Đây sẽ là thiết kế của Vsmart Acive 3: màn hình full view, camera selfie pop-up

- 00:05 27/12/2019

Tin công nghệ

0

1367

Vsmart active 3 lộ diện với màn hình full view, camera selfie pop-up tương lai.

vsmart-active-3

 

Hiện tại, các nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc đã loại bỏ camera selfie pop-up và thay vào đó là màn hình dạng “nốt ruồi”. Đơn cử như chiếc Xiaomi Redmi K20 được sử dụng camera selfie dạng pop-up với màn hình fullview, thế hệ kế nhiệm Xiaomi Redmi K30 lại có “viên thuốc” trong màn hình. Điều này khiến fan của màn hình fullview có sự hụt hẫng không hề nhẹ. Nhưng mới đây, những hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Vsmart acitve 3 đã khẳng định rằng: mẫu smartphone tiếp theo của Việt Nam sẽ được sử dụng màn hình full view kết hợp với camera selfie pop-up.

vsmart-active-3-2

 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc Active 3 sẽ có Camera selfie dạng pop-up, hiện tại chưa rõ thông số của camera này. Đây là lối thiết kế quen thuộc với những smart phone đến từ Trung Quốc trong thời gian trước như Redmi K20 Pro, Realme X, Vivo V15,... Nhờ cụm camera được đẩy ra khung viền máy nên thết kế mặt trước của máy không có “nốt ruồi”, “giọt nước”, “viên thuốc” hay ”tai thỏ”,... Viền màn hình của máy ở mức chấp nhận được, không quá mỏng và vẫn có chiếc “cằm” phía dưới.

vsmart-active-3-1

 

Mặt sau Vsmart Active 3 được trang bị cụm 3 camera được xếp theo chiều dọc và đặt lệch sang một bên cùng đèn flash kép. Chúng ta thấy sự trở lại của cảm biến vân tay truyền thống ở mặt sau, mình thích cảm biến vân tay trong màn hình của Vsmart Live hơn, nó đem lại cho mình cảm giác tương lai. Nhưng cảm biến vân tay truyền thống ở mặt lưng rõ ràng đem lại tính thực dụng cao hơn nhờ độ chính xác nhỉnh hơn vân tay trong màn hình trên các thiết bị giá rẻ.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến giá bán hay ngày lên kệ của chiếc Vsmart Acitve 3. Các bạn mong chờ gì vào chiếc điện thoại này, hãy để lại ý kiến của mình nhé !

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Đây sẽ là thiết kế của Vsmart Acive 3: màn hình full view, camera selfie pop-up

4.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?