnh đó, việc nâng cấp cảm biến camera chính lên tới 48MP kéo theo cụm camera to hơn và dày hơn nhưng cho chất lượng tốt hơn rất nhiều thế hệ trước. Ngoài các tính năng đã có trên iPhone 13 Pro Max, năm nay Apple bổ sung thêm tính năng Action Mode giúp khả năng chống rung quay video tốt vượt trội. Bạn có thể vừa quay video vừa chạy bộ mà hình ảnh cho ra vẫn ổn định và đẹp với độ phân giải 2.8K. Thêm nữa, tính năng Cinematic mode cũng đã nâng lên hỗ trợ quay phim 4K 30fps.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-06
Giao diện camera iPhone 14 Pro Max

Chưa dừng lại ở đó, với iPhone 14 Pro Max người dùng sẽ được trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu của chipset Apple A16 Bionic. Chip có 6 nhân với 2 nhân Avalanche tốc độ cao lên tới 3.46GHz và 4 nhân Blizzard xung nhịp thấp hơn cùng với GPU 5 nhân đồ họa khiến A16 trở thành con quái vật về hiệu năng mà không chiếc máy nào trên thị trường có thể sánh bằng.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-03
Mặt trước iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max trang bị viên pin 4323 mAh cùng sự tối ưu hóa pin tuyệt vời của iOS 16 giúp máy sử dụng thoải mái trong cả một ngày dài làm việc. Nếu dùng ít, bạn sẽ cần phải sang ngày thứ 2 mới cần sạc lại pin.

2. Thay màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

Theo thông báo tại trang support của Apple, màn hình iPhone 14 Pro Max thay thế sẽ có giá 379 USD (~8,96 triệu đồng). So với giá thay màn hình iPhone 13 Pro Max là 329 USD (~7,78 triệu đồng) đã tăng lên 50 USD (~1,18 triệu đồng). Như vậy, chi phí thay màn hình đã tăng thêm 15,2%. Giá thay thế màn hình này dành cho những khách hàng mua iPhone 14 Pro Max đã hết thời hạn bảo hành máy và không sử dụng dịch vụ AppleCare +.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-1
Giá thay màn hình iPhone 14 Pro Max (trái) và iPhone 13 Pro Max (phải)

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ AppleCare + sẽ chỉ cần trả 29 USD (~690.000 đồng) cho mỗi lần thay màn hình. Tại thời điểm mình biết bài này, Việt Nam chưa được hỗ trợ dịch vụ AppleCare + mà chỉ là AppleCare điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được hỗ trợ một xu nào nếu màn hình iPhone của bạn bị hỏng và cần thay. Vậy nên, khi mua điện thoại về bạn hãy dán màn hình và sử dụng thật cẩn thận để không phải mất gần chục triệu đồng để thay màn hình cho iPhone 14 Pro Max của bạn.

3. Nên thay màn hình iPhone 14 Pro Max ở đâu?

Nếu không may, màn hình của bạn bị hỏng thì thay màn hình ở Trung tâm bảo hành của Apple là an toàn và yên tâm hơn cả. Tuy nhiên, việc thay màn hình tại trung tâm bảo hành sẽ rất đắt đỏ vì bạn không được chiết khấu do không thể sử dụng gói AppleCare +.

apple-a16-va-apple-a15-6
Màn hình khóa iPhone 14 Pro Max

Thế nên, việc tìm cơ sở uy tín bên ngoài để thay thế là phương án tối ưu hơn cả. Vì ở một số cửa hàng sẽ có nguồn màn hình cũ bóc máy từ những thiết bị bị hỏng main, mất iCoud được người dùng bán lại với giá linh kiện nên có thể bạn sẽ tìm được màn hình tốt mà giá lại rẻ hơn màn hình bóc mới ở Trung tâm bảo hành Apple.

thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-bao-nhieu-tien-02
iPhone 14 Pro Max

MobileCity tự hào là địa chỉ uy tín với hệ thống sửa chữa MCCare, để người dùng tìm đến mỗi khi điện thoại của họ gặp vấn đề trong nhiều năm qua. Người dùng iPhone cần thay thế linh kiện, đặc biệt là thay thế màn hình iPhone 14 Pro Max chỉ đem máy đến sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" chắc chắn sẽ không làm Quý khách thất vọng.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu tiền?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?