"Xiaomi crowdfunds" Máy lọc nước nóng thông minh Yimu

- 19:00 11/04/2020

Tin công nghệ

0

1096

Xiaomi Youpin lần đầu tiên đóng vai trò chủ nhà cho Yimu Technology vào tháng 6 năm 2019 khi startup Trung Quốc ra mắt vòi nước thông minh. Sản phẩm đã được đón nhận, dựa trên thành công đó, Yimu đã cho ra mắt một máy lọc nước nóng thông minh tức thì dưới nền tảng Youpin. Sản phẩm này đang được gây quỹ và giá khởi điểm là 1.499 nhân dân tệ ($ 211) cho phiên bản tiêu chuẩn.

may-loc-nuoc-nong-yimu-1

Máy nước nóng thông minh tức thì Yimu có thể làm nóng nước chỉ trong 1 giây. Nhiệt độ cũng có thể được điều chỉnh khi cần thiết. Nó cũng đi kèm với hỗ trợ ứng dụng cho phép người dùng theo dõi chất lượng nước theo thời gian thực. Thiết bị này lọc nước bằng cách triển khai lọc thẩm thấu ngược năm cấp ba lớp (công nghệ nước ngọt được cấp bằng sáng chế) và khử trùng tia cực tím sâu UVC để đảm bảo nước sạch.

may-loc-nuoc-nong-yimu-5

Toàn bộ thiết bị sử dụng khử trùng tự động cực tím sâu 275nm, khử trùng mạnh UVC được cấp bằng sáng chế, tỷ lệ khử trùng cao tới 99,9%, ức chế hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn trong bể nước và loại bỏ ô nhiễm thứ cấp.

may-loc-nuoc-nong-yimu-3

Về mặt sưởi ấm, công nghệ làm nóng màng dày đất diatomaceous được cấp bằng sáng chế được trang bị thiết kế sưởi ấm xoáy 360 độ, không sợ nhiễu nhiệt độ bên ngoài, đảm bảo sưởi ấm đồng đều và tăng nhiệt độ nhanh chóng trong vài giây. Đồng thời, công nghệ SensorLess được cấp bằng sáng chế dựa trên thuật toán trí tuệ nhân tạo Al có thể tự động điều chỉnh độ lệch nhiệt độ gây ra bởi môi trường để đạt được kiểm soát nhiệt độ chính xác là ± 0,5oC.

may-loc-nuoc-nong-yimu-4

Máy nước nóng thông minh tức thì Yimu có màu đen và trắng tinh khiết và dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 3/5.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá "Xiaomi crowdfunds" Máy lọc nước nóng thông minh Yimu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?