Realme X3 SuperZoom nhận được một số chứng nhận, GeekBench tiết lộ thông số kỹ thuật

- 18:09 10/04/2020

Tin công nghệ

0

1025

realme-x3-superzoom-1

Realme là một trong những thương hiệu thành công nhất vào năm 2019 và đang cố gắng lặp lại kỳ tích này vào năm 2020.

Năm nay, nhiều điện thoại thông minh đã được phát hành bởi thương hiệu Trung Quốc và danh sách này sắp giành được một thành viên mới có tên Realme X3 SuperZoom.

Các chứng nhận của Realme X3 SuperZoom

Thiết bị đặc biệt này dường như đã sẵn sàng cho một bản phát hành sắp xảy ra kể từ khi nó có được một số chứng nhận và cũng đã có thông tin trên GeekBench.

realme-x3-superzoom-3

Điện thoại thông minh mang số hiệu RMX2086 và đã nhận được chứng nhận từ NBTC và EEC. Bên cạnh hai chứng nhận này, thiết bị sắp tới cũng đã được liệt kê trên trang web của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Rốt cuộc, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên, Realme có sự hiện diện rất lớn ở Ấn Độ vì đây là thị trường khởi đầu của nó. Chúng tôi tin rằng việc ra mắt đã gần thông qua tất cả các chứng nhận.

Thông số kỹ thuật của Realme X3 SuperZoom

realme-x3-superzoom-4

Chúng tôi có một danh sách GeekBench để tiết lộ một chút thông số của Realme X3. Rõ ràng, chúng tôi đang tìm kiếm thông tin về flagship tiếp theo của Realme. Các thông số kỹ thuật đề cập đến Snapdragon 855+ và 12GB RAM. Cuối cùng, đây là một lựa chọn thú vị, Snapdragon 855+ là chipset hàng đầu của năm ngoái. Chúng tôi tin rằng Realme sẽ sử dụng để hạ giá Realme X3. Do đó, chiếc điện thoại này có thể rẻ hơn điện thoại thông minh như Redmi K30 Pro được phát hành gần đây.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có hệ điều hành Android 10 không phải là một bất ngờ lớn ở đây. Chúng tôi cũng hy vọng điện thoại thông minh này sẽ cung cấp một số khả năng camera thú vị và tính năng Zoom biểu cảm. Có lẽ chúng ta sẽ nghe nhiều hơn trong những ngày tới, vì vậy hãy theo dõi.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Realme X3 SuperZoom nhận được một số chứng nhận, GeekBench tiết lộ thông số kỹ thuật

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?