Samsung Galaxy S21 sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình?

- 22:11 10/04/2020

Tin công nghệ

0

1192

Mặc dù Galaxy S20 series ra mắt không lâu nhưng đã có một số tin đồn thú vị về Galaxy S21 trong năm sau. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn về tin rò rỉ này nhé!

Samsung Galaxy S21 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên sở hữu camera selfie ẩn dưới màn hình

Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội Twitter, leaker hàng đầu Ice Universe vừa bất ngờ chia sẻ một thông tin vô cùng thú vị. Cụ thể, mẫu flagship tiếp theo của Samsung có tên Galaxy S21 sẽ được trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình, loại bỏ được hoàn toàn “nốt ruồi” chướng mắt trên các mẫu flagship gần đây. Mang lại trải nghiệm màn hình vô cùng tuyệt vời cho người dùng.

galaxy-s21-se-co-camera-selfie-an-duoi-man-hinh-1

Được biết, không chỉ riêng Samsung ấp ủ công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình mà còn có một số hãng smartphone trung quốc như Xiaomi, OPPO cũng đang nghiên cứu nó nhưng chưa có hãng nào thương mại hóa thành công.

galaxy-s21-se-co-camera-selfie-an-duoi-man-hinh-3

Đó là tất cả những thông tin mà mình có được về chiếc Galaxy S21, hiện tại chưa có rò rỉ nào đề cập đến thiết kế, tính năng, camera của thiết bị. Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều người thì Samsung có khả năng sẽ mang màn hình tràn cạnh trở lại Galaxy S21. Điểm đặc biệt của màn hình này là sẽ cong tràn ở cả 4 cạnh và cụm phím vật lí nằm trên phần cong của màn hình.

Xem thêm các điện thoại Samsung tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S21 sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình?

1.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?