Mở hộp iPhone 14 Pro Max màu vàng (Gold): Thiết kế ấn tượng

- 08:40 16/09/2022

Mở hộp & Đánh giá

0

3058

iPhone 14 Pro Max là sản phẩm cao cấp nhất của dòng iPhone 14 mới được ra mắt. Cùng mở hộp iPhone 14 Pro Max màu vàng để xem chiếc điện thoại này có gì hấp dẫn.

Apple đã chính thức giới thiệu tới người dùng dòng sản phẩm iPhone 14 vào rạng sáng ngày 8/9 theo giờ Việt Nam. Dòng sản phẩm này bao gồm 4 chiếc điện thoại, trong đó iPhone 14 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất. Máy đã có sự đổi mới về thiết kế với vẻ đẹp cuốn hút người nhìn. Bên cạnh đó, cấu hình của iPhone 14 Pro Max cũng được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Để có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc điện thoại này, hãy đến với bài mở hộp iPhone 14 Pro Max màu vàng ngay sau đây.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-10

Mở hộp iPhone 14 Pro Max màu vàng (Gold)

Đầu tiên đó là phần hộp đựng của iPhone 14 Pro Max phiên bản màu vàng, vẫn là hình dáng quen thuộc với thiết kế khối hình chữ nhật và có tông màu trắng là chủ đạo và ở mặt trước có in hình sản phẩm.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang

Đến phần đáy hộp thì cũng có một số thông tin liên quan đi kèm và vẫn giữ lại thiết kế hai miếng seal bằng giấy với mục tiêu hướng đến việc bảo vệ môi trường của Apple.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-1

Điều mong chờ nhất cũng đã đến, khi mở hộp ra, thứ chúng ta nhìn thấy đó chính là chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max được đặt gọn gàng. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được cáp sạc Lightning, que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng và decal hình táo khuyết.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-2
mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-3

Đến với thiết kế của iPhone 14 Pro Max màu vàng, ấn tượng đầu tiên của mình đó là quá đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, máy vẫn giữ nguyên thiết kế giống các phiên bản tiền nhiệm, điểm khác biệt đó chính là ống kính camera được làm to hơn và mặt trước sở hữu màn hình dạng viên thuốc mới mẻ.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-5

Có thể thấy, sự đơn giản của phiên bản iPhone 14 Pro Max màu vàng sẽ phù hợp với mọi đối tượng, từ già trẻ, gái trai đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, vẻ đẹp của màu vàng này sẽ thích hợp nhất cho những ai thuộc mệnh Kim và Thổ. Bởi lẽ màu vàng được xem là vận may mang lại nhiều điều tốt đẹp cho những người thuộc hai mệnh này.

Đến với mặt sau của iPhone 14 Pro Max, máy vẫn sỡ hữu cụm ba camera được đặt theo hình tam giác. Tuy nhiên, ống kính của camera được làm to lên một chút bởi vì sự thay đổi về cảm biến. Điều này cũng thể hiện được sự đẳng cấp của thiết bị mang lại cho người dùng.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-4

Mặt trước của iPhone 14 Pro Max có sự thay đổi lớn khi máy đã được bỏ kiểu thiết kế tai thỏ thay vào đó là màn hình được thiết kế theo kiểu viên thuốc. Đặc biệt, Apple còn tận dụng không gian này để tạo hiệu ứng biến hóa linh hoạt tùy theo tác vụ bạn trải nghiệm. Với tên gọi Dynamic Island, cấu trúc “viên thuốc” trên màn hình iPhone 14 Pro Max giờ đây trở thành điểm nhấn đáng trải nghiệm nhất cho bạn.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-7

iPhone 14 Pro Max có khung viền được làm bằng thép không gỉ mạ bóng cực kì sang trọng. Bên cạnh sự sang trọng đó, nếu trong quá trình sử dụng bạn không giữ gìn cần thận những vết trầy xước sẽ dễ dàng đe dọa chiếc điện thoại của bạn làm mất đi tính thẩm mỹ của thiết bị.

Để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian thích nghi, Apple vẫn giữ nguyên thiết kế các phím vật lý giống như trên phiên bản tiền nhiệm. Cạnh phải của máy là chỗ chứa phím nguồn, cạnh trái là nơi đặt khay sim, phím tăng giảm âm lượng và gạt rung. Phía dưới là chỗ chứa loa ngoài, micro và cổng sạc Lightning.

mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-9
Cạnh phải của iPhone 14 Pro Max
mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-8
Cạnh trái của iPhone 14 Pro Max
mo-hop-iphone-14-pro-max-mau-vang-6
Cạnh dưới của iPhone 14 Pro Max

Cấu hình của iPhone 14 Pro Max màu vàng (Gold)

  • Bảng thông số cấu hình của iPhone 14 Pro Max
Thông số iPhone 14 Pro max
Kích thước và trọng lượng 160.7 x 77.6 x 7.9 mm, 240 g
Màn hình LTPO Super Retina XDR OLED, 120Hz, HDR10, Dolby Vision, 2000 nits
6.7 inches, 1.5K (1290 x 2796 pixels)
Thuỷ tinh gốm chống xước, lớp phủ Oleophobic
Always-On display
Chipset Apple A16 Bionic (4nm)
Bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB-1TB
Camera trước 12 MP, f/1.9, 23mm (góc rộng), PDAF
Camera sau 48 MP, f/1.8, 24mm (góc rộng), dual pixel PDAF, sensor-shift OIS
12 MP, f/2.8, 77mm (telephoto), PDAF, OIS, 3x optical zoom
12 MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (góc siêu rộng), dual pixel PDAF
TOF 3D LiDAR scanner (đo độ sâu)
Pin & sạc nhanh Pin 4323 mAh + sạc nhanh 27W
Phần mềm iOS 16

Giá bán của iPhone 14 Pro Max

Khi ra mắt, Apple đã công bố giá bán khởi điểm của iPhone 14 Pro Max tại Mỹ cho tất cả phiên bản màu sắc là 1.099 USD (khoảng 25.9 triệu VNĐ).

Trên đây là bài mở hộp iPhone 14 Pro Max màu vàng. Nếu bạn thuộc mệnh Kim và Thổ thì màu vàng sẽ rất phù hợp với bạn. Đây được xem là vận may mang lại nhiều điều tốt đẹp cho những người thuộc hai mệnh này. Tùy vào sở thích màu sắc, bạn hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với mình nhé. Ngoài chiếc điện thoại trên, MobileCity còn đang kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại iPhone với cấu hình mạnh mẽ mà mức giá vô cùng hợp lý, mời Quý khách tham khảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp iPhone 14 Pro Max màu vàng (Gold): Thiết kế ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?