Giá thay Pin iPhone 14 Plus Chính hãng giá bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 11:17 16/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1670

Cũng như các mẫu điện thoại khác, iPhone 14 Plus có thể bị hỏng, lỗi Pin khi này người dùng sẽ muốn biết giá thay Pin iPhone 14 Plus Chính hãng bao nhiêu? Nên thay Pin ở đâu? Hiểu điều đó nên MobileCity đã mang tới bài viết tìm hiểu giá thay Pin iPhone 14 Plus Chính hãng để giải đáp các thắc mắc ấy.

Tuy nhiên, trải qua thời gian sử dụng, viên pin của bạn có thể bị chai, yếu ảnh hưởng tới thời gian trải nghiệm của bạn. Lúc này, bạn cần phải thay cho thiết bị một viên pin mới để có thể trải nghiệm thiết bị như ban đầu. Vậy thay Pin iPhone 14 Plus giá bao nhiêu? Nên thay ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Ra mắt tại sự kiện Far Out diễn ra ngày 8/9, iPhone 14 Plus sở hữu vẻ ngoài cao cấp, trang bị bộ xử lý mạnh mẽ, cụm camera kép đặc trưng cho khả năng chụp ảnh cực nét cùng màn hình chất lượng cao cho bạn tận hưởng cảm giác sử dụng smartphone tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu viên pin lớn nhất trong dòng sản phẩm iPhone 14.

thay-pin-iphone-14-plus-gia-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-2

1. Giới thiệu iPhone 14 Plus

iPhone 14 Plus là mẫu điện thoại đặc biệt của Apple trong năm 2022 với cái tên xuất hiện lại sau nhiều năm vắng bóng. Smartphone này nổi bật với màn hình kích thước lớn, sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED cực đẹp phù hợp với những ai cần một thiết bị để giải trí xem phim, chơi game nhưng vẫn đảm bảo sự đẳng cấp và sang trọng.

iphone-14-pro

Mẫu iPhone 14 Plus vẫn được trang bị bộ đôi camera 12MP phía sau tương tự như iPhone 14 tiêu chuẩn, nhưng đáng chú ý nhất chính là dung lượng Pin cũng như thời lượng sử dụng được nâng lên cực cao hơn rất nhiều, lên tới 10 tiếng liên tục với các tác vụ như chơi game nặng, lướt mạng xã hội, xem video trực tuyến,...

iphone-14-pro-1

Thiết kế của iPhone 14 Plus khác hẳn với iPhone 14 Pro bởi vẫn còn sử dụng màn hình tai thỏ như thế hệ iPhone 13 Series, nên khá nhàm chán nhưng vẫn thừ sang, xịn, mịn với những ai không quan tâm tới Dynamic Island.

1. Thay Pin iPhone 14 Plus giá bao nhiêu?

Mặc dù các phiên bản iPhone 14 vẫn giữ nguyên mức giá như phiên bản tiền nhiệm, ít nhất tại Mỹ và Trung Quốc. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho Apple khi thay thế pin. Theo như hãng công bố, giá thay pin iPhone 14 Plus sẽ là 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

thay-pin-iphone-14-plus-gia-bao-nhieu-nen-thay-o-dau
Giá tay Pin iPhone 14 Plus

Tuy dung lượng pin trên iPhone 14 Plus không thay đổi quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng mức giá thay pin lại đắt hơn 43%. Giá thay pin của iPhone 13 Series chỉ dừng lại ở 69 USD (khoảng 1,6 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao Apple lại quyết định tăng giá thay pin cho iPhone 14 Plus. Tuy nhiên, pin của iPhone mới sẽ có tuổi thọ cao hơn, vì vậy người dùng sẽ không cần thay pin mới trong ít nhất vài năm.

2. Nên thay Pin iPhone 14 Plus ở đâu?

Khi điện thoại của bạn gặp vấn đề về pin và cần phải thay sửa thì bạn hãng mang tới các cửa hàng AppleCare để thay Pin iPhone 14 Plus. Khi bạn sửa ở đây, chi phí sẽ được giảm thiếu khá đáng kể. Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa iPhone, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, vì thế MCCare được nhiều Khách hàng trên mọi miền tổ quốc tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể mang qua cửa hàng MCCare để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ sửa iPhone. MCCare cam kết linh kiện thay sửa zin 100% chính hãng, đảm bảo với mức giá rẻ nhất và có bảo hành lên đến 6 tháng.

Trên đây là bài viết tìm hiểu giá thay Pin iPhone 14 Plus Chính hãng, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho những băn khoan của bản thân.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay Pin iPhone 14 Plus Chính hãng giá bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?