Dòng Honor 4T có thể là chiếc điện thoại Honor 4G cuối cùng

- 20:48 10/04/2020

Tin công nghệ

0

718

Honor đã tổ chức một sự kiện ra mắt trực tuyến nơi dòng điện thoại Honor Play 4T được công bố. Sự kiện này được dẫn bởi quản lý sản phẩm của Honor, Wei Xialong, người đang ra mắt trên sân khấu ra mắt. Giám đốc điều hành Honor tiết lộ rằng việc ra mắt loạt Play 4T là lần đầu tiên hậu tố của "T" xuất hiện trên dòng sản phẩm Honor.

honor-1

Wei Xiaolong giải thích rằng quan điểm của anh ấy là sự tôn trọng đối với "Terminator" vì Honor Play 4T là một nhiệm vụ với những người chơi siêu hạng và tự nhiên dám tạo ra. Ông cũng nói thêm rằng Play 4T có thể là điện thoại di động 4G cuối cùng của Honor. Nói cách khác, bắt đầu với loạt Honor 30 ra mắt vào ngày 15 tháng 4, điện thoại Honor dự kiến sẽ hoàn toàn bước vào kỷ nguyên 5G. Bây giờ, hãy để có được một cái gì đó rõ ràng ở đây. Người điều hành Honor đã không nói rõ ràng rằng 4T sẽ là chiếc máy cuối cùng nhưng tuyên bố của anh ta có thể được xem như một lời trêu ghẹo.

honor-play-4t-pro-3-5-1

Honor 4T và 4T Pro lần lượt giới thiệu là sẽ sử dụng con chip Kirin 710 và Kirin 810. Về cơ bản, chúng là những model tầm trung và Huawei đã ra mắt chipset Kirin 820 5G có thể cung cấp năng lượng cho các model kế tiếp. Kirin 710 và 810 SoC đã được sử dụng bởi một số mẫu Honor bao gồm 2018 Honor 8x, Honor 9X, Honor 10 Lite, Honor 9X Pro và một số mẫu khác. Do đó, chúng tôi hy vọng Honor sẽ sử dụng Kirin 820 trong một thời gian và trên một số mẫu máy tầm trung sắp ra mắt. Honor chưa được biết đến với điện thoại cận cao cấp, vì vậy chúng ta có thể thấy sự phát triển này sẽ diễn ra trong tương lai. Chúng tôi tin rằng đây là một câu chuyện đang phát triển và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi có thêm thông tin.

Tham khảo các mẫu điện thoại Huawei đang bán ở Mobile City.

Hỏi đáp & đánh giá Dòng Honor 4T có thể là chiếc điện thoại Honor 4G cuối cùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?