OnePlus 8 Pro lộ diện: Màn hình 120Hz siêu đẹp, siêu khủng !

- 23:08 25/12/2019

Góc kỹ thuật

0

1672

Nối tiếp sự thành công của OnePlus 7 Pro, OnePlus tiếp tục trình làng OnePlus 8 Pro vào năm sau.

oneplus7pro

 

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bất ngờ chia sẻ thông tin chiếc về OnePlus 8 Pro, dựa trên thông tin được tiết lộ, chúng ta đã gần như biết được thông số cấu hình chi tiết của Flagship đến từ OnePlus trong năm tới.

oneplus-8-pro-1

 

Máy được trang bị màn hình 6.7 inches, độ phân giải 2K (1440 x 3120 pixels), tần số làm tươi được nâng cấp lên 120 Hz. Màn hình của máy sẽ có thiết kế nốt ruồi và vuốt cong 3D ở 2 cạnh, viền 4 cạnh màn hình cũng được "gọt mỏng hơn 30% so với thế hệ trước, điều nay đem lại trải nghiệm là rất tốt khi sử dụng. Việc loại bỏ đi Camera selfie dạng Pop - up mình thấy có cả yếu tố tích cực và tiêu cực: Điều này khiến màn hình bị khuyết tật, không đem lại cảm giác Full View như thế hệ trước. Nhưng rất có thể, nhờ việc loại bỏ camera selfie dạng cơ học thì chiếc máy này sẽ được trang bị khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn ip68  theo như những đồn đoán trước đây.

oneplus-8-pro-1-1

 

OnePlus 8 Pro sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhất năm sau với chipset Snapdragon 865, phiên bản Ram đi kèm thấp nhất sẽ là 8GB và cao nhất là 12GB, Camera sau của máy rất có thể sẽ nằm chính giữa như OnePlus 8 Pro với cảm biến chính lên tới 64MP. Thiết kế Camera sau như vậy sẽ không có quá nhiều đột phá với thế hệ trước nhưng vẫn rất cân đối.

Theo cá nhân mình thì nhà sản xuất OnePlus có một thiết kế tối giản, giao diện nhẹ nhàng không quá màu mè nhưng vẫn rất tinh tế. Nhà sản xuất này cho mình cảm giác sử dụng không hề "Trung Quốc" một chút nào, hiện tại chỉ bổ sung thêm khả năng kháng nước cao cấp nữa là có thể sánh ngang với các thiết bị đến từ các nhà sản xuất lớn như Samsung hay Apple.

Tuy nhiên, những thông tin mình vừa kể trên vẫn chưa được OnePlus xác nhận. Các bạn mong chờ gì vào chiếc flagship đến từ nhà OnePlus lần này ? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé !!

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8 Pro lộ diện: Màn hình 120Hz siêu đẹp, siêu khủng !

3.8/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?