Xiaomi ra mắt Robot hút bụi MIJIA G1, một thiết bị làm sạch giá cả phải chăng

- 00:42 25/04/2020

Tin công nghệ

0

1276

Đầu ngày hôm nay (24 tháng 4 năm 2020), Xiaomi đã ra mắt Robot quét quét MIJIA giá cả phải chăng. Sản phẩm này là một thiết bị gia dụng và, như tên gọi của nó, được chế tạo để quét. Nó thậm chí có thể kéo và có một hệ thống lọc ba với lực hút bốn khối.

Robot quét quét MIJIA G1 có thiết kế tròn giúp nó có thể thu dọn dễ dàng hơn. Đây là chức năng được hỗ trợ thêm bởi bình chứa nước được điều khiển chính xác, thông minh 200ml có bơm nước. Thông qua đó, robot có thể kiểm soát mức nước đầu ra đồng thời có thể đo lượng nước còn lại trong bể nhờ vào con chip thông minh không gây lãng phí nước.

mijia-sweeping-robot-g1

Robot quét quét MIJIA G1 cũng được trang bị động cơ NIDEC của Nhật Bản có lực hút 2200Pa. Công nghệ chuyển mạch hút 4 stop cho phép nó làm sạch các hạt nhỏ như tóc hoặc lớn như quả bóng thép hoặc đậu nành. Thiết bị này còn có thể được điều khiển thông qua ứng dụng, và cung cấp chế độ xem thời gian thực về trạng thái làm sạch và đường dẫn của nó.

Đáng chú ý, robot cũng hỗ trợ trợ lý giọng nói Xiao AI. Nó cũng có thể được liên kết với một khóa cửa thông minh. Do đó, Robot quét Xiaomi MIJIA có thể bắt đầu quét ngay lập tức khi mọi người bắt đầu bước vào. Thiết bị sẽ tự động chuyển sang sạc lại sau khi hoàn thành nhiệm vụ được chỉ định. Chiếc máy này có giá bắt đầu từ 899Yuan (khoảng 3 triệu đồng) nhưng một biến thể có giá cao hơn cũng có sẵn là 999 Yuan (khoảng 3,3 triệu đồng).

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt Robot hút bụi MIJIA G1, một thiết bị làm sạch giá cả phải chăng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?