One Plus 7 Pro: Giá sock, xứng đáng từng đồng !!

- 18:43 22/12/2019

Tư vấn chọn mua

0

2335

OnePlus 7 Pro chỉ có mức gá 11.5 triệu đồng trong dịp cuối năm, anh em hãy cùng mình đi vào bài đánh giá để xem chiếc smartphone này có xứng đáng với mức giá của nó không nhé !

thumb-7

 

Chiếc Flagship đến từ nhà OnePlus năm nay có những điểm nỏi bật nào mà khiến hàng loạt các trang công nghệ nổi tiếng như THEVERGE, GSM Arena,… đánh giá rất cao.

Thiết kế:

OnePlus 7 Pro được hoàn thiện bởi 2 mặt kính và khung kim loại cao cấp, mặt lưng của máy không chạy theo xu thế Gradient giống như các mẫu smartphone đến từ trung Quốc khác. Khi nghiêng ra sáng thì máy phản chiếu những vân sáng nhìn khá đẹp mắt. Cụm Camera sau được xếp dọc cùng logo của OnePlus ở giữa mặt lưng.

khung-vien

 

Khung viền kim loại của OnePlus 7 Pro được mạ bóng nhìn rất sang trọng nhưng đi kèm môt điểm yếu đó là khung viền máy khá dễ xước sau môt thời gian sử dụng. Màn hình máy hoàn toàn không có chút khuyết tật nào nhờ Camera selfie có dạng Pop – Up. Viền màn hình của máy đã mỏng càng mỏng thêm nhờ hiệu ứng bo cong 3D.

#khả năng cầm nắm: Vì được bo đều ở cả 2 mặt nên chiếc điện thoại này cho mình cảm giác rất tốt.

Màn hình:

ma-hinh-pro-7

 

Đây chính là điểm nổi trội của thiết bị, OnePlus 7 Pro được trang bị màn hình quá đẹp với tấm nền Supper Amoled, tần số làm tươi 90Hz, độ phân giải 2K trên kích thước 6.67 inches. Với tần số quét 90Hz thì máy đem lại khả năng vuốt chạm vô cùng mượt mà, đi cùng trải nghiệm Full view với màn hình cong 3D thì thực sự mình không còn điểm chê nào ở màn hình này. Khả năng hiển thị màu sắc của OnePlus 7 Pro khá tốt, màu sắc trong trẻo, trung tính, độ sáng màn hình cao. OnePlus 7 Pro còn có vân tay dưới màn hình rất nhạy, không thua kém bất cứ Smartphone nào trên thị trường về tốc độ.

Hiệu năng:

hieu-nang-7-pro

 

Chipset SnapDragon 855 kế hợp với giao diện OxygenOS 10.0.2 nhẹ nhàng, mượt mà dựa trên nền tảng Android 10 đem lại cho mình cảm giác trải nghiệm quá đã. Cấu hình khủng đi kèm với màn hình tần số quét cao giúp mình có trải nghiệm rất mượt mà khi sử dụng. Với cấu hình trên thì chiếc OnePlus 7 Pro “nuốt trọn” tất cả các Game có trên Ch Play trong thời điểm hiện tại.

Camera:

#Camera sau:

camera-sau

 

Máy được trang bị bộ 3 Camera với độ phân giải lần lượt là 48MP (Wide) + 8MP (telephoto) + 16MP (ultrawide). Về khả năng camera của OnePlus 7 Pro, tuy được đánh giá ở chỉ mức trung bình nhưng chất lượng hình ảnh vẫn có thể tự tin đối đầu với những chiếc flagship khác. Chiếc điện thoại hoàn toàn có thể làm hài lòng những khách hàng phổ thông.

#Camera selfie:

camera-selfie-7-pro

 

OnePlus 7 Pro đem đến cho người dùng cảm giác tương lai khi sử dụng nhờ cơ chế Pop – up. Chất lượng ảnh selfie cho ra không quá nịnh mắt, vẫn giữ được chi tiết tốt nhờ độ phân giải 16MP.

Pin:

Với dung lượng 4000mAh, OnePlus 7 Pro dễ dàng cho mình 4-5h onscreen. Máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời lượng sử dụng của chiếc điện thoại này.

Tổng kết:

Với mức giá 11.5 triệu đồng thì mình thấy OnePlus 7 Pro quá xứng đáng. Các bạn sẽ có một chiếc điện thoại siêu mượt, một màn hình với cảm giác sử dụng là rất tốt với tần số làm tươi 90Hz, viền màn hình siêu mỏng cánh được bo cong tinh tế. Đi kèm vân tay trong màn hình siêu  nhanh.

Khi các bạn đọc tới đây đã chắc hẳn quá nhàm chán với cụm từ “siêu mượt” hay “siêu nhanh” vì mình đã dùng quá nhiều trong bài viết. Nhưng đây chính xác là cụm từ mình có thể miêu tả chiếc OnePlus 7 Pro.

Các bạn có chi hầu bao cho siêu phẩm đến từ nhà One Plus này không ? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé !!

 

Hỏi đáp & đánh giá One Plus 7 Pro: Giá sock, xứng đáng từng đồng !!

3.3/5

19 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
7
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
4
2 Sao
compelete
5
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?