Google Pixel 4a đã để lộ ra mọi chi tiết cuối cùng

- 17:52 10/04/2020

Tin công nghệ

0

997

Google Pixel 3a đã tăng doanh số Pixel và nhanh chóng trở thành một trong những bộ đôi smartphone tốt nhất trong phân khúc tầm trung khi xuất hiện vào tháng 5 năm ngoái. Một năm sau, Google hiện đang chuẩn bị ra mắt Pixel 4a và nhờ có 9To5Google, chúng tôi biết hầu như đã có mọi thứ về nó.
google-pixel-4a-5

Sẽ không có Google Pixel 4a XL

Sê-ri Pixel 3a có hai kích cỡ - 5,6 inch và 6 inch - nhưng năm nay Google đã quyết định loại bỏ biệt danh 'XL' và giải quyết cho một điện thoại thông minh 5,81 inch duy nhất. Nó có màn hình OLED kết hợp với các viền mỏng hơn đáng kể, do đó làm cho nó thậm chí còn nhỏ hơn cả Pixel 3a 5,6 inch.

Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ áp dụng công nghệ đục lỗ trên smartphone. Điều đó được kết hợp với độ phân giải Full-HD + (2340 x 1080p) và camera trước 8 megapixel, dường như đã được mượn từ Pixel 3a.

Những thay đổi này mang tính thẩm mỹ, mặc dù có một nhược điểm - Google đã không bao gồm radar Project Soli và Mở khóa bằng khuôn mặt tìm thấy chiếc Pixel 4 hàng đầu. Thay vào đó, chủ sở hữu sẽ phải dựa vào máy quét dấu vân tay gắn phía sau.

Nói về phía sau, Google đã cập nhật nó một chút bằng cách bao gồm một mô-đun máy ảnh hình vuông mới ở góc trên bên trái. Nằm trong đó là đèn flash LED và camera đơn 12,2 megapixel hoàn chỉnh với hỗ trợ lấy nét tự động và OIS / EIS. 

Pixel 4a trang bị Snapdragon 730, giắc cắm tai nghe, 3 năm cập nhật

Bên trong thiết bị Pixel 4a sẽ là Chipset Qualcomm Snapdragon 730. Chipset này đã được sử dụng trong Samsung Galaxy A71 và Xiaomi Mi Note 10 Pro, trong số các thiết bị khác, và sẽ tăng hiệu năng tốt so với Snapdragon 670 được sử dụng năm ngoái.
google-pixel-4a-3
Các báo cáo đã đề xuất Google đang lên kế hoạch trang bị cho chiếc smartphone tiếp theo của mình 4GB RAM theo tiêu chuẩn, nhưng thông tin được thu thập bởi 9To5Google cho thấy tất cả các model sẽ thực sự được xuất xưởng với 6GB RAM.

Điều đó sẽ được kết hợp với dung lượng lưu trữ 64 GB hoặc 128 GB tùy theo sở thích của từng khách hàng. Các thành phần bên trong khác bao gồm GPU Adreno 618 và chip bảo mật Titan M của Google. 

Ngày phát hành, giá, màu sắc của Google Pixel 4a

Google Pixel 4a dự kiến ​​sẽ chính thức hoạt động vào tháng tới. Ban đầu, Google định ra mắt Pixel 4a vào ngày 12 tháng 5, nhưng điều đó đã bị hủy bỏ. 

Việc ra mắt sẽ diễn ra ngay sau đó và giá bán lẻ sẽ là 399$ cho phiên bản 64 GB theo như dự kiến. Về màu sắc, Google rõ ràng đang lên kế hoạch cho các phiên bản Just Black (Đen) và Barely Blue(Xanh). Vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về tính khả dụng của nhà mạng, nhưng điện thoại sẽ tương thích với tất cả các nhà mạng lớn khi ra mắt.
google-pixel-4a-4
Nếu quan tâm đến Google Pixel 4a, hãy cùng ghé qua các thiết kế tiền nhiệm trước đó của các dòng Điện thoại Google để có cái nhìn trực quan hơn, và biết đâu bạn sẽ yêu các sản phẩm ban đầu hơn?!

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel 4a đã để lộ ra mọi chi tiết cuối cùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?