Google Pixel 4a đã sẵn sàng lên kệ!!

- 22:49 10/04/2020

Tin công nghệ

0

1486

Mới đây, hình ảnh bán lẻ của mẫu Google Pixel 4a vừa được rò rỉ, cung cấp cho những tín đồ công nghệ hình ảnh chính xác về thiết kế của mẫu smartphone này.

Thiết kế Google Pixel 4a lộ diện rõ nét qua hình ảnh vỏ hộp

Có vẻ như Google đã hoàn thành các bước để tung ra chiếc smartphone tầm trung Google Pixel 4a, mới đây hình ảnh vỏ hộp của thiết bị tiếp tục rò rỉ khiến nhiều người dùng mong đợi, có vẻ như chỉ một bước nhỏ nữa là mẫu Pixel 4a chính thức lên kệ.

pixel-4a-san-sang-len-ke-1

 Nhìn vào bức hình rò rỉ này, bạn có thể thấy chiếc Pixel 4a sở hữu cụm camera của Pixel 4a được đặt trong modun hình vuông. Tuy nhiên, điểm khó hiểu của cụm camera này đó là dù cho máy chỉ được trang bị 1 camera sau cùng đèn flash nhưng Google vẫn tìm cách ấn “nhét” modun hình vuông “thời thượng” này vào. Có vẻ như trong thời gian trở lại đây, Google có thiết kế bắt trend hơi lố, đơn cử như chiếc Pixel 3 XL có màn hình “tai trâu” khiến nhiều người ngao ngán.

pixel-4a-san-sang-len-ke-2

 Mặc dù vậy nhưng không thể phủ nhận khả năng hoàn thiện trên những chiếc Pixel là rất tốt, không hề thua kém các hãng sừng sỏ như APPLE, Samsung, hy vọng nó sẽ có thiết kế cứng cáp tương tự như những mẫu Pixel khác.

pixel-4a-san-sang-len-ke-1

 Về mặt thông số cấu hình, Google Pixel 4a sẽ được trang bị màn hình OLED với kích thước 5.81 inches cùng độ phân giải Full HD+. Một số rò rỉ trước đó chỉ ra đây sẽ là chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất phân khúc giá. Cung cấp sức mạnh cho Pixel 4a sẽ là vi xử lí Snapdragon 730, đây là chipset không quá mới mẻ ở thời điểm hiện tại nhưng mình tin rằng với sự tối ưu tuyệt vời của Google, Pixel 4a sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà không tưởng với Snapdragon 730.

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel 4a đã sẵn sàng lên kệ!!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?