Huawei tiết lộ bất chấp lệnh trừng phạt của Mỹ, họ đã xuất xưởng hơn 240 triệu điện thoại vào năm 2019

- 18:58 10/04/2020

Tin công nghệ

0

841

Giám đốc điều hành của Huawei, Yu Chengdong đã có một cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc bên lề sự kiện ra mắt loạt P40 được tổ chức hôm qua. Người đứng đầu doanh nghiệp tiêu dùng đã nói về một số vấn đề khác nhau, từ lý do tại sao dòng P40 không có tốc độ làm mới màn hình 120Hz, cho đến lợi nhuận của công ty điện thoại và dự báo kinh doanh của người tiêu dùng trong năm nay.

huawei-p40

Richar Yu cũng tiết lộ kết quả và thị phần của lô hàng trong năm 2019 của công ty. Điều này thể hiện mức tăng hàng năm là 34,0%. Lô hàng của cả điện thoại Huawei và Honor đã vượt quá 240 triệu chiếc, tăng hơn 16% so với năm trước. Ông cũng tiết lộ rằng công ty đã xuất xưởng hơn 6,9 triệu chiếc điện thoại 5G vào năm ngoái.

Yu Chengdong nói thêm rằng với thành tích ấn tượng của Huawei, công ty có thể dễ dàng truất ngôi Samsung để trở thành nhà sản xuất điện thoại di động số một thế giới về mặt khối lượng vận chuyển nếu không tham gia cuộc chiến thương mại Mỹ / Trung Quốc. Ngay cả với các lệnh trừng phạt, con số kỷ lục của Huawei, khiến nó trở thành nhà sản xuất điện thoại số 2 trên toàn cầu sau Samsung.

doanh-so-huawei-2019

Giám đốc điều hành Huawei cũng đã nói về công nghệ máy ảnh hàng đầu DXOMark trên các điện thoại thông minh mới nhất của mình. Yu Chengdong đã đề cập rằng máy ảnh Huawei vượt xa các đối thủ trong ngành bao gồm Apple. Ông nói rằng các bộ phận máy ảnh Huawei P40 Pro có giá 100 đô la, khá đắt vì có những bộ phận khác có nguồn gốc từ các nhà cung cấp khác ở bên trong điện thoại. Do đó, tiết lộ rằng tỷ suất lợi nhuận cho P40 Pro là rất thấp. Ông than thở về việc Apple đang bán những thứ "giá rẻ" với mức tiền rất cao, trong khi Huawei đang bán các sản phẩm của mình với công nghệ tiên tiến, đắt tiền với giá rẻ.

Yu Chengdong cũng ám chỉ rằng Huawei luôn đầu tư mạnh vào R & D. Năm 2019, chi phí R & D của Huawei đạt 131,7 tỷ nhân dân tệ (khoảng 18,5 tỷ đô la Mỹ). Đầu tư lớn đang mang lại kết quả, mặc dù. Huawei hiện đang nắm giữ hơn 85.000 bằng sáng chế trên toàn thế giới, 90% trong số đó là bằng phát minh. Năm 2019, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đứng đầu về số lượng đơn xin cấp bằng sáng chế khi hồ sơ bằng sáng chế tại EU đạt 3524, dữ liệu của WIPO tiết lộ gần đây.

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Huawei

Hỏi đáp & đánh giá Huawei tiết lộ bất chấp lệnh trừng phạt của Mỹ, họ đã xuất xưởng hơn 240 triệu điện thoại vào năm 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?