Pocophone F2 sẽ ra mắt trong năm sau !! 

- 00:14 24/12/2019

Tin công nghệ

0

856

Pocophone F2 sẽ ra mắt trong năm sau !! 

thumb-8

 

Vào năm 2018, Pocophone (thương hiệu con của Xiaomi) đã trình làng mẫu điện thoại đầu tiên của mình mang tên Pocophone F1, Chiếc smartphone trên đã tạo được cú hích lớn vào thị trường công nghệ trong thời điểm đó.  Với Chipset đầu bảng Snapdragon 845, viên pin đi kèm dung lượng 4000 mAh, công nghệ tản nhiệt chất lỏng… chỉ gói gọn trong mức giá 7.990.000đ.

pocophone-f2-1

 

Đã gần 2 năm kể từ khi chiếc Pocophone F1 ra mắt, người dùng vẫn mong ngóng sự xuất hiện của Pocophone thế hệ tiếp theo. Thậm chí, rất nhiều đồn đoán cho rằng: chiếc Redmi K20 Pro ra mắt sẽ có tên Pocophone F2 ở thị trường ấn độ nhưng điều đó cuối cùng không xảy ra.

Hiện tại, chúng ta chưa có bất cứ thông tin chính xác nào về Pocophone F2 như thông số cấu hình, thiết kế, Camera,… Nhưng mới đây, ông Alvin Tse – giám đốc của Pocophone vừa cho biết chúng ta sẽ nhìn thấy họ nhiều hơn vào năm tới. Điều này gần như chắc chắn chiếc Pocophone F2 sẽ có mặt vào năm sau.

Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có nhiều thông tin về chiếc Pocophone F2 hơn trên internet. Các bạn mong chờ gì ở Pocophone F2 ? Hãy để lại ý kiến phần comment nhé !

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Pocophone F2 sẽ ra mắt trong năm sau !! 

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?