IQOO NEO 3 RA MẮT VỚI MẶT LƯNG RẤT KHÁC THƯỜNG

- 22:24 10/04/2020

Tin công nghệ

0

1455

iqoo-neo-3-3-1

Sau khi công bố điện thoại 5G hàng đầu của mình trong năm nay, iQOO hiện đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc flagship mới "iQOO Neo 3". Công ty vừa chia sẻ một đoạn giới thiệu về ngày ra mắt, vào ngày 23 tháng 4, trên phương tiện truyền thông ngày hôm nay. Phiên bản Neo của điện thoại iQOO thường đi kèm với một số thỏa hiệp, nhưng có vẻ như iQOO Neo 3 có thể vượt qua anh chị em lớn hơn của nó theo ít nhất một cách - tốc độ làm mới cao.

Với iQOO Neo 3, bộ phận quảng bá thương hiệu đã làm một cách rất đặc biệt. Những hình ảnh rò rỉ được đăng ở đây mà bạn thấy là từ một trò chơi có tên là "Blue Factory". Và ngày ra mắt đã được tiết lộ bên trong trò chơi, ảnh chụp màn hình đã được đăng ở đây.

iqoo-neo-3-1-3

Tháng trước, thông tin rò rỉ đầu tiên cho thấy iQOO Neo 3 sẽ ra mắt với màn hình tốc độ làm mới cao. Điều này sau đó được hỗ trợ bởi các ảnh chụp màn hình bị rò rỉ của điện thoại bị cáo buộc hiển thị bảng điều khiển 120Hz có thể tùy chỉnh. Điều này rất thú vị vì bản thân iQOO 3 không có tốc độ làm mới màn hình cao. Bên cạnh đó, nhiều khả năng chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ được trang bị Snapdragon 865 SoC.

iQOO hiện cũng đã đặt chân lên bán đảo Ấn Độ vào tháng trước, và đã có những lời xì xào rằng công ty có kế hoạch đưa một chiếc điện thoại Neo đến thị trường mới. Nó vẫn chưa xác định đó là mô hình Neo năm ngoái hay mô hình mới này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá IQOO NEO 3 RA MẮT VỚI MẶT LƯNG RẤT KHÁC THƯỜNG

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?