Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau cho thuê bao Vinaphone

- 05:55 11/01/2020

Tin công nghệ

0

2052

Thanh toán cước trả sau Vinaphone bằng cách nào nhanh và tiện nhất luôn là điều được nhiều người dùng viễn thông quan tâm. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những hình thức nạp cước thanh toán cho sim trả sau Vinaphone của mình bạn nhé!

Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau Vinaphone

Thanh toán qua EZPAY của Vinaphone

EZPAY là tài khoản hỗ trợ thanh toán cước cho thuê bao trả sau. Để sử dụng loại tài khoản này, người dùng trước tiên phải đăng ký mở tài khoản thông qua cú pháp soạn tin nhắn là EZPAY gửi 9888. Ngay sau khi bạn soạn tin nhắn và gửi thành công, hệ thống sẽ tự động gửi mật khẩu tài khoản cũng như hướng dẫn thao tác cụ thể cho khách hàng. 

Sau khi đã có tài khoản, bạn có thể thực hiện thanh toán trực tiếp cước thuê bao tháng bằng thẻ cào. Cú pháp trả cước như sau:

 *188*0*(12 mã số thẻ cào) # và nhấn nút gọi.

Ngay sau khi thanh toán nạp thẻ thành công, hệ thống sẽ thông báo qua tin nhắn để khách hàng nắm rõ về cước đã nạp cũng như tiền dư trong tài khoản thuê bao trả sau của mình. 

Có nhiều cách thanh toán cước trả sau Vinaphone

Có nhiều cách thanh toán cước trả sau Vinaphone

Nhờ thuê bao Viettel tác động nạp thẻ hộ

Nếu bạn không thể tự thanh toán cước cho thuê bao trả sau Vinaphone, bạn cũng có thể nhờ người nhà hoặc bạn bè mua mã thẻ và tác động nạp thẻ hộ trên chính số thuê bao Viettel của họ. Phương thức này là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với những người ở xa các điểm giao dịch hoặc các điểm phân phối thẻ cào. 

Đối với thuê bao di động Viettel, khi mua mã thẻ Vinaphone, bạn có thể tác động nạp thẻ hộ thông qua cú pháp như sau: *136# nhấn phím 4 và làm theo hướng dẫn trên hệ thống.  Ưu điểm của cách nạp thẻ thanh toán cước trả sau này là hoàn toàn không mất phí giao dịch và không giới hạn số lần nạp thẻ hộ trên các số thuê bao di động. Do đó, nếu tình thế khó có thể mua thẻ cào hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy, bạn có thể sử dụng cách thức này để tránh bị chặn cắt thuê bao. 

Nạp thẻ qua ứng dụng MoMo

MoMo là một trong những ứng dụng thương mại điện tử có hỗ trợ tính năng nạp thẻ điện thoại với thao tác vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tự thao tác thanh toán cước trả sau  Vinaphone với mức chiết khấu vô cùng ưu đãi cho mỗi lần thanh toán. 

Ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng MoMo là giao diện thân thiện, tính năng rõ ràng, dễ tương tác với hệ thống. Ứng dụng sở hữu độ bảo mật cao, tính chính xác ưu việt giúp hạn chế các rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng. Thời gian chuyển tiền nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi lâu như thanh toán tại quầy giao dịch. 

+ Đầu tiên, để sử dụng ứng dụng này, bạn cần phải truy cập vào App Store (IOS) hoặc CH Play (Android) và tải ứng dụng MoMo về thiết bị của mình. 

+ Sau khi download ứng dụng, bạn hãy sử dụng số điện thoại muốn thanh toán cước để đăng ký tài khoản. Hoặc nếu bạn đã có tài khoản trước đó, hãy thực hiện quá trình đăng nhập. Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận về thiết bị để đảm bảo quyền truy cập trên ứng dụng. 

+ Ngay trên giao diện ứng dụng, bạn chọn nút Nạp tiền điện thoại. Lúc này, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi sang giao diện các lựa chọn bao gồm số điện thoại bạn tác động nạp và mệnh giá thẻ cào. Hãy nhập liệu đúng các thông tin này rồi nhấn vào nút Xác nhận.

+ Ứng dụng sẽ tự động gửi về một tin nhắn với mật khẩu OTP nhằm xác nhận thông tin khách hàng. Khi đã xác nhận chính xác, bạn nhấn vào nút Thanh toán là xong. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận và xử lý thông tin để hỗ trợ quá trình nạp thẻ cho thuê bao. 

thanh-toan-cuoc-tra-sau-vinaphone-2

Thanh toán cước trả sau Vinphone khá đơn giản

Thanh toán cước trả sau Vinaphone trực tiếp tại các điểm hỗ trợ

Bên cạnh những hình thức thanh toán trực tuyến, người dùng thuê bao có thể nạp cước trực tiếp tại các điểm thu hộ.

+ Quầy giao dịch Vinaphone

Đối với các thuê bao trả sau chọn hình thức thanh toán cước trực tiếp, người dùng thuê bao có thể tới các điểm giao dịch của Vinaphone để thực hiện thanh toán cước thuê bao. Ưu điểm của phương thức thanh toán này là nhanh gọn, phù hợp với đối tượng người dùng có nhu cầu lưu trữ chi tiết cước hoặc hóa đơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khi thanh toán tại quầy, bạn cũng không phải lo lắng về nguy cơ chậm trễ hay sơ sót khi giao dịch. 

+ Thế giới Di động 

Thế giới Di Động là một trong những lựa chọn thanh toán cước cho thuê bao trả sau Vinaphone hoặc thanh toán cước trả sau Mobifone. Với độ phủ sóng rộng khắp tại mọi tỉnh thành trên toàn quốc, chắc chắn rằng dịch vụ thu cước hộ tại đây sẽ là ưu tiên hàng đầu đối với những người dùng muốn chủ động thanh toán cước trực tiếp. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ là những ưu điểm khi chọn Thế giới Di động để thanh toán cước thuê bao. 

Trên đây là tổng hợp những hình thức thanh toán cước cho thuê bao trả sau Vinaphone đơn giản và phù hợp nhất với mọi đối tượng người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết thanh toán cước trả sau Vinaphone, quý bạn đọc đã có thêm nhiều giải pháp hơn trong quá trình nạp cước.

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau cho thuê bao Vinaphone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?